Chapter 5: Zayn's Kiss :*

1.2K 24 5
                                    

Chapter 5

( Zayn’s Kiss )

 [ picture ni Zayn asa gilid po. ]

----Clarissa’s POV---

“Thank you Zayn.” Nakangiting sabi ko.

I look at him strainght to his eyes, bumilis tibok ng puso ko. Familiar feeling ang nararamdaman ko, or it’s just my hallucination..

Napa-iling ako at nag=iwas ng tingin sa kanya..

Ilang saglit lang tinignan ko ulit siya, nakatingin din naman siya sa akin.

Hindi ko alam pero kusa na lang kumilos ang paa ko papalapit sa kanya at ang kamay ko na niyakap siya.. nagulat siya sa ginawa ko, ako din naman nagulat sa ikinilos ko.

“Zayn... can we stay in this position for a little while?” tanong ko habang nakayakap pa din sa kanya..

Hindi siya sumagot pero niyakap din niya ako. Basa pa kami parehas pero hindi ako nakaramdam ng lamig dahil na din sa init ng yakap niya.

Parang yakap din ni Kent, uminit ang gilid ng mata ko then tears slowly run down to face, pinigilan ko ang mapahikbi para hindi mahalata ni Zayn na umiiyak ako.

“Clarissa please stop crying.” Bulong niya. Pero pano naman niya nahalata..

Inilayo niya ako ng kaunti, yumuko ako. Hinawakan naman niya ang ilalim ng baba ko at iniharap ang mukha ko sakanya, pinunasan din niya ang mga luha ko.

“Stop crying... papangit ka niyan.” Biro niya.

Napngiti ako ng mapait, ganyan din ang sinasabi ni Kent sa akin kapag umiiyak ako.

“Zayn ba talaga ang pangalan mo?” tanong ko

He chuckled. “Yep, I’m Zayn Bermudez.”

“Since when?” tanong ko ulit

Tumawa ulit siya ng mahina. “Since birth.” Sagot niya

“Can I ask a favor?” tinignan ko siya at tumingin naman din siya sa akin ng may nagtatanong na mga mapupungay na mata.

“Can I kiss you?” bulong ko, saktong maririnig lang niya.

Kumunot ang noo niya, nakaramdam naman ako ng hiya sa sinabi ko kaya yumuko na lang ako.

He cupped my face and his lips met mine.

He kissed me gently and slowly, then I’m responding in his every kisses.

Iba yung mga halik niya sa halik ni Kent, pero bakit ganito ang nararamdaman ko? Naguguluhan ako dahil na din sa prisensya niya na parang si Kent talaga.

I don’t know how long we shared kisses. Basta ang alam ko we kissed with passion as if we are lovers na matagal na hindi nagkita. Tumigil lang kami ng hindi na kami makahinga.

“I’m sorry.” Sabi niya.. supposed to be ako dapat magsabi nun..

Ngumiti ako at hinaplos ang pisngi niya.

“No need to be sorry, thank you Zayn.”

 Ngumiti lang siya bilang sagot. Naglakad naman na ako papunta sa closet at kumuha ng dalawang towel. Binigay ko sakanya yung isa.

Nagpunas na ako at ganun din siya. Nanatili ang mahabang katahimikan.

“Clarissa?” tawag niya at napalingon naman ako sakanya.

My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon