Mũi dao của tôi phốc khảm vào da thịt của hắn, trực tiếp đâm thẳng vào xương sống, âm thanh rầu rĩ vang lên. Trong phút chốc tôi cảm thấy thân thể của hắn đột nhiên chấn động, nhưng trái lại vững vàng ôm lấy tôi. Tôi xin thề tôi cảm thấy eo của mình bất cứ lúc nào đều có thể bị hắn bẻ gãy. Hắn đẩy cơ thể dịch lên, nắm chặt chuôi dao trên lưng từng chút từng chút rút ra, nhưng không nhúc nhích nhìn chằm chằm vào tôi. Tròng trắng của hắn hơi phiếm hồng, giống như bất cứ lúc nào cũng có thể rơi lệ, thật giống một loại tâm tình nào đó đang xé rách viền mắt, hô hấp gấp gáp run rẩy phảng phất như gió biển thổi qua má của tôi.
Tôi không biết hắn đang suy nghĩ điều gì, chỉ cảm thấy rất sợ hãi.
Dòng máu màu xanh lam xuyên qua kẽ ngón tay hắn thấm ra ngoài, giống nhựa độc chảy ròng ròng chảy ra từ cây thuốc phiện. Dòng máu kia toả ra mùi thơm ngát kỳ dị vọt thẳng vào xoang mũi của tôi, vô số hình ảnh vụn vặt hỗn loạn chớp nhoáng xẹt qua trong đầu. Tôi không phân biệt rõ được những cái đó là cái gì, lồng ngực co rút như túi da bò ngâm trong nước, khiến tôi hít thở không thông. Tôi theo bản năng lùi lại, liên tục lăn lộn muốn nhảy xuống khỏi phiến đá ngầm, cẳng chân lại bị hắn nắm lấy kéo vào trong ngực. Hắn ôm cả người tôi lên, bơi vào sâu phía trong hang động âm trầm kia.
"Mày muốn mang tao đi đâu? !"
Tôi hoảng sợ hét to, liều mạng đạp đuôi cá đong đưa bên dưới. Hắn vẻn vẹn chỉ dùng một bàn tay liền đem hai chân của tôi dễ như ăn cháo vồ lấy, tôi chỉ còn dư lại hai tay ở trong phạm vi nhỏ đập như gãi ngứa, hết thảy kỹ xảo vật lộn học được đều không sử dụng được, tôi cảm thấy sức mạnh của tôi dưới sự áp chế của hắn giống như một đứa con nít không đủ sức vậy, bởi vì cánh tay của hắn to gấp đôi cánh tay của tôi a! Giãy dụa như vậy căn bản không làm nên chuyện gì, tôi giống như một con hươu con bị báo săn cắn chặt yết hầu tha vào bên trong hang động. Phía sau vang lên từng đợt hoan hô của nhân ngư, nghe vào quả thực như tiếng gào khóc thảm thiết doạ người.
Cửa động dần dần khuất xa, ánh trăng bị bóng tối nuốt chửng.
Tôi bị Thủ lĩnh nhân ngư mang theo di chuyển qua lại ở các hang động thông với nhau bên trong, đi qua những cột đá cổ xưa cao chót vót cùng các sinh vật phù du phát sáng, bốn phía tất cả có vẻ kỳ quái lạ lùng, tôi phảng phất như đang bị kéo vào bên trong đường hầm đi tới Địa ngục U Linh trong truyền thuyết.
Linh cảm đáng sợ này khiến tôi sợ đến mức tay chân nhũn ra, khắp toàn thân run rẩy, sức lực để vung tay lung tung cũng tựa hồ không còn. Tôi không ngừng suy đoán nhân ngư có phải giống như Vu Nữ (nữ pháp sư, bà đồng) yêu thích giam cầm những đứa trẻ, đem bọn họ nuôi dưỡng béo phì, rồi giết ăn luôn, vậy vừa nãy hôn môi chính là đang thăm dò tôi có hay không phù hợp với khẩu vị của hắn sao, hắn muốn mang tôi vào bên trong sào huyệt của hắn để ăn đi. Ông nội của tôi từng nói nhân ngư là sinh vật hung tàn nhất, sớm biết vậy tôi nên nghe theo nhắc nhở của ông cách xa biển rộng càng xa càng tốt!
Chính vào lúc này, tôi bị đưa tới một trụ đá to nhất trong hang động, thủ vệ ở bên cạnh trụ đá là mấy con nhân ngư, một mực cung kính tránh ra một con đường. Nơi này hiển nhiên chính là sào huyệt của Thủ lĩnh nhân ngư. Hắn ôm tôi bơi về trung tâm của hang động có những thạch nhũ hình thù kỳ quái. Con đường bên trong rắc rối phức tạp, giống như là người nào đó kỳ công tạo ra mê cung, tôi dám khẳng định nếu như tôi bị nhốt ở bên trong, sợ rằng đến chết cũng không chạy trốn được ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên Sinh
FantasyTác giả: Thâm Hải Tiên Sinh Thể loại: Sắc khí quỷ súc thủ lĩnh nhân ngư công x Tò mò tìm chết sinh vật học gia thụ. Nhân vật chính Dessaro thân là sinh viên hệ sinh vật của học viện Hàng Hải Nga, vì muốn hoàn thành mong ước cả đời về nghiên cứu nhân...