hê hê hê hệ hệ hệ :>>>...
.
- em biết có một studio này may đồ đẹp lắm, đi với em đi!
pháp kiều nhanh chóng leo lên yên trước của xe, quay sang nhìn hieuthuhai, vỗ vỗ lên yên sau.
- ơ em leo xuống, phải anh chở mới đúng chớ?
- anh... - mắt em long lanh khiến anh đổ gục. - hong tin tưởng tay lái của vợ anh hỏ?
- không... hong có... tại... anh muốn chở em đi thui mò...
em bật cười khanh khách nhìn anh, đoạn lấy nón đưa cho đối phương.
- thôi mà, không chê em nghèo lên xe em đèo!
- àm thì... - anh chầm chậm đội nón bảo hiểm lên đầu.
- dám chê em luôn hở? thử anh chê vợ anh xem?
- không mà, không chê không chê!
- rồi rồi, được rồi đi thôi!
em ấn nút đề máy xe, vặn ga đi. xời xời, nói gì thì nói chứ dụ "chồng" tương lai của em dễ lắm, nói ngọt cho mấy câu là "lọt chân" ngay. không phải em muốn "thể hiện", mà em biết đường tắt đi đến chỗ studio đó.
- đừng nói là, bộ đầm hôm bữa, em thuê ở chỗ đó luôn nha...?
- không. - em thản nhiên như chuyện đó là bình thường. - em nhờ chị may, rồi mua đứt luôn.
anh há hốc mồm kinh ngạc qua lớp khẩu trang, trời đất thánh thần thiên đụng ơi, em chơi lớn đến vậy luôn đó hả?
- em giàu hơn anh rồi đó...
- thì... đám cưới là một trong những dịp quan trọng của đời người mà, anh phải chơi lớn cùng em nha chồng!
bảo may tuxedo cho mình, em không chịu.
- cái đó em có cho anh luôn á.
- sao em biết anh mặc cỡ nào luôn hay vậy?
anh ngơ đến nỗi không biết rằng, em lén đo size áo khoác của anh, xong đặt may luôn.
- hay là, anh nhờ kewtiie prod cho tụi mình một bản đám cưới...
- anh nhờ người ngoài là em giận liền ó!
- nhưng mà kew...
- em hỏng thích đâu!
vậy giờ kiểu gì ẻm mới chịu đây ta?!
đến nơi - studio áo cưới của chị họ pháp kiều, em mới chống xe xuống, nhìn theo hướng "bà chị nghèo khổ" đang cười cười chào mình, em cũng cười mà đáp lại.
- nay qua chụp ảnh cưới với sẵn bàn background đám luôn nha chị yêu!
- ừa rồi hai đứa vô đi.
trong lòng hieuthuhai hạnh phúc sau khi xem nhũng tấm hình được chụp xong. những tấm hình là minh chứng cho tình yêu của chúng ta đó, màu hồng ngập tràn!
.
một tháng rưỡi sau đó, cũng đã đến ngày cưới của đôi uyên ương nọ. đám cưới của cả hai không rùm beng to lớn mấy (như đám cưới của hai anh karik và seachains giấu tên nào đó), nhưng những người cần có mặt tham dự đều đi đông đủ hết, thậm chí còn nhiệt liệt chúc phúc cho họ.
- hey, chúc em hạnh phúc nha!
- hai đứa mày chạy lẹ vãi lúa, tao dí không kịp. chưa gì thằng hiếu lên xe bông rồi, nhớ đừng quên gerdnang nghen!
- đám cưới ấm xỉu.
- đố học trò của ba người bằng học trò tôi!!!
lúc trao nhẫn cho nhau trên sân khấu, anh đã thì thầm một câu khiến em hạnh phúc đến mức muốn rơi nước mắt.
- chúng ta chỉ cần yêu nhau là có tất cả. nỗ lực vì cơm áo gạo tiền có thể là những quá trình không mấy suôn sẻ, nhưng quá trình có được nhau lại là quá trình chông gai nhất.
mà tiệc tàn cũng là lúc giữa khuya. hơi buồn cười một chút nhưng "hội bô lão" đương nhiên không chịu nổi năng lượng của nhóm thanh niên rồi. lên bắn fastflow muốn cháy trụi lủi cả sân khấu hội trường. mà gặp đôi dâu rể cũng là dân chơi rap, nhìn vào sẽ thấy có cảm tưởng, thừa năng lượng đến mức thâu đêm suốt sáng may ra mới chịu nghỉ. thôi thì những người cao tuổi (đúng nghĩa) xin phép được về trước, nhường chỗ lại cho "hội thiếu nhi" nghịch phá vui đùa.
giờ trở lại thời điểm hiện tại một tí, pháp kiều đang cầm ly xoài lắc được anh b-ray (vào bếp đại chiến mười phút với mấy trái xoài còn xanh của anh đầu bếp) đưa cho, không nghĩ là sẽ đi ngang đôi tân lang vừa mới nhắc đến trên kia.
- anh thầy, em dám cá luôn, pháp kiều có hai nhân cách, thậm chí còn vo gạo nấu cơm luôn thằng hiếu...
long hải đang sánh bước cùng hoàng khoa, và y khựng lại sau khi nghe vợ mình nói.
- em bị làm sao đó, anh thầy thấy nó cứ õng à õng ẹo, em nhìn bộ váy cưới của nó đi rồi biết.
- anh thầy phải tin em, thằng pháp kiều nó không đơn giản đâu!!
- không, giao diện của nó lộ liễu, chả có tí miếng gì gồng hết. em nhạy cảm quá đi sea.
- anh thầy phải tin...
- ủa anh karik, anh sea! - em chạy lại. - bộ hai người chưa về hở?
- ừa, tụi anh đi dạo một tí. mà cho anh... ứm...
là cậu ghì đầu y xuống mà hôn một cái.
- đừng nói là hai người định tổ chúc đám cưới lại thêm một lần nữa nha?
câu nói ranh mãnh của em làm cho khi cả hai buông ra sẽ có cảnh tượng như này, cậu đỏ mặt, còn y nắm tay người kế bên, gãi đầu chữa ngượng.
- à thì...
- kiều! em còn đứng đó nữa hả?! về nè em.
anh từ xa nhanh chóng lại gần mà ôm em từ phía sau.
- rải cơm chó thì về nhà mà rải, anh mày ăn của andree với b-ray ngán lắm rồi! giờ thêm ông thái góp mặt vô nữa, làm giám khảo tao khổ quá...
- hì hì, em xin lỗi, tại em cũng lo cho vợ em quá.
- ừm, cũng trễ rồi, hai đứa về tắm rửa ngủ nghỉ đi.
- dạ. anh rik, anh sea, tụi em về.
hieuthuhai chở pháp kiều trên một con xe mui trần. vì đường khá vắng nên em cũng không ngần ngại mấy, nhào sang ôm eo anh.
"ơ đậu xanh rau má eo nhỏ vãi lúa hổ mang chúa!!", đó là suy nghĩ của em thôi, "kí lùm mía có uống thuốc siết eo của ngân 98 không khai lẹ, eo còn nhỏ hơn tui nữa đậu mòe cuộc đời!"
- anh thơm quá à!
- đương nhiên, thơm để lấy thể diện với em đó.
về đến nhà - ngôi nhà chung mà cả hai đã bỏ tiền ra mua và cùng nhau đứng tên trên sổ hồng, anh mở cửa xe, bế em lên như công chúa mà bước vào nhà.
- có lẽ là lần đầu tiên tiên của cả hai chúng ta đó. - bước vào phòng, anh nhẹ nhàng đặt em xuống giường. - thật khó quên, nha?
.
tới bài :)))))))).
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanfictionnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.