Chương 92

760 49 7
                                    

Tôi lập tức cảm thấy phấn chấn, rướn người lên, mở to hai mắt nhìn Agaras, trái tim treo cao đến cổ họng, ầm ầm kinh hoàng. Hắn tựa hồ trong lúc nhất thời rơi vào hôn mê, hai mắt mê mang nhìn bầu trời, tiêu cự tan rã. Tôi cúi người xuống kéo thân thể nặng nề của hắn lên, ôm vào trong ngực.

Vầng sáng màu xanh lam trên lồng ngực của hắn chậm rãi khuếch tán, ở trên làn da giống như rễ cây lan tràn bốn phía sinh trưởng, theo mạch máu của hắn tràn ra, đem làn da trắng nhợt của hắn chiếu rọi đến trạng thái cơ hồ nửa trong suốt. Theo từng sợi từng sợi ánh sáng xanh lam bé nhỏ bò lên trên cổ hắn, đầu Agaras bỗng nhiên ngửa ra sau, giống như gặp phải sự thống khổ to lớn khiến hắn cả người co giật. Trong cổ họng hắn rên rỉ phát ra những âm thanh ôi ôi doạ người, đuôi cá điên cuồng ở dưới chân tôi nóng nảy làm loạn, vung lên cát bụi khiến tôi không mở nổi mắt, cơ hồ bị hắn vật qua một bên, nhưng cũng may tôi lanh tay lẹ mắt tách ra khỏi hắn, quét ngang, đặt mông cưỡi ở trên eo hắn.

"Ha, Agaras? !"

Tôi kinh sợ không khỏi lo lắng đè lại bờ vai hắn, muốn bình ổn xao động của hắn, bàn tay hắn bỗng nhiên nắm lấy cánh tay tôi, sức mạnh kia lớn đến mức cơ hồ muốn khiến cho tôi trật khớp, nhưng hắn vậy mà cũng không có chút mảy may muốn buông tay. Tựa hồ cảm giác bên trong quá đau đớn, dằn vặt, con ngươi của hắn co rút lại, phảng phất như một cái mũi kim, một đôi mắt đen láy chỉ còn dư lại màu thuỷ tinh xám bạc, ở dưới ánh trăng khúc xạ giống như Đá Mắt Mèo lạnh lẽo đoạt hồn người, hắn vặn vẹo cổ, hơi thở ồ ồ mà gấp gáp, mạch máu ở dưới cổ đập đều đều nhô lên, thật giống như có một linh hồn khác đang lôi kéo thể xác hắn, muốn tranh phá ra đến bên ngoài cơ thể, mà hắn thì lại đang ra sức phản kháng. Tôi khiếp sợ, ngây ngốc nhìn, một luồng cảm giác lạnh lẽo bò lên trên lưng. Tôi bỗng nhiên ý thức được, tôi không có cách nào đoán được một giây sau đó ở trên người Agaras sẽ xuất hiện tình trạng gì, ai sẽ biết hạt giống sinh mệnh có thể hay không thông qua thân thể của tôi thuận lợi được dẫn vào? Hay có thể là do tôi đã lý giải sai mà tạo nên tác dụng phụ?

Vô số ý nghĩ hỗn loạn ở trong đầu giao chiến, cảm giác thấp thỏm bất an quả thực muốn đem tôi bức điên. Trên khuôn mặt của Agaras cũng rất nhanh bị những tia màu xanh lam che kín, toàn bộ đầu hắn nhìn qua loang lổ giống như bị thực vật ký sinh bao phủ, trong đôi mắt cũng bị lam quang kia chiếm cứ, thật giống vô số độc trùng bé nhỏ xuyên qua hốc mắt bò vào trong đầu của hắn vậy, mà thân thể của hắn lúc này run rẩy càng thêm kịch liệt, ánh mắt như nhìn người chết lạnh lẽo nhìn chòng chọc tôi, đến mắt cũng không buồn chớp, tôi kinh ngạc ở trong con ngươi của hắn phát hiện hoa văn biến ảo luân phiên, kia nhìn qua thật giống như khuôn mặt của một người, tôi không cần quá tập trung nhìn vào liền có thể nhận ra đó là Agaras.

Tôi hít vào một ngụm khí lạnh, thần kinh căng thẳng đến cực hạn, luống cuống tay chân nâng gáy hắn lên, ôm chặt trong tay, chỉ lo sau một giây ở trên người hắn sẽ bất thình lình xuất hiện tình trạng gì đó. Lồng ngực hoảng loạn cùng kinh hoảng, mãnh liệt lôi kéo trái tim tôi.

Mà ngay tại thời khắc tôi sốt ruột đến mức không biết làm thế nào mới tốt, tôi thế nhưng nhìn thấy Agaras chậm rãi nhắm mắt, hô hấp cũng thuận theo trở nên đều đều, lam quang thì lại từ trên làn da của hắn cấp tốc rút đi. Cánh tay của tôi cảm giác được bắp thịt toàn thân hắn thả lỏng, cúi đầu tựa dựa vào bụng tôi lập tức rơi vào giấc ngủ say, hô hấp lướt trên làn da tôi. Tựa hồ giống như cơ thể của hắn chưa từng xuất hiện vấn đề lớn lao gì. Tôi đặt hắn nằm ngang ở trên bờ cát, sờ lồng ngực hắn, nằm sấp xuống, trái tim của hắn vẫn đang ở trong cơ thể cường tráng đập đều đều, tiếng tim đập trầm ổn mạnh mẽ.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ