ahihi đăng cho mấy bạn xem nè :>...
.
trên tay lả chiếc choker nơ to bản huyền thoại đêm tân hôn, vừa trói tay anh lại, em vừa nhàn nhạt lên tiếng, phà chút hơi nóng vì rượu lên tai anh.
- anh bảo li dị, là dễ dàng như vậy sao?
- mày thả anh ra!!
vẫn tông giọng đó, miệng bảo "không thả", tay mạnh mẽ kéo lớp quần thun của anh xuống, cho tiếp đất, đoạn lấy hai sợi dây cột lại nơi cổ chân anh, rồi cột tiếp xuống thành giường, cho hai chân anh dựng lên thành hình chữ m.
hoàn hảo!
- biết cái này không? - pháp cầm trên tay một thứ hình trụ, to gần gấp đôi chai lotion chết tiệt hôm bữa.
- em... đừng nói là...
- yes, anh đoán đúng rồi đó. thưởng cho cục cưng nào.
hiếu thảm hại ré lên khi em đưa trọn chiều dài của thứ đó vào.
- ừa, sextoy đó. dài bằng em không?
- đau chết anh mày mà... hức...
- đau đi, cho cái mỏ bớt hỗn lại.
bật chế độ rung tầm vừa, em bỏ anh ở đó một mình, quay ra khỏi phòng, và trở lại với hai chai soju vị việt quất.
- play some games, anh ha?
em tháo dây trói chân anh ra, buộc hai chân anh vào nhau, cột hai tay anh ra phía trước, đoạn cho anh lơ lửng không khác gì cái đèn.
- thả anh... căng... khó chịu...
- vậy mà mỗi lần nhắc tới người khác hay anh đòi li dị. - em mạnh tay đánh lên cánh đào anh, hằn lên trên đó là năm dấu tay đỏ lựng. - em không biết khó chịu đúng không??
mở chai rượu ra, em chầm chậm đổ từ trên dây. thứ chất lỏng đậm mùi cồn đó men theo dây mà chảy xuống làn da đã đỏ lên vì có chút kích thích tình ái từ phía dưới anh. tham lam liếm những giọt rượu lóng lánh, em mút mát từng chút da thịt anh, như muốn cho cả thế giới này biết rằng, anh có "vợ" rồi.
- ư... hức... đừng mà...
- why not?
- ngày mai... anh livestream... a...
- live liếc gì kệ anh. - em cầm thứ đang rung mạnh nơi hậu huyệt anh đong đưa vài cái xong rút ra. - nếu ngày mai anh có sức lết xuống giường mà ra phường được với em, em sẽ cho anh live.
pháp rút thứ kia nơi hậu huyệt anh ra, tiếp tục đổ soju. đã là loại thức uống này thì phải có cồn chứ, và khi nó lăn xuống nơi cần đến, anh giật mình, ư ử trong cổ họng. khá là rát đó các bạn ạ.
- khó chịu chưa?
nhận lại từ hiếu là cái gật đầu liên tục, em tách mông anh ra, lấy lưỡi chà xát vách thịt ngoài anh. tiếp lấy kích thích quen thuộc, anh ngẩng cổ thở hắt.
- thả anh xuống là anh phải rên nha, không thì em phạt theo cách khác đó.
nói là làm, em cho anh xuống nệm, tháo hết trói cho anh. dường như muốn "trấn" con người phía dưới, em lấy bộ nails siết nhẹ cổ anh.
- nhớ mấy cái móng tay này không?
anh khó khăn gật đầu. thấy được việc muốn thấy rồi, em cởi hết áo quần mình ra, lấy cự vật bản thân miết dọc vách thịt ngoài của anh.
- nãy là việt quất, giờ là pháp "quất" đó. rên em nghe đi.
anh chỉ khó nhọc thở dốc thôi.
- chưa đủ hở? như này được chưa? - em đưa một đoạn thứ đàn ông của mình vào trong anh.
- a... từ từ mà...
em nhẹ nhàng đung đưa. là chọc tức anh sao?
- pháp... a... nữa đi...
- cầu xin em, nhiệm vụ của anh đó.
- hức... anh muốn hết... a... của em... toàn bộ... a... thật sâu...
ngó anh nói nhăng nói cuội như này là đủ biết anh sắp mê mê tỉnh tỉnh rồi, em tăng lực đạo đưa hết chiều dài vào, tích cực trừu sáp anh. có vẻ chưa đủ lắm, em kéo ngược anh ngồi dậy, ôm anh lại, dùng bộ nails lướt dọc lưng anh.
- nói em nghe, giờ anh phải gọi em bằng gì?
- ưm... vợ ơi...
- em âu yếm không muốn, muốn chọc điên em sao?
em lấy mấy móng tay đó bấu chặt lưng anh, đoạn ấn hông anh xuống một cái thật mạnh, thành công làm anh ré lên như lúc bị đưa sextoy vào.
- nói lại, anh phải gọi em bằng gì?
- ư... hức... đau quá... chồng ơi...
nghe vợ mình khổ sở, em chỉ biết dịu dàng bảo anh thả lỏng, bên dưới chỉ nhè nhẹ đưa đẩy tạo khoái cảm cho anh. khi anh lấy lại đà rồi, em ác độc đẩy anh xuống lại, cho chân anh gác lên vai, thô bạo xâm chiếm lấy anh.
- á... vợ sướng mà... chồng... a... ác quá...
- ác mới quản lí được anh chứ?
biết rằng anh sắp lên đỉnh, bằng chứng là anh kẹp chặt em bằng đùi, rên rỉ càng phóng đãng hơn nữa. em tăng nhanh tốc độ, dò hỏi một câu mà có vẻ như em đã chuẩn bị từ rất lâu trước đó.
- anh có muốn có sản phẩm kết hợp giữa hai chúng ta không?
- ư... không hiểu...
- ý em là, chúng ta có con?
- muốn... hức... muốn có con...
- được, sau nảy chúng ta cùng tạo ra một sinh linh, ha?
phóng thích toàn bộ tinh hoa vào miệng dưới đối phương, em đổ ập xuống người anh, lấy tay nâng niu nựng mặt anh.
- em hỏi thiệt, tụi mình có con nha?
- em định, mang thai hở?
là bị nguyễn thanh pháp này chơi đến ngơ ngáo luôn rồi sao?
- không, là ngược lại.
em nhón người lên, ngấu nghiến chiếm lấy cánh môi anh.
- anh là vợ, còn em là chồng mà, nên mình tạo con tiếp nha?
- không, anh mệt rồi, không không không, không!!!
- khi nào anh xuống được giường mà đi đứng bình thường thì em mang bầu cho anh.
.
vừa viết vừa nghe nhạc tìm beat cho sản phẩm mới, quá rảnh :))...
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.