Chương 112

1.1K 70 30
                                    

*Hựa ta đã trở lại sau những ngày ốm liệt giường đây, má ôi thời tiết này cả nhà nhớ giữ sức khỏe nha, mưa nắng thất thường dễ ốm lắm á.

Bọn Agaras cũng không phải chiến thắng trở về, mà chỉ vừa mới bắt đầu dụ kẻ địch tiến vào sâu hơn, hiển nhiên nhóm nhân loại đuổi theo bọn hắn mới là mục tiêu.

Giống như những gì tôi suy đoán, nhóm nhân ngư không trốn thẳng vào trong khe núi mà bơi vòng quanh theo một đường cong, người này nối tiếp người kia nhanh chóng nhảy vọt lên những con sóng lớn, hình thành nên một vòng tròn lớn di động với những dải ánh sáng bao quanh, bao vây hơn trăm chiếc tàu khu trục của nhân loại đang đuổi sát họ.

Nhất thời mưa bom bão đạn giáng lâm, ánh lửa bùng lên, âm thanh súng đạn nổ ra không ngừng.

Nhưng đối với tốc độ của nhân ngư bơi trong sóng biển mà nói, việc tấn công bằng súng đạn khó ngang với việc bắn trúng một con ong bắp cày đang bay bằng mũi tên vậy. Nhân ngư bơi thành hình chữ S, vòng vây nhanh chóng co nhỏ lại, dưới sự chỉ huy của Agaras, chia thành ba chiến đội: Một đội không ngừng phóng ra dòng điện chói mắt, liên tục tập kích ở khoảng cách xa; một đội khác bất ngờ lao ra phá hoại các tàu khu trục ở khoảng cách gần một cách bất ngờ; đội còn lại thì đẩy chúng về phía vùng nước trước thác nước. Hiệu suất hành động, khiến người khác tặc lưỡi.

"Đừng để lộ hành tung, tình hình hiện tại rất nguy hiểm." Levite giơ đuôi cuốn tôi xuống nước, kéo tôi ra phía sau một khối đá ngầm.

Tôi nín thở, căng thẳng nhìn cảnh tượng bên ngoài, chỉ thấy những chiếc ca nô cỡ trung màu xanh đen đã bị nhân ngư vây chặt trong phạm vi nhất định, bị mắc kẹt trong vùng biển có nhiều đá ngầm, dường như không có lối thoát trong một ván cờ đã được phán định kết quả, hay giống như một đàn cá voi mắc cạn bị cản đường, vùng vẫy vô ích. Tôi có thể nhìn thấy những nhân loại ở trên tàu khu trục đã hoàn toàn hoảng loạn, thậm chí họ không có thời gian để tiếp tục nổ súng về phía các nhân ngư, mà chỉ lo túm chặt lấy thân tàu, để không bị rơi vào trong nước. Đến lúc này có lẽ bọn họ mới hiểu được vị trí đã bị đảo lộn, nhân loại không còn là người đánh cá, mà là bầy cá trong lưới.

"Những nhân loại kia, hãy dừng công kích, chúng ta không muốn lấy mạng của các ngươi."

Đúng lúc này, một giọng nói trầm đục đầy uy lực vang vọng như sôi trào khắp mặt biển, tôi lập tức nhìn về phía Agaras.

Hắn cưỡi một con cá đuối giương cao đôi cánh (hai vây cá), tránh đi những con sóng phóng túng, chậm rãi di chuyển đến gần vòng vây của các nhân ngư, mái tóc dài màu xám bạc xẹt ngang qua bầu trời đêm giống như cái đuôi của sao chổi, chẳng khác nào một ác thần cổ xưa đang dần hiện thân trong biển nước tối tăm. Tôi chú ý tới những nhân loại kia đang nhắm súng vào hắn trong sự sợ hãi tột độ. Mặc dù Agaras cũng không có ý định làm bọn họ bị thương, nhưng tôi vẫn lo lắng vươn cổ, lại bị Levite giữ chặt bả vai, dường như chỉ lo tôi không nhịn được mà xông tới. Nhưng tôi phát hiện tất cả mọi người ở trên tàu khu trục tựa hồ đều bị bộ dáng của Agaras chấn nhiếp, không một ai dám nổ súng về phía hắn, tất cả đều choáng váng như bị đóng băng ở đó, thậm chí, trong đó có mấy người ở trên boong tàu đồng thời quỳ xuống, như thể họ đang tôn thờ hắn vậy.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ