Chương 16: Hội săn thú

171 5 0
                                    

Mấy ngày nay cũng coi như được yên bình, bệ hạ vào triều bãi triều, phê duyệt tấu chương, ngẫu nhiên bàn chuyện nước cùng quần thần như thường lệ. Vào ban ngày Triệu Từ Chi là đế vương cao quý lãnh diễm nhất nước Yến Triệu, nhưng về đêm, sâu trong cung đình, bệ hạ chí cao vô thượng lại nằm dưới hầu hạ một gã đàn ông cường kiện dã tính, giao cấu thừa hoan, phê pha đến không biết tháng ngày.

Trận làm tình vô cùng nhuần nhuyễn vừa ngừng, Triệu Từ Chi nằm trên tấm chăn nhung tơ vàng há cái miệng xinh đẹp thở hổn hển. Tóc mai đen nhánh quyến rũ rối bời hai bên dán lên hai gò má, khuôn mặt âm nhu hoàn mỹ còn tàn lưu tình dục ửng đỏ, đôi mắt phượng híp lại, mị hoặc vô biên.

Tên ngốc vẫn còn đè trên người bệ hạ, thậm chí cự long dữ tợn vẫn đang chặn cửa động của đối phương, quần bệ hạ không dưới ba lần, rót toàn bộ dương tinh vào bên trong con đường chặt khít ấy, bây giờ bụng thánh thượng hơi nhô lên, có thể tưởng tượng được bên trong trực tràng y đang ngậm bao nhiêu tinh dịch của hắn.

Lúc cung đình xa hoa yên tĩnh hơn một chút, cuối cùng bệ hạ cũng hoàn hồn từ trong dục vọng, y nhíu chặt đôi lông mày mỹ lệ, giận dữ: "Rút ra."

"Ta không ra! Lúc nào tiểu mỹ nhân cũng như vậy..." Lúc nào cũng trở mặt không quen biết như vậy. Đôi mắt tên ngốc tối sầm, đôi môi mỏng khẽ mím, hắn cảm thấy có chút tức giận, lại có chút ủy khuất.

Bệ hạ nghiêng đầu trừng mắt nhìn tên ngốc một cái, sau đó dùng tay chống người dậy, nâng mông định làm cái côn thịt to lớn kia tuột ra khỏi đóa hoa cúc của mình. Nhưng việc này không thuận lợi như y nghĩ, Triệu Từ Chi hành động như thế, lập tức làm cự long trong cơ thể quấy phá, vách tường vốn cực kì nhạy cảm non mềm căn bản chịu không nổi một chút kích thích nào nữa, chọc cho cái eo y run rẩy, dâm dục lại lên.

Tên ngốc ngắm nhìn dưới thân, chỉ cảm thấy hô hấp chựng lại, ánh mắt hắn dán chặt vào tấm lưng trần trụi như ngọc của tiểu mỹ nhân, tấm lưng ngọc của đối phương trơn bóng nhẵn nhụi, kinh qua cuộc vui mây mưa còn phủ thêm một lớp mồ hôi mỏng, trong trẻo sáng mịn đẹp đến khiến người ta ngạt thở; Triệu Từ Chi run rẩy, vặn eo lắc mông thêm, tên ngốc tuy ngốc nhưng vật dưới háng hắn còn muốn dũng mãnh hơn nam nhân bình thường, làm sao nhịn được trận dụ hoặc này, huống chi hắn cũng không cần chịu đựng, dương vật hắn lập tức sung huyết cứng ngắc, thế là hắn bóp cái eo xinh đẹp của bệ hạ, đâm vào trong cái động âm u thần bí lần nữa, lại là một trận điên loan đảo phượng.

"Ngươi... Sao ngươi lại..." Hai tay bệ hạ nắm lại, mặt mày không cam lòng, nhưng rất nhanh y đã trầm luân phóng đãng trong tình dục. Bên tai nghe là tiếng dâm thủy rõ ràng bị côn thịt khuấy làm bên trong đoa cúc, trong miệng kêu là dâm ngôn lãng ngữ, tại miền khoái lạc này, bệ hạ tôn quý đón nhận những cú dập của tên ngốc, cầu đối phương thao mình.

Lại một vòng tình yêu quay cuồng qua đi, cái bụng của bệ hạ phình to, xem ra đã dùng cái miệng bên dưới uống không ít tinh dịch của tên ngốc, y run rẩy, cửa động bị cự vật lấp kín nhưng vẫn có chút dịch trắng đục chảy ra khỏi đóa cúc non.

"Cho trẫm tiết... ra đi a..." Triệu Từ Chi rên rỉ đứt quãng, không biết là y khó chịu hay là dục vọng chưa lên đến đỉnh. Tên ngốc cúi đầu liến liến bờ môi hồng của tiểu mỹ nhân, mặt đầy thoả mãn, cuối cùng vẫn không muốn tra tấn đối phương quá lâu, hắn dùng dương căn giã thúc điểm dâm liên tục, sau đó nghe lời rút dương vật ra. Hắn vừa rút một cái như vậy, cửa động đỏ thẫm đột nhiên không được ngăn chặn, dâm dịch và tinh dịch bên trong phun ra ào ạt từ cửa sau, vẽ nên cảnh cúc hoa phụt bắn nước tung toé, bệ hạ được phóng thích, cũng vì vậy mà có thể lên đỉnh, toàn bộ hậu huyệt đều co bóp, dâm dịch dâm thủy chỉ nhiều không ít, không ngừng phun ồ ạt ra ngoài. Gò mông vểnh nở nang lầy lội nhớp nháp, chất lỏng màu trắng phủ hơn phân nửa thân thể, thật sự là dâm mỹ cực hạn.

[ĐM/CAO H] Cung Đình Xuân Sắc - Triệu Đại Thiện NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ