low low đổi gió xíu :>>....
.
pháp kiều đi qua đi lại, vòng cả mấy trăm vòng trong pnj, chỉ để lựa một đôi nhẫn đính hôn vừa mắt mình nhất.
- từ từ, để coi, cặp nào mà ảnh thích bây giờ ta?
em luôn quan sát kỹ lưỡng từng cử chỉ hành động của anh thường ngày. em biết, anh chỉ tỉ mỉ khi làm việc, khi lựa chọn một món quà nào đó cho em và gia đình anh, hay đơn giản là khi thấm một con beat nào đó. còn lại, anh đơn giản lắm, miễn gọn gàng sạch sẽ tiện lợi dễ sử dụng là ok.
- chắc ảnh thích nhẫn trơn. - sau khi xem xong mẫu, em hơi nhăn mặt. - simple quá, không có gì đặc sắc!
bỗng đập vào mắt em là một đôi nhẫn với họa tiết trên mỗi nhẫn là một nửa trái tim.
sau khi đeo thử xong xuôi hoàn tất, em mới nhờ nhân viên gói lại rồi ra khỏi. còn tại sao em dám chắc sẽ vừa tay anh như vậy, nói nhỏ thôi nha, tối qua em có lấy cớ mượn nhẫn anh đeo thử đó, hí hí.
- hừm... thêm một bất ngờ cho anh ấy luôn ha? sẵn một công đôi việc luôn.
em vừa chạy xe vừa nói một mình, đoạn dừng lại trước một studio áo cưới. studio này đương nhiên là em quen rồi, của chị họ em mà, hì hì.
- em trai, lâu rồi không gặp!
- uy bà chị. - em bước nhanh vào cửa tiệm. - giờ em thuê nhanh một bộ soiree nha?
không đợi người ta gật đầu, pháp kiều lại liến thoắng tiếp.
- chị yêu có bộ nào style váy ngắn không? màu đỏ càng tốt, em cần í. không vướng víu.
- àm, để chị xem, chị nhớ là chị không có. - chị lướt qua vài vòng chỗ trưng bày. - đúng là không có thiệt.
đứng ậm ừ suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng, em đưa ra một quyết định táo bạo.
- chị, lụt nghề may chưa?
- ủa rồi mày hỏi chi?
- định nhờ bà may dùm tui một bộ đó bà!
- mày nói thiệt hả? chơi lớn vậy luôn?! - chị há hốc mồm kinh ngạc.
- nói điêu làm chó nha bà dà, thiệt.
sau khi đo kích cỡ cơ thể và bàn mẫu xong, kiều lại chốt hạ thêm một câu xanh rờn nữa làm người nghe lại có một phen há hốc mồm.
- em quyết định, mua đứt luôn!
- cái gì cơ??? chị mày có bị nghe lộn không vậy?
- tui nói thiệt đó bà. mua về xem như hàng limited editon, có một mình tui có thôi, hí hí.
sau khi lấy lại được chút bình tĩnh, chị chủ studio nhẹ giọng bảo.
- vậy thì hơi đắt nha. không phải chị muốn cố tình chặt giá em, nhưng mà, suy nghĩ kĩ đi đó.
nhận được cái gật đầu chắc nịch từ em, chị lại nhịn không được mà giở giọng trêu chọc. và đương nhiên, chị biết rất rõ xu hướng của đối phương là gì.
- hay là định cưới mười anh hả gì?
- cái bà này kì cục kẹo hà!
qua vài câu nói nữa, em cũng chào tạm biệt chị rồi phóng xe chạy đi. em không về nhà ngay, mà lại chạy sang nhà "anh yêu" của mình.
hiện tại thì, ừm, pháp kiều đang dựa hẳn cả người mình vào lồng ngực hieuthuhai, thỏ thẻ thủ thỉ.
- anh hiếu nè, em hỏi thiệt anh luôn ớ.
- sao vậy, em của anh? - anh khẽ hít mùi dầu gội trên tóc em, cười cười đáp.
- anh có muốn tổ chức đám cưới với em không?
- hừm, nếu là cùng với người anh yêu, đương nhiên là có rồi! nhưng em mới có hai hai, sớm quá không?
- em chả chấp nhất gì cả. em hai hai anh hai tư, số quá đẹp đi nè. thậm chí em còn muốn tổ chức năm nay luôn cơ!
.
tôi chỉ nói nhẹ cho các bạn biết, những người ở đây, từ gerdnang, dàn cast 2 ngày 1 đêm cho đến tổ rap việt, đã bị pháp kiều mua chuộc hết rồi, thậm chí còn bắt nhà g9 - tức gerdnang, tổ đội của hiếu - lôi anh ra giữa một vòng tròn đầy nến và hoa nữa cơ!
- ủa ủa ủa từ từ, cho híu load xíu mọi người, ai đó nói híu nghe là có chuyện gì đang xảy ra kia á?
- mày bình tĩnh đi, mà mày tồi lắm nhé!
- anh hết là gu em rồi, vừa buồn nhưng vừa vui nha!
- i think em will thích, i thấy em over hợp with him mà.
- học trò tao bạo vãi, mày nhớ sống tốt với em nó, không là anh bào mày ra.
trong khi anh vẫn không thể tiêu hóa hết được hoàn cảnh mình đang đối diện, thì ở đâu có một chàng trai mặc soiree ngắn màu đỏ, trên tay cầm một hộp nhẫn, từ từ bước lại gần anh.
- anh hiếu nè, anh chịu làm chồng của pháp kiều em không?
- anh... - không biết có phải vì mọi người hô vang những câu tích cực cạnh bên hay không, mà mặt mũi anh đỏ chét. - anh đồng ý!!
xung quanh hai nhân vật chính "ồ" lên một tiếng, riêng b-ray nói thêm một câu khiến cả hai lẫn người xung quanh đều cảm thấy hạnh phúc.
- chúc đôi uyên ương mãi yêu nhau như ngày đầu, sau này nếu có con là nhớ cho nối nghiệp rap luôn nha, hoan hỉ hoan hỉ!
sau khi đeo nhẫn cho nhau một cách lãng mạn, anh kéo em vào lòng.
- anh xin lỗi, xin lỗi em...
- tại sao cơ chứ? em còn chưa bắt bẻ anh nữa mà?
- đúng ra anh phải là người cầu hôn em mới đúng chứ, vậy mà anh để em làm trước.
- em thấy ai trước cũng vậy cả, miễn là chúng ta yêu nhau thôi. nào, hôn em đi?
chuyện gì tiếp đó, chắc chắn các bạn đọc cũng sẽ đoán được.
.
ấy bình tĩnh nào :>>>>.
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.