Chapter 25: A day with Liam monkey

988 21 8
                                    

Chapter 25

( A day with Liam monkey )

“Liam I’m hungry!”

Tumingin naman agad siya sa akin.

Hanggang ngayon andito pa din kami sa islang  hindi ko lam kung saan bang parte ‘to ng Pilipinas o kung asa Earth pa din ba kami.

“There is no restaurant here Clarissa.” He said.

I know... I know... pshh wala talagang restaurant dito, ni wala nga din tao eh..

“Gutom na nga ako!! Liam naman ehh >3<” hapon na pero di pa din kami kumakain simula kaninang umaga na napadpad kami dito.

Tumabi siya sa akin at....

“Eat this!!! Eat my right arm!” at inoffer nga niya ang kanang braso niya sa akin.

“Geeezzz how can I eat your arm, its not yet cook.” At saka ko iniwas ang tingin ko sakanya.. eeeewwww kadiri!! Hindi ako kumakain ng tao.. si kakky nga hindi kumakain ng tao, ako pa kaya? Pshhh

Bakit ba kasi ang tamad tamad niya, kung nanghuli siya ng isda sana kanina pa kami nakakain.. Nakakaasar talaga ang unggoy na ‘to!! >.<

“I hate you Liam monkey!!” sabi ko sabay tayo at lalakad na sana palayo sa kanya ng higitin niya ako sa kamay kaya naman natumba ako at nadaganan siya..

>/////<

Nasubsod ang mukha ko sa mga pandesal niya... WHATTA ABS?!!

Waaaahhhh ang awkward ng posisyon namin..

“Your enjoying my body huh?”

Agad naman akong bumalik sa katinuan sa mapang-asar na tanong niya.

Napabalikwas ako at umupo sa gilid niya pero nakatalikod ako sakanya.

Pero nagpunta siya sa harapan ko at umupo akmang tatalikod na sana ako ng pigilan niya ako.

“Your indeed blushing!” he said the he smirked.

>///////< nakakainis talaga ang unggoy na ‘to.

“Shut the fvck up Mr. Villaluz!”

“Chill... soon to be Mrs. Villaluz.”

Pinapainit niya ang ulo ko...

Galit na galit na nga ang mga alaga ko sa tummy ko, ginagalit niya pa ang mga brain cells ko..

“That won’t happen Liam monkey!”

“What if it will?” tanong niya habang nakangisi na parang aso.

“Not in my wildest nightmare!”

“I will make you mine soon.” He uttered

Pero hindi ko naman naintindihan ang sinabi niya psshhh.. Like the hell I care.

“Please Liam stop this non-sense conversation, look I’m indeed hungry and thirsty."

He avoid my gaze, tumingin lang siya sa dagat.

Wala talaga siyang balak gumawa ng paraan para makakain kami o makainom man lang.

*kruuuuu* *kruuuu* ayan na naman ang tummy ko tumutunog na naman.

Mommy!! Daddy!!! Kent!!! Butler Renz!!

My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon