chạy là chạy deadline, dù có hơi lệch plot ban đầu :'>...
.
hey mọi người, hurrykng from gerdnang, gọi vậy hay gọi phạm bảo khang cũng được, nói chung cũng gọi danh mình thôi.
ê mà sao có cái lạ nha, cả gần ba bốn tháng nay không thấy thằng hiếu đâu hết, giống như là nó muốn biến mất luôn khỏi cái việt nam này luôn không bằng, chỉ thấy mỗi con kiều thôi. mà con kiều kia nó cũng lạ nữa, mỗi lần hỏi tới thằng chồng nó thì nó lại cứ ậm ừ bảo "ảnh mấy nay hổng khỏe", nhưng mà lúc bảo nó sẽ qua thăm thì nó lại cản tích cực luôn.
nói chung là nhà thằng đại ka hiếu hôm nay lạ lắm!
cả cái rap việt giờ đang tụ họp ở nhà chung của gerdnang tụi mình, con kiều nó kêu qua đó. chả biết nó định thông báo gì, nhưng mà nghe đâu trọng đại lắm, nó bảo cái gì mà "trọng đại hơn bữa cưới" nữa.
- ê khang, rồi mày biết kiều nó kêu qua chi hông? - anh b ray nhai nhồm nhoàm bánh dâu, quay sang hỏi mình. - mà mấy nay tao cũng hổng thấy thằng hiếu nữa nè.
- em cũng chả biết, nó réo như hò đò, chả biết cái gì nữa.
- anh mày còn vợ còn con mà nó, học trò nó leo lên đầu tôi ngồi rồi này.
tôi cũng nhún vai, bật chế độ ngơ y chang như anh thái luôn.
- hé lô mọi người!
là pháp kiều đó quý vị. nó dắt anh nhà nó vô đó, mà phong thái nó lạ lắm, thằng hiếu thì bụng nó cũng căng căng như đang có bầu...
ê ê khoan khoan khoan, kẽm gai, chupi, cho anh mày dừng tầm hai giây. thiệt, anh mày nói thiệt, nhìn dáng vẻ thằng hiếu lúc đó y chang như đang có bầu luôn á, nhìn dáng vẻ khó ở thấy rõ kia kìa.
- thằng pháp đừng trưng cái bộ dạng làm vợ thằng hiếu nữa, thằng hiếu kể anh nghe cả rồi. - anh andree đẩy kính lên. ờ thì ảnh swag đó giờ rồi mà. - em anh kể hết rồi, mày dắt em anh đi hàn cấy thai chứ gì?
mình, mấy thằng nhà g9, anh bigdaddy, anh thái vg, anh bảo, rồi thêm vài anh em nữa, há hốc mồm.
- anh nói thiệt đó hả?!
- nói điêu làm chó, hiếu kể anh thế mà.
- mọi người đang ăn hiếp bé... - kiều nó làm mắt long lanh như thường khi, nhưng lần này lạ lắm, lần này nhìn vào chỉ muốn đấm nó thôi, vì nhìn giả trân cực kì!
- mày còn lời nào nữa li dị với em anh ngay!
thế là nó lập tức im họng, còn hiếu sang chỗ anh bâus ngồi. có anh đại ở đó bảo kê, hiếu mới kể hết cho mọi người nghe.
gần như tất cả thêm một chập há hốc mồm lần hai.
pháp kiều, không phải, nguyễn thanh pháp là cái đồ mưu mô!!! hồi đó lúc tụi mình còn gọi hiếu bằng người yêu, chả dám đụng thằng nhỏ cọng tóc nữa! còn bây giờ thì...
tức ói máu!!!
mình muốn giã nó, nhưng hiếu lại cản.
hóa ra trần minh hiếu không phải được làm chồng như thiên hạ đồn, mà là làm vợ người ta à?!
- ê bây, mấy đứa nhỏ, anh đéo tin vào nhân sinh quan được. - anh karik đỡ trán. - ok lỗi tại tui không tin lời vợ, tui sai, tui tồi vãi chưởng...
- em cũng không tin luôn đó hai ơi. còn anh thế anh biết sao không nói em nghe???
- anh muốn giữ mặt mũi cho em anh thôi, mà không ngờ gặp phải thằng liều.
công nhận thằng pháp nó liều thiệt. mình nghe anh rik nói là cấy phôi kiểu này cũng nguy hiểm tính mạng lắm, bữa ảnh dẫn anh sea đi mà cũng suy nghĩ dữ dằn. còn anh bảo - người già từng trải, thì...
- y chang thằng cha này. cái mỏ kêu thương lắm thương lắm mà bắt người ta đẻ.
- thôi nào, anh thương cả gia đình nhỏ chúng ta mà.
anh bâus ơi, không mấy tụi em lui hết cho anh với anh bảo viết tiểu thuyết tình yêu ha? hay em rủ anh bảo thả anh từ cao ốc 20 xuống?
thôi quay lại vấn đề chính nè. hiếu nó thì, ừm, mặt đỏ như trái cà chua, dụi hẳn mặt vào cổ thằng pháp luôn. trời ơi tui còn ế mà mấy quý vị thảy cẩu lương bụp bụp vô mặt tui như thiệt luôn á trời, thương tui xíu đi chớ?
à thôi, có con bé kẽm gai còn độc thân nè, còn chupi nó có người yêu rồi nhưng còn respect tôi được tí. nói nghe chơi nha, độc thân không phải là ế, đôi khi ngày vác cặp đi học đêm về quẩy nhạc tưng tưng như kẽm gai cũng tốt ấy chứ.
nói gì thì nói, mình cũng chúc thằng hiếu thằng pháp hạnh phúc, chúc anh bảo anh bâus hạnh phúc, chúc mọi người hạnh phúc, và mình cũng vậy.
lỡ đâu sau này mình va vào một cô nhóc cậu nhóc nào đó kém mình gần ba chục tuổi thì sao?
cái đó không đoán trước được. mình chỉ biết là hiện tại, minh hiếu - người từng đem cho mình hạnh phúc - được hạnh phúc là mình vui rồi.
nói nhỏ nói nhỏ, đứa con sau này của pháp với hiếu chắc xinh đẹp lắm ha? giống ba hiếu của nó vậy.
- ê rồi hai đứa bây biết đặt con tên gì chưa? - vẫn là anh bảo, lấy tay phẩy phẩy trước mặt.
- em nghĩ là để họ nguyễn, rồi lót thêm họ em vô...
- anh này kì, để họ trần đi?
và thằng pháp bị thằng leader tổ đội mình lườm cho một cú, rồi lại ngoan ngay, "dạ đội vợ lên đầu, nguyễn trần ạ..."
mình cũng suy nghĩ theo, rồi "à" lên một tiếng.
- nguyễn trần minh thanh đi? có cả minh hiếu và thanh pháp trong đó, cũng được mà?
hai vợ chồng kia nghe vậy cũng gật gù, xong cũng lấy cái tên đó luôn, chỉ đợi ngày bé minh thanh ra đời nữa là xong.
tự nhiên thấy cũng hạnh phúc theo.
hai khang hurrykng, bái bai mọi người!
.
còn shot cuối nữa hết truyện nhá :>>...
BẠN ĐANG ĐỌC
| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gai
Fanficnụ cười em đã khiến anh mộng mơ, ai đâu biết lên đây so real. start: 230530 end: 240109 hợp tác cùng @ChuPi2010, mang đi đâu nhớ nhắn.