q - quan tâm.

215 12 6
                                    

bị project của con quễ AQ dí như tró, làm gì mà rục rịch tới mùa comeback lẹ dị má???

.

pháp kiều khổ tâm ôm gối, cứ lâu lâu lại...

- à... a... á... ắt chí!!

mỗi lần như vậy, anh đang ngồi ở bàn làm việc phải lật đật quay sang.

- em hắt hơi miết nghe xót quá.

ừ, em bệnh sấp mặt rồi mọi người ạ. cũng chỉ là cảm sốt bình thường thôi, cái tội hôm qua chạy từ phim trường vie network về mà không mặc áo mưa, mưa cứ thế ào ào lên đầu cho, bây giờ lại nằm giường một đống ra đó.

- uống tí thuốc là hết á mà... ắt chí!!!

hieuthuhai chi biết thở dài, anh đứng dậy, miệng bảo "để anh xuống nấu cho ít cháo" xong đi ra khỏi phòng. tầm nửa tiếng sau đó, anh bưng lên một tô cháo nghi ngút khói, ngồi xuống giường bên cạnh em.

- nè, em ăn đi, còn nóng đó.

- không mà, vợ đút em ăn đi.

đó, thanh pháp tới nữa rồi đó.

- bệnh rồi liệt chưa? - nhác thấy ánh mắt khác với người anh gọi là "vợ", anh liếc cháy cặp mắt.

- thui mò vợ ơi, vợ đút em ăn đi...

anh thở dài, hết cách, đành phải cầm muỗng lên khuấy cháo, xong đút từng muỗng cho em. chả biết vì cái gì mà em thường ngày rất ghét ăn cháo, vậy mà ngày hôm nay lại ăn sạch bách luôn.

- vợ nấu ăn mãi đỉnh, hí hí.

- dám chê?

- dạ hong dám, vợ là nhất, đội vợ lên đầu là sống lâu trăm tuổi...

minh hiếu hài lòng đứng dậy, đi xuống lầu cất bát đũa dơ đi, xong quay lên lầu là ly nước lọc cùng ít thuốc.

- huhu em không uống thuốc đâu...

- dạ pháp chồng yêu ơi uống đi ạ.

cái này có thể bảo, không muốn cũng phải gãy không?

thế là em cũng ngoan ngoãn nhận thuốc về tay mình, nhăn mặt nuốt xuống rồi một hơi tu hết cốc nước.

- ừa giỏi, ráng uống thuốc vô đi cho hết bệnh.

nghe giống đang dỗ con nít quá vậy anh?

bây giờ là lúc cậu nằm dài trên giường, giở giọng mè nheo với anh.

- anh hiếu, em muốn được anh xoa đầu.

cái này được, anh làm.

- anh yêu, cúi xuống cho em hun miếng đi.

hơi dễ lây bệnh, nhưng kệ, tạm chấp nhận, anh cúi xuống hôn em một cái.

- vợ ơi, cho em bóp mông đi, hê hê.

trần minh hiếu có thể đánh người, điển hình là nguyễn thanh pháp không?

- tự bóp đi đậu phộng!

- ơ anh à, em là người bệnh đó!

không cho nhưng em cũng nhào tới, ráng cố gắng làm một cái cho đã cái tay trước rồi tính.

- nằm đó luôn đê!!

- anh trù em bệnh nằm luôn hở, em ăn vạ cả xóm cho anh xem. bớ...

- mày bớ thì tối nay nhịn nhé?

thôi pháp thua, thiếu cái ăn ai nấu cũng được, nhưng cái ăn của vợ nấu là không thể.

- anh hiếu nè, gọi tên em đi?

ủa sao tự nhiên hiền dịu ngang vậy?

để chứng minh "uy nghiêm" của bản thân, anh chơi lớn một chút.

- ừ, vợ pháp mau khỏe nha...

kế đó là anh bị kéo xuống giường, chuyện gì kế tiếp thì chắc ai cũng biết, chuyện kế tiếp chuyện đó mà ai cũng biết nữa, là anh lây bệnh em.

- ắt xì!!

- hì hì, em xin lỗi mò.

mắt kiều long lanh nhìn anh, khiến anh muốn chửi lắm nhưng không thể.

- nằm yên em cặp nhiệt cho nò.

để nhiệt kế vào nơi cần đo, em cúi xuống hôn anh, sau đó giở áo anh lên, đưa lưỡi miết từng đường lên phần cơ bụng anh.

- kiều à, anh đang bệnh đó.

- thì em đang chăm bệnh mà?

nói đoạn em xuống bếp nấu ít cháo đem lên cho anh ăn, cho anh uống thuốc, vân vân và mây mây. anh khác hẳn với em, ngoan lắm nhé, không quậy quọ hay cau có gì nhiều, nằm im đó một cục thôi.

- anh ăn uống đồ vô nghen, "chồng" ngoan nè.

đang bệnh mà vẫn muốn đi hàng đi quán, how to sao cho đẹp bài?

- è lô thằng quần đùi, rảnh hong em yêu?

là minh hiếu gọi điện cho an, tức negav, "đồng lưu chiến hữu" chung tổ đội gerdnang của anh.

- "nói chuyện nghe ghê quá má, có chuyện gì gọi em đây?"

- tao bệnh rồi hiuhiu...

pháp (hay kiều gì đó chưa biết) đang đứng gần đó, liếc xéo một trăm tám chục độ lên cái điện thoại anh đang cầm, cố căng tai nghe rõ nội dung.

- "ờ... ủa khoan, ăn uống rồi uống thuốc gì chưa? cần em mua gì qua ăn không?"

- úi dời, cần mỗi câu này của mày. - anh cười phá lên. - một ly trà đào, không đường ít đá, thêm topping đào miếng càng...

- "em biết thừa... ủa, ủa alo anh? alo? a..."

em điên tiết tắt máy hộ anh, vật anh ra sofa, gằn từng tiếng.

- anh muốn đào sao? em ăn giùm cho, ngại gì đếch xơi?

.

nào ta cùng díiiiii :>.

| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ