Mảnh rừng nồng đậm hương thơm hoa đào tựa như chỉ còn lại sự tồn tại của bệ hạ và tên ngốc, bọn họ quấn chặt lấy nhau trên mặt đất đầy cánh hoa, khó mà rời xa.
་་ "Ô a, sao nó lại biến thành như vậy... Á..." Tiếng rên rỉ dồn dập đè nén đứt quãng trút xuống từ cái miệng thơm của bệ hạ, giờ phút này bệ hạ vừa sướng đau vừa kinh ngạc, kinh ngac chính là vì cái côn to đen phía dưới của tên ngốc lại mọc ra mấy cái dây leo đỏ thẫm to bằng ngón tay cái, chúng tranh nhau chui vào rãnh mông bệ hạ, bú sút vách tường của cái lỗ nước non mềm lúc nhẹ lúc mạnh. Triệu Từ Chi cảm thấy trực tràng nhạy cảm của mình giống như bị mấy cái miệng nhỏ đồng thời mu"t mát, tựa gặm cắn tựa chà xát, chơi cho cái lỗ da s của y co rút run rẩy, suýt chút thì lên đỉnh.
"Tiểu mỹ nhân... lỗ nhỏ của ngươi thật thoải mái... vừa nóng vừa mềm..." Quả thực khiến người ta muốn cắm mãi trong đó, cắm cho tới chết. Nghiệt căn của tên ngốc cũng không thật sự cắm vào, thứ cắm vào chỉ là những sợi dây leo tự dưng mọc ra, những dây leo đó bị thành ruột bao vây bóp vắt trong cơ thể bệ hạ, nói câu dục tiên dục tử cũng không quá.
"Không, không được, không cho nói ra! A a a... Nó chui vào sâu bên trong..." Bệ hạ còn chưa kịp mắng tên ngốc, mấy sợi dây leo kia đã chui vào sâu hơn trong con đường hoa của bệ hạ, chúng nó còn tiến hành xoay tròn cực nhanh, tóm lại làm cho toàn thân bệ hạ ửng hồng, cúc còn bị xoáy bị ma sát đến nhiệt độ tăng vọt, hẳn là lỗ thịt đã thành một cái ống nóng cháy rồi.
Tên ngốc lộ ra nụ cười giảo hoạt khoe hàm răng trắng sáng: "Ta càng muốn nói đấy, cái lỗ nước của tiểu mỹ nhân thật đúng là bảo bối, siết cho dương vật ta phình lên không ít, ta muốn rót tinh dịch vào trong bụng của ngươi, làm ngươi dâm đến kêu la om sòm." Tên ngốc dáng chặt thứ dưới háng vào người Triệu Từ Chi, dương vật khủng của hắn đội ở lối vào, có một phần nhỏ quy đầu lún vào bên trong cửa cúc diễm lệ co rụt khép mở, chỉ mới chui vào một phần nhỏ mà hắn cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ nóng rực và sự chặt khít không tầm thường bên trong, đóa hoa cúc của đối phương giống như có lực từ, hút chặt dục căn của hắn.
Bệ hạ bất mãn vì tên ngốc cứ trêu đùa, y hóp cái bụng nhỏ, rụt rụt lỗ hậu của mình, hành động này càng làm cho cự long bị nuốt vào sâu hơn, bị siết càng chặt hơn, y nhìn lửa dục bùng cháy trong đôi con ngươi đen láy của tên ngốc, y kích thích nói: "Ngươi có vào hay không, không vào thì cút khỏi người trẫm!" Triệu Từ Chi sẽ không thừa nhận rằng cái lỗ nhỏ của mình bị dây leo quấy cho tê dại hứng tình, bệ hạ hận không thể bị vật khủng kia dập mạnh, bị đại quy đầu nghiền cà điểm dâm, để giải nỗi khổ chộn rộn trong người.
Đôi mắt phượng nguyên bản lạnh lùng kiêu ngạo của y càng thêm mê ly tan rã, cái lỗ dưới thân ra sức ngậm lấy cái dương vật thô đen dọa người kia, nếu không phải bị quy đầu to khủng ngăn chặn lối ra, không chừng bệ hạ đã chảy một vũng xuân thủy.
Đôi mắt tên ngốc tối đi, tiểu mỹ nhân ở dưới thân hắn vẫn vênh váo hung dữ, điều này làm cho hắn có chút tức giận, hắn thầm hạ quyết tâm phải thao cho cái người cao cao tại thượng này vật vã đến trong mắt chỉ còn lại một mình hắn, không rời khỏi hắn. Ngay sau đó hắn bế bệ hạ lên, hai người đổi vị trí, lưng bệ hạ ghé vào người hắn, cặp mông trắng ngần phơi ra trước mặt hắn, đôi tay tên ngốc không cầm lòng được, mò từ chiếc eo nhỏ của Triệu Từ Chi đến trái đào mật đầy đặn mê người. Hắn hơi nâng mông tiểu mỹ nhân, sau đó đột ngột ấn xuống, đồng thời cây gậy thịt của mình lại thúc mạnh lên trên, tích tắc, đóa cúc chặt khít bị đại quy đầu vô tình thọc nở, các thớ thịt xinh đẹp bị nong mạnh ép lại với nhau, đại quy đầu thô ráp lật đổ Hoàng Long*, thụt cho dâm dịch văng tứ tung, hơn nữa mấy sợi dây leo vẫn còn ở bên trong lỗ hậu chưa hề rút đi, trực tràng vốn đã chẳng có bao nhiêu không gian nay bị nong đến no căng cực độ, bệ hạ thít chặt hai gò mông giống như con cá mất nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/CAO H] Cung Đình Xuân Sắc - Triệu Đại Thiện Nhân
Narrativa generaleEdit: langnha123456 Thể loại: cổ trang, mỹ nhân hoàng đế bệnh kiều âm ngoan cường thụ x anh tuấn tướng quân mất trí nhớ cường công, SM, ngược cả hai Giới thiệu: Công làm phản, bị ban rượu độc nhưng không chết mà mất trí nhớ điên điên khùng khùng thi...