Chương 99

839 49 24
                                    

*Warning 16+ ai íu tim có thể đọc lúc mưa giông bão giật nha =)))

Thời điểm trên bờ biển những quân đội Nhật Bản kia leo lên quân hạm, phía chân trời vang lên tiếng ầm ầm, mưa xối xả như ấp ủ đã lâu từ bên trong mây đen trút xuống, sóng biển mãnh liệt, đẩy chiếc quân hạm từ từ rời khỏi tiểu đảo.

Agaras cùng tôi ẩn núp ở trong nước biển tối tăm theo đuôi quân hạm, thừa dịp bão táp khiến cho nó ở đầu sóng ngọn gió chậm lại, Agaras mang theo tôi nhanh chóng lặn xuống dưới đáy quân hạm. Trên đầu của chúng tôi là mấy cái cánh quạt giúp chiếc quân hạm này di chuyển, chúng nó đang chịu lực cản của sóng biển liều mạng giãy giụa, đem nước biển quấy hỗn độn. Tôi suy đoán Agaras dự định vận dụng điện cao áp mà bản thân tạo ra để phá động lực của chiếc quân hạm này, đúng lúc này, hắn bỗng nhiên buông tay tôi ra, ngược lại dùng đuôi cá quấn lấy tôi. Tôi thậm chí còn chưa thấy rõ hắn ở bên trong nước làm động tác gì, một đoàn ánh sáng màu lam phóng qua trước mặt tôi, bắn thẳng về phía những cánh quạt kia!

Kèn — kẹt ——

Trong phút chốc, tiếng máy móc phía trên dừng lại ma sát chói tai giống như rít gào vang vọng, ở thời khắc một đạo ánh sáng nổ tung, tôi đã được Agaras ôm theo bơi lên trên, thoáng cái liền ngoi lên trên mặt biển. Mất đi động lực, quân hạm phảng phất như một con ruồi không đầu mất phương hướng. Bất luận bọn Tiến sĩ Shinichi muốn dẫn một đám ấu tể nhân ngư đi đâu, trong tương lai trù tính một âm mưu gì đó, biển rộng tối nay đều trở thành "Điểm dừng chân cuối cùng" của bọn họ.

Thừa dịp một đầu sóng đánh lên cao, chúng tôi vô thanh vô tức leo lên đuôi của quân hạm. Nơi này giống như một trạm quan sát, phóng tầm mắt tới bên cạnh có một phòng nhỏ, tôi để ý bên trong có hai tên lính đang đứng. Nhưng ở thời điểm bão đêm gió lớn, bọn họ muốn phát hiện ra tôi và Agaras không phải là một chuyện dễ dàng. Chúng tôi nằm sấp cẩn thận từng li từng tí một vòng qua nhìn ra phía xa, thừa dịp ánh đèn quét về một hướng khác trên boong tàu, Agaras ôm tôi, nhanh như tia chớp xông vào bên trong khe hở chật hẹp giữa hai vách khoang trên boong tàu. Nơi này là một không gian tối tăm mà ẩm ướt.

Tôi nhìn trái nhìn phải quan sát một vòng, phát hiện bên trên hai bên vách khoang có một hàng rãnh nước chỉnh tề, xuyên qua chúng có thể nhìn thấy bên ngoài. Nơi này tựa hồ là nơi dùng để xả nước mưa ở khoang đáy, nhưng xung quanh tràn ngập một luồng máu tanh nhàn nhạt, khiến cho tôi không khỏi có chút sốt sắng.

"Đây là mùi của hỗn huyết giữa ấu tể và nhân loại. Đến leo lên lưng của tôi."

Agaras ở phía sau nhỏ giọng, tôi quay đầu lại liền thấy hắn nằm sấp xuống, không nói gì đem tôi đặt lên trên lưng. Tôi sững sờ một chút, hắn giống như một con cá sấu đang cõng một con non, hai tay cường tráng phối hợp nâng đỡ tôi cùng thể trọng của chính hắn, đuôi cá thật dài ở phía sau đung đưa, nằm rạp bằng tốc độ kinh người đi lên. Tôi dám khẳng định cho dù tôi đứng lên chạy trốn, cũng không thể nhanh bằng Agaras. Nếu như có người không khéo tới nơi này nhìn thấy, nhất định sẽ bị tôi và Agaras doạ gần chết.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ