Chương 103

1K 61 36
                                    

*Warning 18+ nên chùm chăn đọc cho nóa tình thú =)))

Tôi nuốt ngụm nước bọt, giống như một con mèo ăn vụng nằm sấp bên cạnh hắn, mê muội giơ tay về phía khuôn mặt của Agaras. Trong nháy mắt đụng vào làn da của hắn, một tia điện lưu nho nhỏ chui vào đầu ngón tay tôi, khiến tôi sợ đến mức suýt chút nữa nhảy dựng lên, ngỡ rằng hắn sẽ lập tức tỉnh dậy. Nhưng không, hắn vẫn yên tĩnh như cũ nằm ở đó, tần suất hô hấp cũng không thay đổi. Tôi hít một hơi thật sâu, tay lại lần nữa lớn gan chạm vào hắn.

Ngón tay cẩn thận từng li từng tí lướt nhẹ dọc theo khuôn mặt hắn, miêu tả khuôn mặt sắc bén lạnh lùng của hắn, một cảm giác không tên theo mạch đập lan vào trái tim, giống như tôi đã từng chạm vào khuôn mặt của hắn, đồng thời làm vậy không chỉ một lần. Mỗi một đường nét trên khuôn mặt, lông mày đều rất quen thuộc, tôi thậm chí có thể tưởng tượng ra mỗi một dáng vẻ, biểu tình của hắn, cười xấu xa, phẫn nộ, sủng nịnh, lãnh khốc, tựa hồ như tôi đã từng thấy qua, đồng thời chạm sâu vào cảm xúc, bị chúng nó dây dưa, truy đuổi, bao vây.

Muốn một lần nữa dấn thân vào trong xúc động đó chiếm đầy cả não bộ, tôi ma xui quỷ khiến cúi đầu, học theo tư thế lừa tình trên poster điện ảnh, mân mê hôn Agaras một cái, thật giống như hắn là đại mỹ nữ mê người. Khiến tôi vui mừng chính là, hắn vẫn không có tỉnh lại, chỉ là lông mi dày, dài lại nhạt màu kia hơi rung động, giống như bị tôi quấy rầy giấc ngủ. Tôi đột nhiên cảm thấy giờ khắc này Agaras như là mỹ nhân (ngư) đang ngủ trong cổ tích, mà tôi chính là bạch mã hoàng tử (đương nhiên so sánh kiểu này có lẽ đối với hình thể của tôi và hắn mà nói như vậy không thỏa đáng), nhưng tôi khát vọng không chỉ là nụ hôn này. Tôi cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô, rõ ràng chỉ là hôn "Mỹ Nhân Ngư" một cái, nhưng phảng phất như nuốt vào một vườn ớt cay, cả người đều nóng hừng hực.

*Em Rô, em quá ngây thơ, rất nhiều lần dòy, mà em vẫn bị lừa là sao. Em tin chồng em dễ dàng không dê em vậy seooooo (ᗒᗣᗕ)՞

Tôi cúi người, nhẹ nhàng đem đầu tựa vào trên lồng ngực hắn, lắng nghe thanh âm trái tim của hắn đang nhảy nhót. Bất ngờ, tôi nghe thấy nhịp đập của hắn vừa vội vừa nhanh, tựa hồ như đang chìm trong ác mộng khiến người ta kinh hoảng.

Mộng cảnh của nhân ngư sẽ trông như thế nào? Bọn họ sẽ sợ hãi cái gì đây? Mơ thấy cùng nhân loại hoặc là sinh vật hung mãnh khác trong biển đánh nhau sao? Hay là, hắn mơ thấy một số quá khứ đã qua, những điều đó có quan hệ tới ký ức của tôi?

Môi tôi cọ xát một hồi trên ngực hắn, không kìm lòng được đưa tay đặt ở trên thân thể trơn trượt - ẩm ướt to lớn của hắn, cảm thụ mỗi một lần hô hấp lên xuống của hắn, như nham thạch vuốt ve bắp thịt rắn chắc đi xuống dưới, cảm giác kia tựa như một con cá heo lớn chậm rãi bơi qua lòng bàn tay vậy. Tôi không biết tại sao mình sẽ hình dung như vậy, tôi cũng không có tự tay chạm qua bất kỳ sinh vật biển nào ngoại trừ cá heo cùng với nhân ngư.

Hoảng hốt, tôi phảng phất như đang đứng ở trên một chiếc thuyền, lưới đánh cá rối tung rơi ở bên cạnh, bàn tay của tôi đồng dạng như vậy mơn trớn cơ thể Agaras, sau đó trong rối loạn đối diện với đôi mắt của hắn. Hắn nhìn tôi chằm chằm, dùng loại ánh mắt tràn đầy tính xâm lược kia, giống như tôi bị coi là con mồi mà hắn muốn chiếm đoạt cho bản thân, nhận định tôi thuộc về hắn.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ