Quyển 6: Quỹ thời không thay đổi - Chương 88

1K 58 8
                                    

"Nakamiya!" Tôi giãy giụa ở nắm lấy lưới đánh cá đang đem tôi nhấc lên trên boong tàu, thân thể bị mấy tên thủy thủ ba chân bốn cẳng đè lại, nhưng tôi lại phát ra sức mạnh phi thường kinh người, vài người nhất thời không kịp chế trụ tôi, mà tôi lại cũng đồng dạng vô pháp tránh thoát chiếc lưới này chấp nhận bị trói lại. Hiển nhiên Nakamiya nghe thấy được tiếng tôi gọi, vẻ mặt cậu ấy kinh ngạc nhìn chằm chằm tôi, nhưng tôi thậm chí chưa kịp nói thêm một câu, trên đuôi cá liền truyền đến một chút đau đớn ——

Tôi cúi đầu liền thấy một người trên tay đang cầm kim tiêm đang tiêm thuốc vào cơ thể tôi, nghĩ cũng biết kia nhất định là một loại thuốc mê. Đáng chết! Tôi phẫn nộ, lập tức liền muốn đá chết người này, vì thế hai chân đã biến thành đuôi cá của tôi đồng thời làm ra động tác tương ứng, hung hăng đung đưa nhằm vào sống lưng hắn, đem hắn hất xuống biển. Nhưng sau khi tôi vừa mới chống cự, một cảm giác tê mỏi mãnh liệt tiến tới chiếm lấy thân thể tôi, toàn thân tôi trên dưới tựa như rót đầy chì nặng vậy, muốn động một ngón tay cũng không làm được, chứ đừng nói đến há miệng nói chuyện. Nakamiya cẩn thận tiến tới gần bên cạnh tôi, ngồi xổm xuống trấn an tính ngăn chặn cái đuôi của tôi, tôi nhìn vào đôi mắt cậu ấy lấy làm kỳ lạ vì cậu không có ác ý, nhìn qua tựa hồ cậu đối với việc ở chung với nhân ngư rất có kinh nghiệm, buồn cười chính là cậu ấy không có biết tôi kỳ thật từng là một nhân loại đã từng tiếp xúc với cậu ấy.

Tôi hơi hơi giật giật miệng, dùng khẩu hình không tiếng động gọi tên của cậu, hy vọng cậu có thể xem hiểu, ngay lúc Nakamiya nghi hoặc mở miệng muốn nói gì đó thì một nam nhân trung niên quát khẽ một tiếng, bọn thủy thủ lập tức đem tôi nâng lên, kéo vào một gian bên trong khoang thuyền. Khoảng cách khe hở giữa lưới đánh cá, tình cảnh trong khoanh đập vào tầm mắt của tôi, không khỏi khiến tôi cảm thấy hoảng sợ. Trong khoang ngang dọc tứ tung chứa gần trăm chiếc bể nước trong suốt, mỗi một chiếc chiều dài chiều rộng đều bằng hai mét, vừa vặn cất chứa từng nhân ngư một. Nhưng đại đa số là trống không, chỉ có một số bên trong có chứa nhân ngư, giống cái có mà giống đực cũng có.

Tôi hồi tưởng lại những gì Nakamiya từng nhắc về quá khứ về những thực nghiệm tàn nhẫn mà bọn họ làm với nhân ngư, không khỏi cảm thấy sợ hãi. Gặp quỷ, tôi trước giờ không nghĩ tới tôi sẽ trải qua quá khứ khiến người nghe cảm thấy ghê sợ vì những hành vi ác độc này, đồng thời sắm một vai nhân vật hi sinh ở trong đó!

Nhưng lúc này, tôi căn bản không có sức lực giãy giụa, để chính mình tùy ý bị ném vào trong một cái khoang bị phong bế. Tôi suy yếu ngâm mình ở trong nước, nhìn mấy tên nghiên cứu viên giống tôi lúc trước nói chuyện với nhau, muốn động cũng không thể động, nhưng đáng ăn mừng chính là loại thuốc mê này tựa hồ chính là chỉ có hiệu quả thả lỏng cơ, cũng không đến nỗi làm tôi ngất xỉu hoàn toàn. Tôi cẩn thận lắng nghe bọn họ nói chuyện với nhau, nhưng do bể pha lê cách ly thanh âm, khiến tai tôi mơ hồ ong ong một mảnh. Tôi chú ý tới trong đó có một nam nhân trung niên diện mạo dị thường quen thuộc, mà cậu ấy trên người mặc kimono màu đen cũng khiến tôi bỗng nhiên phát hiện ra đây là quá khứ chân thật đã từng xảy ra.

Nakamiya cũng đang ở đây, nếu vậy thì Atula đâu?

Tôi ngẩn người, gian nan quay đầu nhìn sang các bể pha lê khác, nhưng cũng không có thấy có được nhân ngư với chiếc đuôi màu tím. Atula lúc này vẫn chưa xuất xuất hiện, nói cách khác, bởi vậy có thể xác định thời điểm lúc này —— sắp xảy ra sự kiện Bom nguyên tử hạt nhân đánh vào Đảo Hiroshima, điều này khiến người Nhật Bản tuyệt đối không thể tiếp tục nhàn hạ nghiên cứu về nhân ngư, cho nên tôi chân chính đang ở vào trước Chiến tranh thế giới thứ II, hoặc là trước khi Bom nguyên tử hạt nhân đánh vào Đảo Hiroshima trong Chiến tranh thế giới thứ II. Tôi tất nhiên không thể chỉ dựa vào sức của một người để ngăn cản sự mâu thuẫn bùng nổ hoặc một loạt tai nạn thảm khốc kéo dài trong Thế chiến thứ II này, nhưng tôi tới kịp lúc để nói cho Agarras, giúp Atlantis tránh tránh đi trận chiến này. Có lẽ, còn có thể thuận tiện ngăn cản thảm kịch sẽ diễn ra giữa Nakamiya và Atula.

Dessaro Nhân Ngư (Edit) - Thâm Hải Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ