Chương 109

815 53 21
                                    

Tôi sửng sốt, như bị đầu độc, cảm giác vừa xa lạ lại vừa quen thuộc ôn nhu, mấp máy môi: "Cha..."

Lời còn chưa dứt, rầm một tiếng, Agaras đã xông vào trong nước, Levite tựa hồ như không có chút ý tứ nào muốn tránh đi, tùy ý để chiếc đuôi của chính mình bị Agaras bắt lấy, kéo ông ấy ra xa khỏi tôi. Tất cả những chuyện này xảy ra quá nhanh chóng, khi tôi phục hồi tinh thần, liền nhìn thấy Agaras như một người ngư dân đang đánh bắt cá mạnh mẽ bóp cổ Levite, nhấc nửa thân trên của ông ấy lên khỏi mặt nước, thần thái kia giống như dự định xé Levite thành mảnh vụn.

"Chờ đã!" Tôi kinh hãi nhào về phía Agaras, lại dễ dàng bị đuôi cá của hắn vững vàng quấn lấy cẳng chân. Chỉ thấy thiếu niên tóc vàng nằm ở trên lưng Agaras bị động tĩnh này đánh thức, vươn tay muốn ngăn cản hắn, lại bị hắn nắm lấy cánh tay ném đi. Tôi tuyệt vọng vùng vẫy trong sự trói buộc của hắn, nhưng tôi càng nhúc nhích Agaras quấn tôi càng chặt. Tôi đổ mồ hôi khắp người, "Agaras, đừng giết ông ấy! Anh đã nói là anh sẽ không giết ông ấy mà!"

"Ngươi nên biết rõ ngươi là ai, Za-sa-ti!" Agaras không để ý đến tôi, chỉ hung ác nhìn chằm chằm Levite hạ thấp giọng, trong mắt lộ ra sát ý khiến người không rét mà run.

"Thần hiểu được, Quân Vương..." Levite bị Agaras khống chế ngửa cổ, miễn cưỡng kéo khóe miệng, đưa mắt nhìn về phía tôi: "Cho nên thần mới không có tư cách có hậu duệ của chính mình, chỉ có thể mặc kệ nhìn hắn bị ngài cướp đi. Thần sẽ không vọng tưởng đoạt lại hắn từ bên người ngài, nhưng hắn xác thực vốn nên thuộc về thần..."

Hô hấp của tôi đột nhiên dồn dập.

"Hắn thuộc về ta, từ trước đến giờ chưa bao giờ thuộc về ngươi." Bàn tay của Agaras siết chặt, rít gào, "Ngươi biết nếu như ngươi phản bội ta sẽ có kết cục như thế nào. Ta sẽ một lần nữa giết chết ngươi."

"Nếu vậy ngươi sẽ trở thành kẻ thù giết cha ta, Agaras." Tôi hít sâu một hơi, tiếp nhận lời nói, lời nói kiên quyết mà sắc bén đập vào sườn mặt lãnh khốc của Agaras, "Tôi biết bộ tộc nhân ngư không tồn tại mối quan hệ người thân và cha con, nhưng đối với tôi, nó tồn tại. Hơn nữa, vô cùng quan trọng. Anh không có khả năng thay thế tất cả mọi thứ trong cuộc sống của tôi, tựa như tôi cũng không phải là duy nhất của anh vậy!"

Agaras cắn răng, nhìn về phía tôi, "Dessaro..."

Trong làn nước bị ánh hoàng hôn phản chiếu đỏ như máu, đôi đồng tử đen láy của hắn như đang bùng cháy, như muốn thiêu cháy tôi. Trái tim đau đớn như bị thiêu đốt, tôi bỗng nhiên không thở nổi, gần như bị nghẹt thở.

"Ngài không hiểu hết về con người, Quân Vương của ta. Ngài tự cho rằng ngài hiểu rất rõ về hắn sao?" Levite ho vài cái rồi mỉm cười, "Ngài đang bóp chết Dessaro... Cho dù hắn bị ngài đồng hóa hay khống chế, thì hắn vẫn giữ lại một chút gì đó thuộc về nhân loại trong trái tim của mình. Tình trạng này cũng tồn tại ở trên những người bị đồng hóa khác, cái ngài gọi là tình yêu cũng liều lĩnh bất chấp hậu quả giống như kế hoạch chiến tranh của ngài vậy."

"Ngươi không có quyền nghi ngờ quyết sách của ta!" Agaras nổi giận, đuôi cá quấn tôi càng chặt hơn, "Ta không có khống chế Dessaro, em ấy cam tâm tình nguyện bị ta đồng hóa."

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ