nãy đăng lộn, xém lộ bài :>>>.
.
trần minh hiếu có cảm tưởng, người mang danh là bạn đời của mình, có hai mặt khác nhau. hay nói cách khác, người đó có hai nhân cách.
một mặt là pháp kiều, nhõng nhẽo nũng nịu, và slay trên mọi mặt trận. em đối với anh, xinh đẹp như một bông hoa hồng đầy gai, chỉ có ai khéo léo thực sự mới có thể chạm vào em thôi, và anh là trường hợp đặc biệt đó. anh có thể chạm vào đến mọi khía cạnh của em, kể cả những khía cạnh mềm yếu nhất.
nhưng mặt còn lại, khác xa hoàn toàn.
nguyễn thiện pháp.
đầu tiên phải nói đến, là tính chiếm hữu cao.
hôm "động phòng" huyền thoại nọ, khoảnh khắc anh bị trói bằng cái choker nơ to bản cùng cái váy cưới chỉ dài qua nửa đùi anh (nhưng đối với kiều là phủ đầu gối) cùng một bên tai là chiếc khuyên dài đến tận xương quai xanh do em nhanh chóng thay cho, em đã từ phía sau vòng tay lên ôm ngang vai anh, đưa điện thoại lên chụp. mà anh thấy trên màn hình điện thoại, em chỉ chụp từ cổ trở xuống, bàn tay cố tình che đi dấu xăm logo của gerdnang.
cái thứ hai, biến thái thấu trời đất!
vấn đề này có chút ngại, nên minh hiếu không dám kể, nhờ chúng tôi kể hộ vậy.
"hơn một tiếng đồng hồ, là hơn một tiếng đó!!", trích vị huynh đài hieuthuhai giấu tên, "đã vậy còn lôi từ giường ra tới bàn trang điểm, rồi ra tới ban công luôn nữa chứ!"
chúng tôi lại nghe thoáng qua anh pháp nói cái gì mà, "nhà này em chọn vị trí đắc địa lắm rồi, thêm ban công góc khuất nữa, hiếu đừng lo mà...", thêm nữa, "chẳng phải anh cũng lấy đùi mà kẹp chặt em lại sao?"
và lời phản hổi cũng chẳng bất ngờ mấy, "phắn!!!"
cái thứ ba này thì khỏi phải nói, hơi bị quê độ liền, nỗi oan này có rửa đến hết sông hoàng hà cũng còn lâu mới sạch được!
chuyện là, ngày hôm nay cả hai sẽ lên phim trường vie network, để pháp kiều đi quay rap việt tập 2 ấy mà.
cũng không có gì đáng nói đâu, vì phía dưới anh đã được em bôi thuốc kỹ lưỡng rồi, chỉ còn hơi nhức một chút thôi, vì cái tâm điểm ở đây, là có một pháp kiều ôm lấy eo mình cà nhắc.
huỵch toẹt ra là sáng nay nguyễn thanh pháp ngã, eo va trúng cạnh bàn, đau điếng.
quay lại hiện tại, bigdaddy thấy học trò mình như đó liền không khỏi lo lắng, không nghĩ nhiều mà ném ngay một ánh mắt khinh bỉ vào mặt "bảo mẫu" kia.
trần minh hiếu hiểu ánh mắt đó mà.
"anh à, người bị xỏ là em nè..."
tới lượt hurrykng cũng vào đến nơi, thấy em vậy, cậu cũng ném lại một câu nửa đùa nửa thật.
- thằng này tồi quá nha!
"rồi bao nhiêu người nghĩ sai cho thần thiếp nữa?!"
bóc phốt nhiêu đó đủ rồi, giờ phải tới một sự, respect đến cực độ.
thiện pháp bước vào phòng, trên tay là một điếu thuốc đang cháy. ừm, nguyễn thiện pháp có duyên với thuốc lá. sẽ hết chuyện tại đây đó, nếu, minh hiếu đang viết lyric lại nghe được mùi lạ trong phòng, vô thức ho sặc sụa mấy cái.
- ưm... mùi thuốc lá...
- anh không thích sao? - em hạ thứ đang phát ra khói kia xuống thấp nhất có thể. - vậy đợi em một chút.
em nhanh chân đi ra ngoài ban công xử lí điếu thuốc, đoạn quay vào phòng, vào thẳng nhà vệ sinh súc listerine sạch sẽ.
- anh không thích thuốc lá sao?
pháp kéo một cái ghế khác, ngồi thật sát bên cạnh anh, tay đưa lên vuốt tóc anh.
- ừm... mùi khó chịu, với lại vấn đề sức khỏe nữa, anh không chịu được mùi đó...
cái anh không ngờ nhất, gần hai tháng sau đó, anh không thấy em hút nữa.
- dạo nay em không hút thuốc nữa, sao vậy?
- em bỏ rồi.
em vẫn vô tư vừa nói vừa nhìn anh cười hiền, nhưng biểu cảm của hiếu đã chuyến từ bất ngờ, rồi ngỡ ngàng, ngơ ngác, xong bật ngửa luôn.
- anh sao vậy, hửm? - em vẫn vô tư đứa tay lên xoa đầu anh. - anh không thích, và bỏ nó đi là cách đầu tiên em sẽ làm.
hay một lần khác, có một sự thật khá là, ừm, chưa biết nói sao cho hợp bài, là cái video em bảo thích dj wukong, mấy nay rần rần như diều gặp gió. mà đã gặp gió rồi thì đương nhiên phải đến tay anh.
lúc xem được video đó là anh im lặng cả ngày trời, báo hại em (trong mặt nguyễn thiện pháp trá hình) đi theo nài nỉ ỉ ôi cái gì mà, anh nay sao vậy, hay là ghen tuông hờn dỗi chỗ nào nói em nghe đi "chồng", làm anh nhịn không được mà quay sang nói nhanh một câu.
- em đi theo anh alfy ngor luôn đi!!
ba phần giận dỗi, bảy phần như ba, em biết anh bạn đời em đang cố tỏ ra là mình không ghen mà, nên là em cười bất lực ngồi xuống bên cạnh anh.
- thui mò, anh wukong đồng ý ảnh giỏi, nhưng em yêu "chồng" em thui mò...
trần minh hiếu chưa hiểu sự đời, vậy nên, không sớm thì muộn trần minh hiếu phải "gãy".
- ừm được rồi. em đó, thả thính lung tung cả.
- anh không phải cũng vậy sao?
trong khi anh đang gãi đầu cười ngượng, thì vô tình nhận ra, ánh mắt này, không phải ánh mắt anh hay thấy, ở pháp kiều.
lời nói với hành động là của pháp kiều, nhưng ánh mắt lại rất nguyễn thiện pháp, ủa là sao?
anh khẽ nuốt khan, không kịp xác định nữa rồi.
em đẩy vai anh xuống ghế sofa, cúi xuống hôn ngấu nghiến, tay luồn áo anh mơn trớn từng đường nét bên trong.
- cách thứ hai khi làm những gì anh không thích, là xin phép anh.
.
bẻ lái đâu có khét mấy đâu :))...
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.