ahihi bạn iu ơi xong chưa :>>?
.
thề là từ ngày làm "vợ" anh tới giờ, pháp kiều chưa được anh vô tình chạm, là chưa được, chứ đừng đến nói sờ mông em. hồi còn là người yêu của anh, em cũng có mấy lần cố tình "dâng tận họng" đối phương, nhưng anh vẫn một mực né là né, thậm chí còn bonus thêm câu "động phòng đi rồi muốn anh sao cũng được".
- anh, cưới rồi, động phòng rồi, sao anh chưa đụng chạm gì đến mông em?
- kí lùm mía mông mày là mông vàng mông ngọc nên anh không dám đụng tới được chưa? - hieuthuhai đang đánh dota 2, nghe vậy liền bỏ điện thoại xuống mà làm một tràng. - còn nữa, dẹp đêm tân hôn qua một bên đi, bữa đó... ứm...
em mau lẹ chồm người tới, hôn trụ lên môi anh, hôn đến khi anh phải đập đập lên lưng em mới chịu buông ra.
- là do anh không biết lợi dụng thời cơ thôi. như em nè.
cũng rất là mau lẹ, em đưa tay xuống "sờ yêu" một cái vào mông anh. biểu cảm của em lúc đó kiểu, "đã, sướng, phê!"
- thì... thì...
- không chọc anh nữa. ngoan, không dỗi, em đưa anh đi ăn nha?
anh có ý định gật đầu rồi, nhưng sau đó liền khựng lại, vì có gì đó sai sai.
- khoan đã.
- sao... sao anh?
- em có quỹ đen à?
thời tới cản không kịp đâu mấy bạn ạ.
- àm... lâu lâu lúc anh không đi cùng em, em có cái để...
- có hay không có?
- dạ thưa bé, có...
anh muốn em giao nộp "tang chứng vật chứng" ra cũng được mà, đừng méc anh andree hay anh b-ray nha anh...
- bao nhiêu?
cứng không được thì đành phải mềm dẻo vậy.
- anh hỏi là bao nhiêu thôi.
- dạ hai triệu...
ngày hôm đó, cả hai đi ăn haidilao, đã có vài lần hiếu suýt ré lên khi có cảm giác ai đó đã bóp hai cánh đào của mình, và khi quay lại nhìn thì lại nhìn thấy ánh mắt siêu vô tội của kiều.
- tổng cộng của quý khách là hai triệu chín ạ.
pháp đổ mồ hôi hột.
ai đó cứu pháp với!
dè dặt móc hai triệu ra đặt lên bàn, em nhìn anh vẻ cầu cứu.
- đây. - anh móc ví ra, lấy thêm chín trăm nữa. - đủ nha em.
tối đó, em đã năn nỉ cả tiếng đồng hồ mới được vào phòng.
- cho bóp miếng đi, ẻn ẻn.
- ẻn vô mỏ mày nè!
nhưng tay anh chưa kịp vô mỏ người ta thì mông anh đã bị người ta "ẻn" trước rồi đó ạ.
- nữa đi, phê quá.
mới vừa nói xong, em đã trực tiếp lột quần anh luôn, chỉ để...
- bóp trần không vướng víu như này sướng hơn.
- anh cho phép mày chưa vậy?!
- nhưng chúng ta là vợ chồng mà.
em cúi xuống, đưa mũi dọc làn da nơi cặp đào anh, hít một cái xong mặt đần ra.
- thơm quá.
- biến thái quá cút đi!!
- rồi rồi nè. em xin lỗi, vì việc giấu anh quỹ đen.
mặc kệ tay em đang nhào nặn phía dưới mình, anh lườm em muốn cháy luôn cặp mắt.
- anh có nói là em giữ thẻ luôn đi mà?
- tại em muốn có cảm giác làm chồng thôi. giao hết tài sản của mình cho vợ, lâu lâu có quỹ đen tiêu xài riêng xong bị vợ phát hiện, vui lắm luôn á.
- đúng ra cảm giác đó anh mày phải có mới đúng.
- còn giận em sao? - tay còn lại em lấy để nựng má anh, cười hiền. - anh còn nhớ là, có một lần anh bị một fanboy định vật anh ra sau sân khấu không?
à anh nhớ, lần đó anh bị cậu ta suýt xé áo, may là có mấy vệ sĩ của lowna can ra, chứ không là anh toang từ lúc đó rồi.
- chuyện của mấy năm về trước rồi, em còn nhớ còn biết luôn sao?
- lúc đó em đã thấy. em không bảo anh yếu đuối, mà lúc đó, em muốn làm chồng anh.
- bị điên không? bóp mạnh quá!
tính chiếm hữu cao đã khiến em lỡ mạnh tay, và thế là, năm dấu nails in hằn lên đó.
- em xin lỗi mà, ngoan, em bóp nhẹ thôi.
nắn nắn được một tí, mặt em lại "ngu" hẳn ra thêm một lần nữa.
- ư... má ơi đã quá...
- đừng nói cái tông như anh đang đè mày, anh mày mới là người bị chơi đó!
nói xong anh mới biết mình bị hớ, ngại ngùng lấy tay che đi khuôn mặt đang đỏ lựng của mình lại.
- anh rên nghe phê gấp mười lần vậy. em làm anh rên nha?
- kí lùm mía phắn!!
- nhưng em muốn nghe cơ!
- tự làm tự rên tự nghe đi. má, một ngày mày đè anh ra mấy lần?
- ... có một lần à.
- rồi một lần mấy nháy, một nháy mấy phút, một phút mấy lần đẩy?
nguyễn thanh pháp triệt để câm nín.
- rồi mày đam mê bóp mông anh dữ vậy? định bóp cho nó to lên hay gì?
- ... em cần cái bụng anh to ra hơn.
- má nó ra đường ngay!
- đừng đuổi em mà, anh là người sưởi ấm cho em đó...
- sưởi ấm chỗ nào, hả? cả cơ thể lẫn tâm hồn mày hay chỉ có thân dưới của mày thôi?
em tổn thương ở trong tim đây này, "chồng" em hết thương em rồi huhu!
- thôi mà anh, đừng đuổi em nữa nha?
đến lượt trần minh hiếu muốn câm nín.
- ... mày biến thái nữa là anh cho cút.
- yay!
em nằm sấp trên anh luôn, lấy đầu gối chà xát vào giữa hai chân anh.
- tháo luôn lớp quần của em nữa, em đâm "thằng em" của em vào miệng dưới anh nữa là đẹp bài.
- cút...
- cút hay không cũng hết kịp rồi.
.
vã quá :>>...
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.