Agaras gắt gao ôm eo tôi, con cá ma quỷ tựa hồ cảm giác được hắn đang cao hứng, toàn thân lam quang lập lòe, phảng phất như phát huy tác dụng của đèn tín hiệu nào đó, bởi vì tôi phát hiện nhân ngư xung quanh tôi ngừng nhảy, đưa mắt nhìn về phía chúng tôi. Trong bóng tối, đôi mắt của bọn họ như sáng lên, có thể dễ dàng đọc được khát vọng và hưng phấn trong ánh mắt hâm mộ của họ, không ngoa khi hình dung, biểu cảm của họ giống như một nhóm những người độc thân chưa kết hôn nhìn thấy những người đã kết hôn hạnh phúc.
Tôi cảm thấy có chút quẫn bách, nhưng Agaras giống như vô cùng hưởng thụ cảm giác được hâm mộ này, hắn nâng tôi lên cao hơn, dường như muốn để tất cả thần dân thấy rõ bộ dáng của tôi. Sau đó hắn ngẩng đầu hôn lên chỗ trái tim tôi, tinh tế liếm xương quai xanh của tôi, lồng ngực, rồi xuống đến bụng tôi, phảng phất như một con sư tử đang lau người cho đàn con, hoặc tiến hành một nghi thức nào đó thần thánh mà nguyên thủy.
Chờ chút —— nghi thức? Quái đản! Sẽ không phải lại một lần nữa tiến hành nghi thức "Đánh dấu" đó chứ? Ở trước mặt các thần dân chứng minh tôi thuộc về hắn?
"Agaras?" Tôi có chút hoảng hốt, vội vàng che lại cá ma quỷ bên hông, nhưng tựa hồ hắn cũng không có ý tứ này, môi hắn lướt qua nơi yếu hại của tôi, dừng lại ở trên bắp đùi, bất thình lình há mồm cắn tôi một cái. Tôi rùng mình gào to, nhìn thấy địa phương bị hắn "Tập kích" hiện ra dấu răng rõ ràng. Vài giọt máu rỉ ra từ cái lỗ bị răng nanh đâm vào, nhưng nó là màu tím đậm, ở trên làn da tái nhợt của tôi trông có vẻ ghê rợn. Tim tôi không khỏi nhảy dựng, bởi vì màu sắc máu của tôi biểu thị rằng biến dị đã bắt đầu rồi, Agaras chính là lợi dụng điều này để tuyên bố với thần dân là tôi thuộc về hắn.
Dường như nhìn thấu ý nghĩ của tôi, Agaras khẽ ngẩng đầu, nhìn tôi chằm chằm, nở nụ cười, hắn nhếch môi, vươn đầu lưỡi liếm máu tôi. Đôi mắt của hắn sáng kinh người, nụ cười tà dị lại ái muội, phảng phất như một con quỷ hút máu lần đầu tiên ôm tôi.
Tôi xin thề vẻ mặt này phối hợp ngoại hình anh tuấn của hắn thực sự quá mê người, tôi lập tức kích động. Vội vàng dán sát nửa người dưới vào lồng ngực hắn, giống như một chú khỉ nhỏ đang ôm cổ hắn, để tránh bị những nhân ngư khác phát hiệnra phản ứng cơ thể của tôi.
Nhưng tôi khẳng định, Agaras cảm giác được (thứ đồ chơi của tôi đặt ở dưới cằm hắn, nếu như có thể, tôi rất muốn được hắn ngậm vào... Phi, phi, hạ lưu Dessaro!), bàn tay đặt trên hông tôi bất chợt siết chặt, khiến con cá ma quỷ giật mình run rẩy.
Chết tiệt, lẽ nào là thời kỳ động dục đến nên tôi mới nhạy cảm như vậy. Tôi thầm nghĩ, giật mình ngước lên nhìn ngó bốn phía, phát hiện những nhân ngư độc thân xung quanh đều rục rịch, nôn nóng mà chờ mong nhìn chúng tôi, một số nhân ngư trong số đó thậm chí sốt ruột - phát ra tiếng kêu to ngắn ngủi.
Lúc này Agaras mới chậm rãi đặt tôi xuống, giơ tay về phía quả cầu ánh sáng khổng lồ, trong nháy mắt, những tia sáng bên ngoài quả cầu đã tụ lại trong lòng bàn tay hắn, quả cầu phát ra ánh sáng màu lam dần dần trở nên trong suốt, bên trong quả cầu xuất hiện một số bóng người mờ nhạt. Tôi kinh ngạc - tập trung nhìn về phía quả cầu, nhìn thấy lớp màng che chắn mờ ảo đã biến mất. Tôi lập tức phát hiện ở trong ao đá, chính là những thủy thủ bị bắt lại từ trên chiếc quân hạm kia. Quần áo của bọn họ đều bị lột sạch, cơ thể trần trụi xinh đẹp bị rong biển quấn lại, từng người hướng ra bên ngoài hồ đá, uể oải quỳ ở đó, giống như những nô lệ thời cổ xưa ở trong khu chợ chờ bị bán đi, nô lệ không có tôn nghiêm, mà trên thực tế đó là vận mệnh của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên Sinh
FantasyTác giả: Thâm Hải Tiên Sinh Thể loại: Sắc khí quỷ súc thủ lĩnh nhân ngư công x Tò mò tìm chết sinh vật học gia thụ. Nhân vật chính Dessaro thân là sinh viên hệ sinh vật của học viện Hàng Hải Nga, vì muốn hoàn thành mong ước cả đời về nghiên cứu nhân...