h - hôn (16+).

557 17 3
                                    

bận gì thì bận nhưng vẫn đăng shot :>>.

.

pháp kiều thích hôn, nói chính xác ra là em nghiện hôn. miễn là anh hieuthuhai của em không ngại, thì chỗ nào em cũng hôn được hết.

về anh, ban đầu còn hơi lúng túng xíu nhưng riết rồi cũng chiều hư em luôn, đến độ anh cũng chẳng còn giật mình khi khi những lần em nhón lên hôn nhanh một cái lên má anh nữa. là vợ chồng với nhau mà, hôn nhau là bình thường chứ có gì đâu?

em nhỏ này ở nhà lắng xắng lắm, cứ "anh ơi, anh à" xong lại đánh chụt một cái lên má anh. có vẻ như em thích hôn lên má anh lắm, hay nói trắng ra là hôn lên mặt anh, vì em thường xuyên bảo rằng đó là một trong những nơi khiến anh trở thành cái tượng đài hình mẫu lí tưởng trong lòng công chúng, mà bây giờ cái tượng đài này là của em rồi, em phải lôi ra để xài chứ, hí hí.

- em hun quài hong sợ mòn má anh hửm?

- làm sao mà mòn được, em skincare mỗi ngày cho "chồng" em mà, hí hí.

em cũng tinh nghịch lắm đi, mỗi khi dựa đầu vào lồng ngực anh, em sẽ rúc mặt vào trong đó, "thơm" một cái.

- nè, mặt anh nè, sao không hun?

- ủa? - em kéo dài giọng. - anh là người sợ bị mòn mặt luôn đó!

- thôi mà, mặt đây nè, hun đi?

còn nguyễn thanh pháp thì, ừm, cũng nghiện hôn tầm cỡ đó đó, nhưng mà có điều, nghiện hôn này lạ lắm.

- anh hiếu, quay lại em nói cái này nè.

anh làm theo lời của người vừa nói. chất giọng này không trong veo, lanh lảnh như người mà anh gọi là "vợ", nên đương nhiên, anh dễ dàng đoán ra được là ai, và nếu không làm theo, có mà bị đè ra "vặt lông trộn gỏi" mất!

anh mới vừa quay lại, chưa kịp thở nữa đã bị em nắm lấy gáy, ghì xuống ngậm lấy môi ngấu nghiến, thêm cả luồn lưỡi vào khoang miệng anh càn quét mọi ngóc ngách.

- ưm... - mới vừa buông ra, hiếu đã nhanh nhanh hít không khí như cá thiếu nước. - ngạt chết anh rồi!!

- hồi đó anh không làm, giờ em làm thôi, có gì bất ngờ đâu nè?

- tại... tại lúc đó chưa cưới... anh mà sớ rớ rồi tía má em nhìn anh kiểu gì đây...

- hay tại anh ngại?

mặt anh đỏ lựng không sót chỗ nào. anh muốn pháp kiều, muốn được làm chồng cơ!

nếu cuộc đời anh mà dễ dàng được như vậy thì chúng tôi sẽ không có video quay lại cảnh anh nằm dưới thân người ta rên rỉ đâu, cảm ơn.

ngoài ra, thanh pháp còn thích hôn nhiều chỗ khác nữa, chứ không phải chỉ trên mặt minh hiếu không thôi đâu. mà cũng chơi hệ bất ngờ bất chợt như pháp kiều y chang, nhưng quả này không hề đáng yêu, là không hề đáng yêu xíu nào, thề!

- á!!! để lại dấu rồi sao?!

anh thực sự hoảng loạn khi có cảm giác em áp môi mình lên cổ anh, thêm cả cảm giác một vùng da nhỏ bị hút lấy, răng cà nhẹ lên nữa. tối nay là anh đi diễn với gerdnang đó trời ạ, đám đồng lưu chung tổ đội loi nhoi kia thì tụi nó cũng coi như là quen quá quen với mấy cái dấu này rồi đi, nhưng còn người xem, còn các sunday nữa, hậu đêm diễn rồi ăn nói như nào?

- em làm vậy đó, để nhân loại biết rằng tụi mình đã về chung một nhà rồi, chẳng có gì của nhau là chưa thấy cả.

nói đoạn em đưa tay xuống, bóp lấy cánh mông anh một cái.

- đặc biệt là nơi này của anh, chỉ được độc quyền nguyễn thanh pháp này thấy rồi muốn làm gì thì làm thôi, ví dụ như, hôn hay liếm nó chẳng hạn.

biến thái đến vô cực!

- thằng pháp cút ra quốc lộ ngay! - đáp lại anh là ánh mắt long lanh lấp lánh thường nhật, ánh mắt khiến anh "cứng" cỡ nào cũng phải "gãy đôi".

ủa alo, là quyền lực dữ chưa anh?

khi đã trở lại thành thanh pháp, em cười cười rồi lại liếm dọc đường xương cằm anh.

- rồi rồi, biết xíu nữa anh có lịch diễn rồi, make up đi rồi em bôi che khuyết điểm lên cho. tại lâu quá không có hơi anh chứ bộ.

mắt hiếu lườm lườm, khi nào lật kèo được mày auto tới số tới công chuyện với anh!

- biết là lịch trình đứa nào cũng dày đặc không có đường thở rồi, nhưng mà, em cũng nhớ lắm chứ bộ. mà em cũng không đòi hỏi gì đâu mà...

- đòi hỏi cái con chim hót trong quần líu lo!

đúng là đại bàng trong quần em đang hót líu lo căng cực.

- mẹ mày, xà lơ cái gì tao đá nát luôn vành khuyên mày tin không? đừng có chọc cho tao nói bậy đi à.

- anh à, "thằng nhỏ" là đại bàng đó, chứ vành khuyên thì lấy gì anh sướng...

- kí lùm mía thằng quần nguyễn thanh pháp dọn mền gối phắn ra quốc lộ liền cho tao!! má nó tối nay tao qua nhà thằng khang ngủ, mày làm loạn tao li dị, đếch có vợ chồng quằn què gì hết!!!!!!!!

mặt em tối đi vài phần.

- anh nói gì, li dị sao?

- chứ khứa biến thái như mày tao chịu... á tối nay tao có show, buông ra coi???

- dạy dỗ anh lại một xíu, không sao.

tối đó, minh hiếu đi show trong tình trạng, "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng".

.

vô underground, không quan trọng là bước đầu có khó khăn hay không, quan trọng là có được là chính mình hay không.

cảm ơn mọi người đã nghe kẽm gai tâm sự, hehe.

| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ