"Đúng vậy. Thời điểm tôi quay trở lại tìm em, tôi nhìn thấy nhân loại kia mang theo quân đội tiến vào phòng thí nghiệm. Hắn biết một chút bí mật mà hắn không nên biết. Nếu như hắn tiết lộ những bí mật kia... Có thể sẽ ảnh hưởng tới vận mệnh của toàn bộ bộ tộc chúng ta."
"Bí mật gì?" Đầu óc của tôi trở nên nặng nề, dụi dụi con mắt, theo bản năng hỏi lại.
"Có quan hệ tới việc Yoila có thể đem nhân loại chuyển hóa thành nhân ngư. Vẫn có một số ấu tể còn ở trong phòng thí nghiệm, tối nay tôi nhất định sẽ dẫn bọn họ thoát khỏi đảo này."
"Vẫn còn ấu tể sót lại? Chúng ở đâu vậy?"
"Đúng thế. Đó là một nhóm đã bị đám nhân loại kia giải phẫu. Không giống như nhân loại, trừ phi bị xé thành mảnh vụn nhỏ, nếu không cơ thể của nhân ngư dù gặp phải những tổn thương cơ bản cũng sẽ không hoàn toàn chết đi, mà sẽ rơi vào trạng thái ngủ đông tự tái sinh. Nhưng những ấu loại sau khi sống lại, đại não sẽ thoái hóa trở về lúc còn nhỏ, rất dễ dàng bị khống chế. Một khi năng lực của nhân ngư bị loài người phát hiện và lợi dụng, hậu quả sẽ không thể tưởng tượng nổi... Tối nay sẽ có một hồi phong ba bão táp, khu vực đảo này sẽ rơi vào khống chế của chúng ta."
Agaras đè ép âm thanh đến mức thấp nhất, phảng phất như đang nhẹ nhàng hống tôi ngủ, nhưng trong giọng nói lộ ra một mảnh lạnh lẽo âm trầm không hề che giấu. Nói xong, hắn liếm gò má của tôi, bàn tay nhẹ nhàng nắm lấy cẳng chân tôi, dễ như trở bàn tay đem tôi đè ở dưới thân, nhìn tôi sâu sắc, "Dessaro, tối nay sẽ có một cuộc ác chiến."
"Như vậy, Thủ lĩnh đại nhân, hậu duệ trung thành nhất của người sẽ cùng người chiến đấu đến cùng." Tôi nhìn hắn nở nụ cười, nhẹ giọng kiên quyết nói, tiếng nói của tôi không quá rõ ràng, bóng tối từ trước mặt rơi xuống, môi bị hắn dùng sức bao lấy, tôi chỉ kịp "A" một tiếng làm dấu chấm câu.
Đầu lưỡi hắn tiến quân thần tốc, ôn nhu xâm lược vòm miệng của tôi, đem tôi hôn đến mức mơ màng, cả người như nhũn ra.
Tôi vươn tay ôm lấy thân thể của hắn, lòng bàn tay không kìm lòng được sờ qua tấm lưng rộng lớn của hắn, dùng ngón tay vuốt ve từng bắp thịt to lớn mạnh mẽ của hắn, ngón tay lướt qua mỗi đốt sống nhô lên trên cột sống cứng rắn của hắn, ở trong đầu ghi nhớ số lượng cùng kích cỡ của chúng.
Tôi không biết chính mình tại sao phải làm như vậy, có thể đây chính là bản năng của một học sinh khối khoa học tự nhiên—— có ma, tôi quá yêu lão lưu manh này, thậm chí yêu đến mức muốn đem số đo cơ thể của hắn khắc sâu vào trong trí nhớ đi, như vậy cũng có chút lãng mạn không phải sao?
Đúng lúc này, Agaras dừng hôn môi, hắn nuốt nước bọt, tựa như cười mà không phải cười nhìn chằm chằm tôi: "Em đang câu dẫn tôi sao? Hiện tại chúng ta cũng không thể giao hợp, việc đó sẽ làm suy yếu sức mạnh của tôi."
"Ha, anh giống như là đang đói bụng đi, Thủ lĩnh đại nhân. Em sẽ không giống như anh, lúc nào cũng giống như một lão sắc ma cơ khát đến vậy đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên Sinh
FantasyTác giả: Thâm Hải Tiên Sinh Thể loại: Sắc khí quỷ súc thủ lĩnh nhân ngư công x Tò mò tìm chết sinh vật học gia thụ. Nhân vật chính Dessaro thân là sinh viên hệ sinh vật của học viện Hàng Hải Nga, vì muốn hoàn thành mong ước cả đời về nghiên cứu nhân...