This chapter is RATED SPG!!
Not suited to all minors (especially those 15 below) and of course to those green minded..
So if you are a minor or green minded, please don’t read this chapter...
For OPEN MINDED only!!
---------------
Ayan ahh sinabi ko na binalaan ko na kayo, na wag basahin ‘to. pero pinagpatuloy niyo pa din ^____^ curious kayo noh? Well baka madisappoint lang kayo kasi first time ko magsulat ng BS, hindi kasi ako marunong magsulat ng ganito, hindi ko alam kung okay ba siya, magcomment na lang kayo pagkatapos niyo basahin.
At wag kayo magcomment ng “ang bastos naman ng chapter na ‘to” BS nga eh!! Walang bastos dito kung hindi madumi utak mo okay? Kaya po para lang ito sa mga openmined.
Siya nga pala, kung may wrong grammar sabihin na lang sa akin, kasi naman nakakadugo ng utak chapter na ‘to, nag-english pa ako diyan kekeke..
[first BS na ginawa ko, first chapter na tagalog ang title]
Chapter 29
( Ang Mahiwagang Gabi )
~Third person’s POV~
Biglang tinulak ng malakas ni Jasmine si SAnder kaya napahiga ito sa kama...
“O-ohhh? A-anong g-ginagawa mo?” nauutal na tanong ni Sander sa dalaga dahil hinubad nito ang basang gown niya.
‘Sinusubukan ata talaga ako nito dahil sa sinabi kong hindi ko siya papatulan kahit maghubad siya sa harapan ko.’ Sabi ni Sander sa isip-isip niya.
Napansin niya din na parang kakaiba na ang ikinikilos ng dalaga, balisa ito.
“Ang init kasi..” sagot ng dalaga.
Napaisip naman si Sander dahil sa hindi naman talaga mainit sa loob ng kwarto sa katunayan nga ay, malamig dahil nakabukas naman ang aircon.
“May pinainom ba sila sayo?” tanong ni Sander dahil na din sa kakaibang ikinikilos ng dalaga sa harapan niya ngayon.
Nag-isip naman ang si Jasmine pagkatapos ay tumawa ng parang baliw.
“Wahahaha!! Si Megan may pinainom na juice sa akin kanina bago ako napasok dito.. bakit?”
“Sh!t” napamura na lang si Sander at napaface palm.
Nagulat na lang si Sander ng tumabi sakanya si Jasmine at kumapit pa sa braso niya..
BINABASA MO ANG
My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!
RomansaWhat if your knight in shining armor died? Wala ng magtatanggol sayo, wala ka ng aasahang iba kung hindi ang sarili mo. Makakaya mo bang ipagtanggol ang sarili mo sa mga taong mananakit sayo? And will you able to find your new KNIGHT IN SHIMMERING A...