xả xuiiiiiiii...
.
trần minh hiếu rất rất rất là có tâm tình muốn cắt trụi luôn bộ nails của khứa mà mình đang gọi là "vợ" kia. tại sao hồi đó mình lại khoái cái này của khứa cơ chứ, để bây giờ lại bị quật cho, là "vũ khí tối thượng" mỗi khi anh không nghe lời hay muốn "lật kèo" trên giường. nhưng khổ nỗi, cứ hôm nào mà chuẩn bị lôi kềm cắt móng tay ra, là y như rằng anh sẽ bị lừa vào tròng, lôi lên giường "trả bài" trong ít tiếng đồng hồ.
- anh định cắt móng tay em nữa hở? em nuôi móng tay này là vì anh đó, em yêu anh bao lâu là bấy lâu em dưỡng móng, anh bảo cắt là cắt dễ dàng vậy sao?
giọng nói lanh lảnh của pháp kiều vang lên, không muốn nhưng anh cũng phải không đủ nghị lực để "gãy" ngang.
- ừm, kiều hả? vậy em thích thì em cứ để đi, không sao đâu mà.
- vậy tại sao anh lại muốn em cắt nails đi?
- àm thì...
- anh muốn được em chơi bằng tay sao? - nguyễn thanh pháp gần như theo thói quen, kề nails như kề dao lên cổ anh.
- đậu xanh rau má ngậm cái mỏ ăn mắm ăn muối của mày lại đi!
vươn mặt lên, em liếm cổ anh mấy cái. anh có vẻ hơi "khó ở" trong người mà liếc ngang liếc dọc em.
- rồi mày cầm tinh con chó à?
- gâu gâu, đúng rùi hehe.
- đậu mòe phắn ngay!
- khoan đã. cũng tại em không thích chơi anh bằng tay lắm, không phải sợ dơ tay mà sợ đau anh...
- cảm ơn mày quan tâm nhưng ra quốc lộ ngủ hộ tao đêm nay.
em không nhanh không chậm mà tuột luôn áo phông anh, miệng bảo "cho miệng dưới anh ăn chút sữa chua rồi em đi" xong kéo quần đùi anh ra nốt.
- cút gấp!!
- mấy nay vợ chẳng ngoan xíu nào, phải chỉnh lại thôi.
nhận ra vị trí của bản thân đang ở đâu, anh e ấp ngại ngùng lên tiếng.
- chúng ta... sofa...
- kệ, hôm bữa mình cũng "dứt" nhau ở đây, cũng được mà.
em luồn tay vào trong áo anh, đầu móng khều nhẹ lên đầu ngực người dưới thân khiến người đó ngân nga ư ử trong cổ họng. hài lòng với điều đó, em tăng thêm lực đạo.
- ngứa... khó chịu...
- chỗ nào nè?
- ở đâu cũng vậy mà... - có một luồng điện lạ lùng chạy dọc thân thể anh.
- hóa ra mấy cái móng này cũng công hiệu ha?
tạm dừng việc chơi đùa, em mạnh tay đánh lên mông anh mấy cái, nơi đó nảy lên một cái cùng tiếng kêu "bép bép" vui tai người nghe.
- để coi, ái chà, một, hai, ba, bốn, đủ năm dấu rồi.
- thằng ác ôn mắc dịch! rát vãi lúa...
minh hiếu muốn khóc thật chứ?
- thui mò, chăm sóc anh nha? rướm máu rồi kìa.
tầm nửa tiếng sau đó, anh đang ngồi trên thân thanh pháp, hông anh bị em giữ lấy, còn gương mặt kiều diễm của anh nhuốm đầy màu nhục dục.
- pháp... thả ra... anh tự chơi được...
- khoan đã, gọi em là gì nào?
anh vặn vẹo cơ thể, nói một câu thiếu đánh.
- vợ... vợ ơi...
- thích chọc em cáu sao? - em bấu bộ nails mình lên lưng anh.
- từ từ mà... anh yêu...
bộ móng tay được sơn đen nọ lả lướt trên lưng anh, làm anh một trận rùng mình.
- còn lần cuối cùng cho anh đó.
- ư hức... bây giờ chồng có để yên cho em nhún chưa??
anh vì quá hứng tình mà bật giãy nảy lên, vô tình móng em cào vài vệt lên lưng anh.
- đau không?
- hỏi kì cục... a... - anh không để tâm mấy, ra sức lên xuống, để cự vật em ma sát bên trong anh. - thực... sướng mà... a...
- má nó, dâm vãi. chồng khoái chết mẹ đi được.
bàn tay em lại nắm hông anh, hỗ trợ anh trừu sáp. nói nhé, chỉ có em mới biết cách làm vợ em run rẩy dâm đãng như này thôi, cấm thằng nào con nào lại gần!
- ư... để vợ... quay lại cho chồng xem... cách vợ nuốt sữa của chồng...
thứ nam tính bên trong anh xoay một vòng, làm cả hai sít một tiếng qua kẽ răng vì khoái cảm.
- ừ... má nó... vợ dâm quá!!
em nhìn chằm chằm vào nơi cả hai đang giao hợp đầy ướt át, đoạn nhìn sang con người đang quay lưng về phía mình mà làm loạn mà theo thói quen đánh vào mông anh.
- chồng chán sofa rồi, bếp nha?
không đợi anh kịp đồng ý nữa, em đã ngồi dậy, đứng lên, ôm anh đi vào phòng bếp.
- ư... xóc mà...
- vậy mà có người sướng đó.
cả hai đã dây dưa nhau từ dưới nhà lên tới lầu, và hai ngày sau đó, hai vợ chồng lên trường quay vie network. chuyện không có gì đáng nói đâu, nếu andree right hand - hay ông chú ruột thừa của hiếu, giữ anh lại "thẩm vấn" khi vô tình thấy vài dấu trầy trên lưng khi anh vô tình bị tốc áo.
- mấy dấu trên lưng em là sao đây hiếu?
- àm... khó nói lắm chú... tại em...
- tại mày đè thằng "vợ" mày kịch liệt quá, rồi ẻm cào mày cảnh cáo hả gì? - hurrykng đi ngang qua, nghe được liền góp vui.
- ủa mày cùng nóc nhà gerdnang với tao đó!
.
đốt phong long êi :>...
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.