Chương 104

922 56 23
                                    

*Thông báo lại một chút với những bạn đã đọc: chương 100 có nói về "hạm đội hải quân theo hiệp ước liên minh phía bắc", hôm nay xem lại và ta tự hỏi sao nó dài thế, không ngắn gọn hơn được sao. Nên ta đã search Google thử và hóa ra đó là hạm đội liên minh quân sự dựa trên Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO (được ký kết vào năm 1949, bao gồm Mỹ, Canada và các nước Châu Âu). Ta đã sửa lại thông tin của chương 100 rồi nha, cho ta xin lỗi vì update thông tin chậm và chưa chính xác cho mọi người ạ. Mong mọi người luôn ủng hộ mình nha. Love all! ^^

Nghĩ đến tên ác ma đã hại chết tôi kia bây giờ bất cứ lúc nào cũng có thể xuất hiện, một loại cảm giác phẫn hận cùng hoảng sợ mãnh liệt xông tới, mồ hôi lạnh từ trên lưng tôi thấm ra, siết tay thành nắm đấm. Tôi từ trong lồng ngực Agaras nhảy vào trong nước, rửa bạch trọc trên thân thể, hít sâu vài hơi, khiến cho tâm tình kịch liệt chập trùng của chính mình bình ổn lại. Agaras cũng không cho tôi có cơ hội bình tĩnh, tay hắn từ phía sau vòng lấy eo tôi, dễ dàng ôm tôi vào trong ngực. Tôi giãy dụa vài lần, đầu của hắn thuận theo đặt ở trên vai tôi: "Sao thế?"

"Không có gì." Tôi lắc đầu.

Nhìn dáng vẻ của Agaras cũng không nghĩ tới Rhine - tên kia lại xuất hiện ở thời không này, đồng thời lần thứ hai một lần nữa gặp lại nhau, bằng không sợ rằng hắn không sống được tới giờ. Nhưng so với quay về để báo thù, tôi chỉ muốn trốn càng xa càng tốt, bởi vì khi nghĩ đến sự tồn tại của Rhine đều sẽ khiến tôi khó chịu, cả người phát run, hắn quả thực đã trở thành ác mộng mà tôi sợ hãi nhất, tránh còn không kịp.

"Em nghĩ đến chuyện gì vậy? Em đang phát run, Dessaro." Có thể do sắc mặt của tôi quá mức khó coi, ngữ khí của Agaras cũng trầm xuống. Hắn ôm tôi lên, đặt ở trên đuôi cá của hắn. Rũ mắt nhìn tôi, có ý thẩm vấn nheo mắt lại, bàn tay không nhẹ không nặng nhào nặn eo tôi, khiến cơ thể tôi lập tức trở nên mẫn cảm mà xụi lơ. Tôi vội vàng nắm chặt cánh tay hắn, khó có thể khắc chế thở hổn hển: "Quái đản. . . Đừng như vậy."

"Vậy thì bé ngoan nói cho tôi biết, bên trong đầu em đang suy nghĩ cái gì."

Agaras cắn cắn vành tai tôi, cảm giác tê dại như đốm lửa khiến tôi giật mình.

Tôi rụt bả vai, tránh thoát khỏi những chiêu tán tỉnh của hắn khiến tôi chống đỡ không được, bởi vì chết tiệt tôi cảm thấy mình lại muốn cứng lên rồi. Cơ thể của tôi cũng không thể chịu đựng được hắn tới một lần nữa (trên vấn đề sinh lý tôi hiện tại còn là một người chưa thành niên, lão cầm thú Agaras tương đương với việc phạm tội!).

"Anh không phải đã nói là có thể nhìn thấu suy nghĩ của em sao?" Tôi lẩm bẩm, bất ngờ phát hiện Agaras tựa hồ bị tôi nói đến nghẹn lời .

Hắn mím môi, bày ra vẻ mặt giận dỗi, phảng phất như một nhóc lớn bị chọc thủng lời nói dối. Tôi không khỏi có chút buồn cười. Dáng vẻ kia khiến tôi cảm thấy cực kỳ đáng yêu, nhưng đồng thời tôi cũng phát hiện ra kỳ thực Agaras cũng không thật sự đọc hiểu suy nghĩ của tôi, chỉ là quỷ kế chơi đùa tâm lý của hắn, mà trước đây tôi lại tin vào điều đó. Lão nhân ngư gian trá này.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ