u - universe.

143 11 4
                                    

năm mới rồi, chúc mọi người đều có được hạnh phúc!!

.

hey yo wassup, andree right hand from northside!!

chắc cũng có vài bạn biết về mối quan hệ giữa tôi với thằng nhóc hieuthuhai đúng không? thề luôn, bọn tôi chỉ trong xám thôi, không sáng cũng không tối, trên tình anh em dưới tình yêu, thế nhé.

ban đầu khi nghe tin nó lấy pháp kiều, chậc, tôi nhầm, là nguyễn thanh pháp mới đúng, tôi phải nói đã lo sốt vó. pháp nó là thằng trải đời nhiều, dù nhỏ hơn thằng hiếu những hai tuổi, theo tôi thấy thì nó còn dùng đủ mọi cách đề tán tỉnh em tôi, thậm chí còn dùng cả cái mã ngoài pháp kiều để lùa em tôi vào tròng nữa cơ mà.

tôi đã cắm cho thằng này một cái cờ đỏ to đùng.

- chú, sao chú đánh giá thấp kiều quá vậy? - tôi đánh mắt sang nhìn thằng em mình đang cố bảo vệ người nhà nó.

- thế nó lừa mày đêm tân hôn, quên rồi à, nhanh thế?

ừ, tôi chọc trúng chỗ ngứa của nó rồi đấy.

- chú đừng nhắc nữa, em cay quãi!!!

tôi lười rap lại đoạn freeverse của nó, các bạn cứ tạm hình dung là nó diss người bắt nó gọi người đấy bằng chồng không còn mặt mũi nào.

nhưng cuối cùng, cũng phải có ngày tôi rút cái cờ đó ra, vì một lần thằng pháp cứu hiếu nó. có lẽ các bạn đã nghe hai con bé kẽm gai và chupi đã kể về phi vụ ấy rồi nhỉ? nên tôi cũng không kể gì lại dài dòng, chỉ ngắn gọn lại một câu, ngày ấy tuy tôi đến không kịp lúc, nhưng nhờ thế mà tôi mới thấy được.

thanh pháp vì minh hiếu - người nó gọi là vợ - mà làm tất cả, cho dù có hi sinh cả mạng sống của nó.

- anh, em hiểu anh xem hiếu còn hơn người nhà, nhưng chuyện vợ chồng tụi nó, em nghĩ sẽ hạnh phúc mà.

- chỉ là nhiều góc khuất em chưa biết thôi. - tôi xoa đầu con báo đầu trắng kia, dịu dàng đáp. - nhưng anh vẫn mong chúng nó hạnh phúc.

một điểm trừ siêu to khổng lồ tôi dành cho nó, là hành thằng em tôi quá đáng!!

thề luôn, cứ hễ mười lần gặp hiếu là hết chín lần tôi thấy thằng nhỏ đi cà nhắc cà nhắc, dù em nó cố tỏ ra bản thân đang rất ok, còn thằng ôn dịch kia lại ôm eo, kèm biểu cảm mắt long lanh đáng thương đến phát bực.

tôi trong mấy lần đó y như rằng, con mẹ nó muốn nã vào cái bản mặt nó vài viên kẹo đồng cho bõ ghét.

ôi trần minh hiếu, chú dạy em phải khôn ngoan tỉnh táo bao nhiêu, em lại ngu ngơ khù khờ bấy nhiêu, chú tức cho em luôn đấy, sao em chịu được hay thế kia?!

ôi tình yêu, thứ làm con người trở nên ngu si và vô tri đến lạ. ừm, cái này tôi đang bị luôn nên tôi mới dám bảo thế, nhưng chúng ta chỉ như vậy với người chúng ta yêu thôi, đúng không? như khi có thanh bảo, tôi có lúc như một anh hùng bảo vệ em ấy, có khi lại như một đứa trẻ làm trò con bò với em, và thanh pháp minh hiếu nó cũng thế thôi.

này này, làm gì nhìn tôi ghê kia? tôi nói đúng mà? à, hay các bạn ghen tị với tình yêu của tôi với bảo? ê này này, đừng hòng cướp báo nhà tôi nhé!

rồi rồi con bé kẽm gai kia, mày đừng tằng hắng chú xem, để chú flex em yêu chú một tẹo, chú mày có tí đất diễn phải để chú làm màu chứ?

quên tôi hồi nãy đi, con bé kẽm này, giơ bảng nhắc tôi xong tự dưng tôi sượng trân ngang...

được rồi, tôi sai, tôi đi xa quá, tôi đang nói về chuyện của vợ chồng thằng em tôi, mà lại đi sang nói chuyện của tôi, bớ làng nước ôi kẽm gai với dàn ekip của nó bắt nạt tôi này, sau này lỡ mày có vào được spacespeakers label thật thì chú thề chú chặn mày ngay cửa công ty!!

thôi được rồi, vào việc chính đi, đùa thế đủ rồi. tôi nói nhỏ thôi, vì tôi đùa không vui, kẽm gai nó đã căng...

thực tình mà nói, pháp xem vợ nó là cả một vũ trụ. và vũ trụ của nó, nó phải ra sức bảo vệ, bảo vệ như nào mà không được phép sứt mẻ một góc. thì hiếu nó cũng thế thôi, vì chồng nó mà làm tất cả, cho dù mồm nó rất hay diss vào mặt thằng pháp.

ôi vợ chồng chúng nó, thương nhau lắm cắn nhau rộp rộp như nhai bimbim ấy. mà chỉ có mỗi thằng hiếu cắn thôi, chứ chưa thấy thằng pháp dám bật lại vợ nó bao giờ, à trừ những lúc nó lôi vợ nó lên giường trong những lúc vợ nó không có nhu cầu thôi.

thôi, cắm hờ cho nó một cái cờ đỏ cho có màu đi. hay cờ vàng nhỉ?

cũng có lúc tôi nghĩ sẽ cắm cờ xanh cho thằng này, nhưng nhớ đến những khi nó bắt nạt em tôi đến phát khóc, thì thôi tôi đã bẻ quách cái cờ xanh của nó xong đem đốt rồi. vì con mẹ nó lúc hiếu độc thân tôi còn chẳng dám chọc cho em nó buồn dù chỉ hai giây, ấy vậy mà thằng này, aiss tức chết tôi!!

hoặc có thể báo nhà tôi nói đúng, vợ chồng nó, đôi khi ở ngoài có thể sẽ thấy chúng đánh nhau rùm beng thế thôi, nhưng bên trong mới thật sự có màu của hạnh phúc, mới biết được đâu là vũ trụ của nhau, và việc của tôi - một cái tường lửa lâu năm của hiếu nó - là chúc cho hai đứa hạnh phúc.

- ái da sao anh bâus đánh em?!

- nhỡ tay. - tôi xoa xoa nấm đấm sau khi cú một cú lên đầu thằng pháp, ra vẻ như bản thân vô tội và chưa có việc gì xảy ra.

kevin đình bâus from northside, see you soon!

.

chạy kpi trong ngày cuối cùng của năm 2023 nào :>.

| hieuthuhai x pháp kiều | hoa hồng gaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ