Tướng quân tỉnh lại trả thù, "Trẫm muốn làm chó cái dâm đãng của tướng quân."
Bệ hạ cưỡi phía trên tên ngốc, lỗ dâm chảy đầy dâm dịch chỉ có thể ngậm được một đoạn nhỏ quy đầu khủng của người đang hôn mê bên dưới, vòng cơ ven cửa hậu môn bó chặt cái đầu dương vật, lỗ nhỏ của y cơ khát như thế, nhưng bệ hạ lại muốn cố chịu đựng sự trống rỗng khó nhịn trong cơ thể, chấp nhận giày vò chính mình cũng phải tiếp tục kích thích tên ngốc đang chìm trong mê man.
Giọng y vừa quyến rũ vừa nhão: "Xem ra ngươi không muốn trẫm, ưm hức... Miễn là ngươi mở mắt ra nhìn trẫm... Á... Thân thể trẫm nguyện ý nở rộ hoàn toàn vì ngươi, trẫm đồng ý bị ngươi dùng cự long chọc lủng cúc non... A... Ngốc Tử, Ngốc Tử, ngươi không muốn sao?"
Sau khi Triệu Từ Chi nói xong, ấy thế mà thân thể bất động đã lâu bên dưới giật mạnh một phát, tuy tốc độ rất nhanh, duy trì rất ngắn, nhưng bệ hạ có thể hoàn toàn xác định vừa rồi tên ngốc mới thúc lên trên một cái, đế vương tôn quý nhất Yến Triệu lập tức mừng rỡ như điên.
Bệ hạ vì tăng kích thích, thử siết cúc lại, đóa cúc kia vừa thít chặt, các vòng cơ thịt bên trong cũng mấp máy theo. Cảm giác đại quy đầu không ngừng ma xát vòng cơ thịt dâm đãng ở lối vào thật sự rất sướng, quy đầu tròn to lớn càng cọ, lỗ dâm ra nước càng nhiều, bệ hạ cưỡi phía trên nhỏ dâm thủy lộp bộp.
Mạc Kiêu Hiệp dần dần cảm giác được những chuyện xảy ra bên ngoài nhiều hơn, tuy hắn vẫn bị nhốt trong ý thức, nhưng càng lúc hắn càng có thể cảm nhận rõ ràng chỗ dưới háng mình đang chịu đựng sự giày vò nóng cháy như thế nào, tất cả cảm quan xúc giác đều tập trung vào chỗ đó, hắn biết có cái miệng nhỏ chặt khít đang ngậm lấy nghiệt căn của hắn, người nọ đã ngậm vào nhưng lại không ngồi sâu xuống, chỉ biết dùng vách ruột non mềm kẹp hắn.
"Ngươi... nhúc nhích!? Ngốc Tử, ngươi cử động một cái nữa đi, nếu không trẫm không cho ngươi thao cúc nhỏ." Bệ hạ đè nén vui mừng trong lòng, giả bộ tàn bạo uy hiếp.
Mạc đại tướng quân chìm trong bóng tối, hắn nghe được bên ngoài truyền đến tiếng uy hiếp quen quen tai, điều khiến tướng quân kiệt ngạo khó thuần nghe không lọt lỗ tai nhất là khi người khác cãi lời mình, ngay lúc hắn muốn xả ra, người nọ còn định mang cái lỗ dâm chặt khít ấm áp như suối nước nóng dời đi!
Triệu Từ Chi duy trì tư thế nửa cưỡi nửa ngồi trong thời gian dài, hiện tại hơi mệt, tình dục và mệt mỏi khiến cặp chân dài trắng muốt của y bắt đầu nhũn ra, lúc người dưới thân lại thúc háng lên trên, hai chân bệ hạ cuối cùng cũng không chịu nổi, té dập từ trên xuống dưới, ngay sau đó chính là tiếng kêu kinh hãi của bệ hạ: "Á á á... Tiến vào... Đụng vào điểm dâm tê dại..." Cũng may hai tay y kịp thời chống cái bụng kiên cố của tên ngốc mới giúp lỗ nhỏ không bị ép nuốt nguyên cây dương vật vào.
Trực tràng bị quy đầu to tròn ma sát ra khoái Oản, điểm dâm cũng bị thọc cho tê dại, làm bệ hạ sướng đến không tự chủ được thít chặt các vòng cơ xinh đẹp. Bệ hạ không nỡ rút cự long tên ngốc ra, nhưng y lại không có lựa chọn nào khác, khóe mắt y thấm đẫm nước mắt, cắn răng nhấc thân dưới dậy, trơ mắt nhìn dương vật thô đen từ từ rút ra khỏi cơ thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/CAO H] Cung Đình Xuân Sắc - Triệu Đại Thiện Nhân
Ficção GeralEdit: langnha123456 Thể loại: cổ trang, mỹ nhân hoàng đế bệnh kiều âm ngoan cường thụ x anh tuấn tướng quân mất trí nhớ cường công, SM, ngược cả hai Giới thiệu: Công làm phản, bị ban rượu độc nhưng không chết mà mất trí nhớ điên điên khùng khùng thi...