viết lúc tiết tin học á, hê hê :>>
.
hello xin chào tất cả mọi người, seachains from otđ, mọi người hay gọi là hải chiền nè.
hôm nay spotlight là của ta muahaha...
rồi rồi hai đứa kia đừng nhìn anh vậy nữa.
hôm nay mình lên, kể cho mấy bạn nghe một câu chuyện, không phải là của mình, mà là của thằng hieuthuhai, với "vợ" nó, pháp kiều.
giờ mình cũng không biết phải gọi nó là pháp kiều hay nguyễn thanh pháp nữa đây, vì hôm nay thấy nó khác với mọi ngày lắm.
chắc hẳn có vài bạn còn nhớ lần cược của mình với anh thầy karik chứ? ừa thì mình cá là thằng hiếu nằm dưới, và anh thầy không tin mình là điều đương nhiên.
hôm nay nếu có anh thầy ở đây là đã chứng minh được mình đúng rồi, tức chết đi được! anh thầy lần này phải tin mình chứ, rõ ràng anh thầy bắt nạt hải chiền, mọi người thấy chưa?
quay lại vấn đề chính nè. nay mình với anh thầy nhà mình lên phim trường vie network, có nhà anh bâus, rồi thêm nhà hiếu nó nữa. nếu không có gì nữa thì mình đã không kể làm gì, còn đằng này, có một anh staff nào đó lại gần, đụng chạm lả lướt anh b ray.
lần này tuy anh andree không tới kịp, vì dắt tay anh rik đi đâu rồi không biết, nhưng đã có hiếu ra chặn trước rồi.
- nè anh ơi, anh bảo có người yêu rồi đó anh, mời anh ra chỗ khác cho.
- cưng thế, bảo vệ anh mình cơ à? giờ anh chuyển mục tiêu sang cưng đấy. thì sao nào?
thề luôn là thằng cha này gu mặn vãi, ve vãn ai không ve, ve vãn ngay người có gia đình, đã vậy nhắm từ ông anh sang luôn thằng em!
trong lúc thằng hiếu kéo tay anh bảo ra chỗ khác thì thằng cha đó nắm tay thằng nhỏ lại.
- nào, vui vẻ với anh một tẹo, chả chết con vợ em đâu.
tôi thề luôn là con mẹ nó lúc đó tôi muốn ra đấm ổng vãi lúa, nhưng bị anh bảo cản lại.
- anh b ray buông ra, để em đấm chết mẹ ổng!!
- mày, anh với hiếu nó toàn người nổi tiếng, đụ má làm gì sai một cái là bị bế lên báo như chơi đó!
còn bên kia thằng út đang cố giằng tay ra khỏi thằng cha staff kia.
- anh à, tui có gia đình rồi, tự trọng đi anh.
- anh đã nói là kệ mẹ con vợ cưng...
- đéo kệ được đâu anh trai. - thề thêm cái nữa là pháp kiều lần này nhìn khác vãi linh hồn. - bước qua xác thằng pháp này đã nè.
thật, nhìn pháp kiều nó khác dữ lắm thường khi luôn, bình thường nó mỏng manh yếu đuối lắm luôn, nhưng bây giờ, coi nó kìa, ra dáng hẳn một thằng đàn ông! mình, anh bảo, thậm chí còn dụi dụi mắt mấy cái để xác nhận cái này là hiện thực nữa mà, tại nhìn lạ lắm, nó không hề giống như những gì mọi người đã mặc định trước đó.
- hờ, dễ!
và hai người lao vào đánh nhau như thật. nhưng thằng pháp kiều chỉ né thôi, mặc dù nó dư sức đánh lại, vì nhìn sơ từng đòn nó tung ra là biết nó có học võ.
mình với anh bảo tròn mắt.
- pháp ơi thôi mà, nghe lời anh đi... - còn hiếu nó tha thiết can ra. - tụi mình thành celeb hết rồi đó...
vừa lúc đó anh bâus với anh thầy quay lại, họ đồng thời can cái đống hỗn độn kia ra, xong nghe lời tụi mình kể lại.
- thằng cha này lại đi đánh một đứa như pháp kiều hả?!
- thằng pháp về với vợ mày đi. con mẹ nó chuyện này để người lớn bọn tao xử cho.
có thể đang lúc mọi người bối rối nên sẽ chỉ nghe hiểu những gì là nội dung chính thôi, nhưng mà, mình vừa mới nghe anh bâus bảo, hiếu là vợ?
- rồi em biết rồi, anh khoa anh andree làm gì làm đi, em với anh bảo dắt hiếu đi chỗ khác.
hội bàn tròn tụi mình dắt nhau ra chỗ khác thật. mình có hỏi hiếu về vấn đề đó, nhưng mình thấy nó chỉ đỏ mặt thôi, xong lại chối đây đẩy ra.
- ừm anh... thì em là chồng pháp kiều, anh phải tin em chứ?
- ủa mà tao cũng thấy kiều nó nằm dưới mà sea? ngày nào cũng thấy nó cà nhắc ôm eo đi á mà?
mình thấy hiếu nó lại đỏ mặt, muốn liếc anh bảo nhưng lại liếc đi chỗ khác, miệng làu bàu cái gì đó không nghe rõ lắm.
- làm chồng mà ngại ngại ngần ngần, giống làm vợ thì đúng hơn. - mình cố ý nói kháy thằng nhỏ một câu, và biểu hiện của nó, là muốn xì ra khói tới nơi.
- anh hải, thôi mà!
mình dám chắc chắc một trăm phần trăm là thằng hiếu mới là thằng bị đè! sai một cái ha, mình thề luôn là mình đi đầu xuống đất!
tối về mình kể cho anh thầy nghe, từ biểu hiện của thằng hiếu tới những gì thằng pháp thể hiện. nhưng tức ơi là tức, anh thầy lại không tin mình, là không tin mình cơ!
- em bị anh thầy "yêu" nhiều quá nên nghĩ ai cũng vậy hở?
- anh thầy thôi đi, em nói thật mà!
- em nói ra cái điều anh không tin được đâu bé.
- anh thầy phải tin em chứ!
- không tin được. lên giường dỗ anh thầy, nhanh.
mình bị kéo đi không chút thương tiếc, tiếp tục bài ca "làm lành chữa tình". mình vẫn tức lắm, tức tức tức tức tức!
các bạn có tin mình không?
thôi quê quá, mình đi à. a boy from westside, seachains from otđ, bái bai mọi người!
.
chạy deadline nào~
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.