... ... ...
Trong bóng cây loang lổ, một mảnh tối om, tôi nhìn thấy bóng người chen chúc cách đó không xa, đó là một đội binh sĩ Nhật Bản vọt vào phía trong rừng cây, cầm đầu chính là Tiến sĩ Shinichi, Yukimura ở phía sau ông ta, nhưng bị hai tên lính áp giải hai bên, sắc mặt trắng bệch, hiển nhiên sự phản loạn của cậu ấy không có tránh được cặp mắt tinh tường kia của phụ thân mình. Trong tình huống như vậy chỉ với ba người chúng tôi, muốn đem Yukimura từ trong tay quân đội Nhật Bản cứu ra thực sự quá khó khăn. Trước tiên không đề cập tới việc này, có thể nói thuyết phục được Agaras trợ giúp Atula cứu Yukimura mới là vấn đề lớn nhất.
Quái đản! Tôi thầm kêu không tốt, mắt thấy những binh sĩ kia càng ép sát, trong lòng càng sốt sắng. Những tán cây này căn bản không có cách nào che giấu chúng tôi. Agaras nắm chặt cánh tay của tôi, cẩn thận kéo tôi lui về phía sau từng chút một, Atula tựa như đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, ở trong bóng tối nhìn về phương hướng của Yukimura, tựa hồ dự định đột phá trùng vây cứu lấy tiểu phối ngẫu của hắn.
Tôi đưa tay ra muốn vỗ vỗ đuôi cá của hắn nhắc nhở hắn gắng giữ tỉnh táo, như là dự cảm được ý đồ của tôi, Agaras cướp trước một bước ôm tôi thật chặt vào ngực, bàn tay vững vàng che miệng tôi, cúi đầu ý vị cảnh cáo cắn cắn lỗ tai của tôi. Một tiểu đội binh sĩ Nhật Bản lúc này liền từ phía bên phải của tôi và Agaras chạy tới, tiếng lá cây bị bọn họ dẫm đạp sàn sạt lay động, thỉnh thoảng thổi qua thân thể chúng tôi.
Tôi cũng không dám thở mạnh núp ở trong vòng tay mạnh mẽ đang ôm lấy tôi, cằm của hắn đặt ở trên đỉnh đầu của tôi, tóc dài ẩm ướt che ở trên gáy tôi. Adrenaline kịch liệt tăng lên khiến mùi hương của Agaras toả ra dị thường nồng nặc, tôi quả thực muốn chìm chết ở trong mùi hương này, một chút không khí mới mẻ cũng không hít vào được, mà hắn chết tiệt vẫn còn đang bịt kín miệng của tôi.
Tôi gấp gáp thở hổn hển, căng thẳng nhìn chằm chằm từng đội binh lính đi qua bên người chúng tôi, ánh lửa sáng quắc phía xa phảng phất đốt tới trên thân thể, trong thời khắc gay go này cả người tôi bắt đầu nóng lên, một loại cảm giác khác thường mà tôi không còn xa lạ như điện lưu lan khắp toàn thân, toàn bộ hướng về phía hai chân của tôi phóng tới, khiến cho chân tôi chỉ một thoáng bất chợt căng thẳng.
*Em thiệt tà râm quá đi Rô à =)))
Chết tiệt, chết tiệt! Tôi không nhịn được ở trong lòng thầm mắng một tiếng, nắm chặt tay—— tôi dĩ nhiên vào lúc này xuất hiện dấu hiệu của kỳ động dục! Tôi dự đoán được, lần trước cũng xuất hiện triệu chứng quái đản này của cơ thể rất nhanh sau đó tôi cùng Agaras giao --- hợp...
Ngay tại thời khắc tôi ý thức được sự thực đáng sợ này, giữa hai chân cảm giác khó chịu càng thêm mãnh liệt , bắp đùi bên trong thật giống như da trâu bị luộc chín mà co rút."A..." Tôi lập tức hừ nhẹ, không nhịn được cắn một cái lên tay của Agaras, ngón tay sắc bén tiến vào trong khoang miệng, hắn tựa hồ nhận ra được đem đầu tôi ngửa ra, cúi đầu nhìn cơ thể của tôi, theo ánh mắt của hắn nhìn tới, tôi phát hiện làn da tôi nổi lên một mảnh ửng hồng, bên trên ngực bụng da gà tinh tế nổi lên dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên Sinh
FantasyTác giả: Thâm Hải Tiên Sinh Thể loại: Sắc khí quỷ súc thủ lĩnh nhân ngư công x Tò mò tìm chết sinh vật học gia thụ. Nhân vật chính Dessaro thân là sinh viên hệ sinh vật của học viện Hàng Hải Nga, vì muốn hoàn thành mong ước cả đời về nghiên cứu nhân...