Chapter 40
( I’ve never been this jealous!! )
Araw-araw kong inaalagaan si Blake, bukod sa ako ang may kasalanan kung bakit siya nagkaganun, kaibigan ko siya mula noong mga bata kami at mahal ko siya... mahal ko siya bilang kaibigan.
After ko sa mga trabaho ko sa University at pag-aaral ko ng sabay dumederetso ako dito kina Blake. Ako din ang nagtutuitor sakanya dahil di pa din siya nakakapasok.
Medyo gumaling na din ang mga fracture niya.
*BLAAAAAAAAAGG!!*
Napatingin kami ni Blake sa pintong bumalabag sa lakas ng pagkakasara.
“Sino yun?” tanong ko kay Blake
“Si Liam..” simpleng sagot niya.
Problema nung unggoy na ‘yun?
Tsss. Lagi na lang siyang ganun, tapos hindi na sweet sa akin, lagi na niya akong sinusungitan at inaaway tulad ng dati.
“Blake magpahinga ka na.” Sabi ko at tinulungan ko siyang humiga, humalik ako sa pisngi niya bago ako lumabas ng kwarto niya.
Classic old style ang bahay nila Blake, gradfather niya ang kasama niya sa mala-mansion na bahay nila.
“Aaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!”
Bigla na lang may humila sa akin habang naglalakad ako sa corridor ng bahay nila Blake.
“Sssssshhhh!” Tinakpan niya ang bibig ko.
0_______-0
Si Liam pala, pero bakit kailangan bigla niya akong hilahin? Muntik na akong atakihin sa puso, akala ko mumu or monster na.
Inalis niya ang kamay niya sa bigbig ko ng makasigurado siya na hindi na ako sisigaw.
Bigla na lang niya akong niyakap ng mahigpit.
“L-Liam... B-bakit?” nauutal na tanong ko.
Hindi pa rin kasi ako sanay na ganyan si Liam sa akin, pabago-bago aki ang ugali niya, bipolar ata ‘tong unggoy na ‘to =____=
“Lets just stay like this.” Bulong niya, kaya naman hinayaan ko na lang siya, may magagawa pa ba ako.
“Clarissa.. I-I often catch myself constantly wondering how are you, remeniscing about your smile, your voice and touch...”
Dug...dug...dug....dug..
Bigla na naman nagwala ang puso ko, uminit din ang magkabilang pisngi ko >/////<
“Damn this life!! I’m missing you so much.”
Miss ako ni Liam?
Ano ‘tong nararamdaman ko? Parang sumaya ang isang parte ng puso ko.
Kinikilig ba ako? aaahhhhh shit!! What am I thinking?!!!
“Can I kiss you?” he asked.
I don’t know what came into my mind at narealize ko na lang na tumango ako habang nakatingin sakanya.
He gently kissed me, then few seconds our kiss became passionate.
Damn it!! I’m on his spell again
I think he’s some sort of wizard..
Naramdaman ko na parang nanlambot ang tuhod ko sa kakaibang halik ni Liam, buti na lang at nakaalalay ang kamay ni Liam sa likod ko kung hindi baka natumba na ako.
BINABASA MO ANG
My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!
RomanceWhat if your knight in shining armor died? Wala ng magtatanggol sayo, wala ka ng aasahang iba kung hindi ang sarili mo. Makakaya mo bang ipagtanggol ang sarili mo sa mga taong mananakit sayo? And will you able to find your new KNIGHT IN SHIMMERING A...