g - ghen.

410 21 3
                                    

ẻn ẻn ẻn :>...

.

trần minh hiếu đang ghen.

đúng vậy, các bạn không nghe nhầm đâu.

các bạn có biết đến vụ, pháp kiều khen dj wukong đẹp trai không?

sau khi xem được video đó trên mạng, cụ thể là tiktok, anh đã siêu siêu giận, giận đến mức im ru rù rù, không thèm trả lời hay trả lời cộc lốc những câu hỏi của bất kì ai, đặc biệt là em.

- anh yêu, nay ăn gì á?

- cá chiên, rau trộn, canh bí đỏ.

- anh, laptop anh để đâu vậy?

- trên bàn.

- anh hiếu, cái áo khoác bung chỉ tay của anh đâu, đưa đây em may lại cho.

- trong thùng đồ dơ.

đương nhiên, em lấy làm lạ, và rất khó chịu. tại sao "chồng" em hôm nay lại cộc cằn cục súc như kia, có phải là ai đó đã chọc giận anh không?

- anh... - em ngồi xuống cạnh bên anh trên sofa, kéo dài giọng. - nay anh bị sao dọ?

- ... anh không sao hết.

- thui mò, tụi mình đã là vợ chồng của nhau rồi đó.

tự nhiên đùng đùng anh đứng dậy bỏ đi, làm trên đầu em mọc lên cả hàng ngàn dấu hỏi.

không nói em làm sao em biết được anh đang nghĩ gì?

lần thứ hai tiếp cận anh, em lèo nhèo bên cạnh khi anh đang tập trung viết nhạc cao độ.

đương nhiên, nhất thời bực bội là phải có rồi, cơ mà anh kìm lại được, bằng cách gắt gao đóng máy lại, xong bước ra khỏi phòng.

quá tam ba bận, em cuối cùng cũng đã tiếp cận được hieuthuhai, và cũng trên sofa nốt.

- ghen tuông chỗ nào nói em nghe đi chồng, anh hong nói gì với em hết trơn á, em cũng biết chịu hong nổi mò...

biết thừa rằng giọng điệu này chỉ có thể là của pháp kiều, minh hiếu quay lại, chống một tay lên sofa, mặt đối mặt em.

- anh có đẹp trai không?

em cười, ngước mặt hôn phớt lên môi anh, ngọt ngào trả lời.

- trời ơi đương nhiên rồi, chồng của em là đẹp trai nhất mà!

- vậy mà đi khen người khác ha. - anh lườm lườm. - tội này đủ xử chưa?

- anh này kì quó ò!

thì ra là anh đang ghen sao?

- bộ ai làm anh ghen rồi hở?

anh nghe tới đó liền ngưng hành động của mình lại, ngồi xuống bên cạnh em, trước khi quay mặt đi chỗ khác còn nói với em một câu.

- em đi theo anh alfy ngor luôn đi!

em ngồi đơ ra vài giây, sau đó nghiệm được tên đó là của ai liền "à" lên một tiếng.

- thui mò, chồng em đẹp trai nhất luôn mò...

em vuốt từ mặt anh, xuống xương quai xanh, rồi lả lướt tới bụng, làm anh nhịn không được mà quay sang chống tay lên thành ghế sofa, hôn trụ lên môi em.

- ưm... - kiều khó khăn lấy lại nhịp thở. - anh wukong là em không thèm!

- không thèm mà đi khen người ta?

- nhưng ảnh đẹp trai thiệt mà!

- đó thấy chưa, em khen tui được mấy lần?

xác định là "chồng" mình giận rồi, em mới lay lay tay hiếu, giọng nũng nịu.

- thôi, với lại em yêu anh đâu phải tại anh đẹp trai đâu?

thấy anh vẫn im lặng, em liền "tạo nét" tiếp.

- anh đó, anh mới ghen xíu hà, mà em đã giải quyết xong rồi, còn mỗi lần em mà ghen là anh chỉ ậm ừ cho qua, em dỗi nha.

- thui mò vợ. - anh quay sang nựng má em. - anh cũng toàn là anh em không mà...

anh em gì mà như đặng thành an, hở xíu là, "cho vỗ miếng đít đi"?

nhắc tới negav mới nhớ, em là em vẫn còn cay, siêu cay, cay hơn ăn mì hảo hảo nhé.

chuyện là bữa hôm kia, anh có hẹn với cậu trai được nhắc tên trên kia, ra ngoài phố đi bộ chơi. đương nhiên, có em đi cùng nữa.

- ê ê ê thằng an làm gì áo chồng tao dợ? bỏ xuống coi??

ừm, là trong khi cả hai đang quẩy "ngủ một mình" do một bạn fan mở bằng loa kéo, cậu đã tiện tay vén áo anh lên, làm anh không kịp kéo xuống, để lộ làn da trắng tinh cùng những nét cơ khiến người xung quanh thích thú.

tiếp đó, cảnh gì xảy ra tiếp theo thì mọi người đoán được rồi chứ gì?

là câu nói của em phía trên đó.

sẽ có hỗn chiến ngay tại chỗ luôn nếu không có anh can ra.

- thôi thôi mà, em nguôi giận mà, anh xin lỗi anh xin lỗi. còn thằng an nha, tao có gia đình rồi mà mày chơi kì quá nha!

đương nhiên, ai khóc cho an đi, cậu ta bị một cơn mưa cốc đầu đến từ hiếu.

- ái da từ từ anh, cái này do anh khang bày đầu mà, phải đánh người bày đầu chưa sao đánh em?!

- thì ban đầu mày đừng có nghe lời nó! bộ nó là ông nội mày hay gì mà mày nghe nó?!

- mà công nhận. - cậu cố ý nói nhanh cho kiều nghe. - chỗ nào của anh cũng ok đặc biệt là mông...

cả tối đó, em giận anh luôn, không thèm nói năng gì với anh hết. an thì em chơi trò trà xanh với thằng nhỏ xíu rồi xử đẹp nó rồi, chỉ còn anh thôi.

- anh chả yêu em gì cả!

- dạ vợ, anh biết anh sai mà, tha lỗi cho anh, nha?

- hong nhờ em chắc nó đu anh dài dài, xía!

- dạ vợ là nhất mà...

đoạn bộ nails của em kề sát lên cổ anh, khẽ miết nhẹ một đường khiến anh nuốt khan, càng khiến anh hô hấp khó khăn hơn nữa khi nhìn thấy ánh mắt kia, ánh mắt của nguyễn thanh pháp.

- vậy anh biết, đêm nay vị trí của anh ở đâu chứ?

.

đội nón bảo hiểm chưa :>?

| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ