Chương 108

795 52 40
                                    

"Là thật phải không?" Tôi vô thức hỏi.

Trong phút chốc tôi có cảm giác bản thân bị vứt bỏ.

Tôi cũng không muốn thừa nhận hiện tại ngoại trừ Agaras tôi không còn gì cả, tôi không muốn tôi hình dung bản thân mình đáng thương như thế, nhưng đó là sự thực. Hắn là người yêu cũng là người thân của tôi, cũng là lý do duy nhất để tôi tới thời không này. Tôi không còn là Dessaro Wallace, một sinh viên đại học ngành sinh vật học có nhiều triển vọng, mà là Dessaro Agaras, một chàng trai si tình tồn tại ở thời không này vì Agaras.

Agaras sửng sốt một chút, nhưng lại không hề phủ nhận, hắn cứng đờ ôm thiếu niên tóc vàng ở nơi đó, tựa hồ có chút không biết làm sao, thiếu niên tóc vàng thuận thế rúc vào trong ngực hắn, thậm chí ngẩng đầu hôn Agaras, giống như một con chim hoàng yến giỏi khiêu khích người khác. Nhưng Agaras không cảm kích chút nào, lại ném hắn cho Levite, chỉ là lần này động tác hiển nhiên không thô bạo như vậy .

Cảm giác mất mát to lớn phảng phất như thủy triều vây quanh tôi.

Tôi biết tôi không cần phải để tâm đến việc hắn quan tâm đến một hậu duệ khác của hắn, bản thân là đàn ông, không nên hẹp hòi như một oán phụ (người đàn bà thống hận, bất mãn). Nhưng tôi phát hiện tôi không thể làm được điều này, bởi vì nhân ngư coi hậu duệ là "Ứng cử viên thích hợp cho vị trí phối ngẫu". Điều này quá khó để tôi có thể chấp nhận. Agaras không thể không để ý tới tính mạng của hậu duệ, điều đó có nghĩa là, hắn sẽ không thể không vì đối phương mà gánh vác, huống chi đối phương chủ động hơn tôi rất nhiều, còn là một thiếu niên tóc vàng xinh đẹp —— giống như một con nai sừng tấm béo tốt hướng sư tử lấy lòng. Rõ ràng con sư tử chắc chắn sẽ không bao giờ nhắm mắt làm ngơ, chạy tới truy đuổi một con con mồi khác không muốn phục tùng nó.

Agaras là một kẻ độc tài tuyệt đối về mặt tình cảm, và thiếu niên tóc vàng hoàn toàn thỏa mãn điểm này.

Tôi miên man suy nghĩ, như bị đóng băng ở đó không cách nào nhúc nhích.

Thiếu niên tóc vàng tựa hồ vô cùng đắc ý đối với sự thay đổi nho nhỏ này, bỗng nhiên đưa mắt nhìn về phía tôi, vẩy vết máu trên cánh tay, như thể dự định đánh nhau với tôi (đương nhiên tôi không ngại đánh với cậu ta một trận): "Này, tên nhóc tóc đen, ngươi cũng là hậu duệ của ngài ấy sao?"

"Không, ta chỉ là một tù binh." Tôi thở phì phò phun ra vài chữ, kìm nén lửa giận đang dâng trào, "Một tù binh không có nhân quyền. Còn nữa, tên tóc vàng kia, ta không gọi là tên nhóc, ta tên là Dessaro."

*Chỗ này bản convert là Tiểu Kim Mao nha, nếu cả nhà thích tên này thì comment ta sửa lại nhé.

"Vậy thì là đồ chơi?" Thiếu niên tóc vàng dường như khiêu khích nhún vai, nhếch đôi môi đỏ thẫm nhìn về phía Agaras, "Ta nghe nói nhân ngư yêu thích nam nhân xinh đẹp, nhưng dáng dấp của ngươi tựa hồ không đủ tư cách, xứng với Chúa tể biển cả."

"Chết tiệt, câm miệng! Ngươi muốn bị đánh sao?"

Tôi giơ chân lên đá về phía cậu ta, tôi xin thề nếu như Levite không bảo vệ cậu ta, tôi đã đánh cậu ta rồi. Tôi không biết sự bình tĩnh và tự tin của bản thân đã đi đâu rồi, nhưng nhìn thấy ánh mắt cậu ta nhìn Agaras, tôi không thể chịu đựng được, cảm giác kia giống như vợ yêu (ý, khum phải là chồng iu của anh seo) của chính mình bị người khác chạm vào vậy. Tôi vô cùng tức giận, lồng ngực như muốn nổ tung .

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ