Chapter 34: Sweet or Weird Liam?

917 16 2
                                    

4th update for his evening.. time check 11:55 pm

--------------------------- 

Chapter 34

( Sweet or Weird Liam? )

Nagising ako at nasilayan ang maamong mukha ng tulog na Liam.

Alam niyo bang binantayan niya ako hanggang sa makatulog ako kagabi? Kasi naman natatakot ako baka may mumu at mga monster na magpakita sa amin, tapos kainin nila kami ng buhay. >____<

Takot kasi ako sa dilim, pero ang kinatutuwa ko ay naging mas pasensyoso ang isang Liam Villaluz na sobrang stubborn.

“Quit staring, I might melt.” Sabi niya habang nakapikit pa din siya.

Eeehhhhhh? Gising pala siya >///////<

He chuckled. “Your blushing.” Sabi niya.

Bakit ba ako nagblush? Feeling ko tuloy mas lalong uminit ang mukha ko, kasi naman nakakahiya nahuli niya akong nakatitig sa kanya.

0_______0

Bigla na lang niya akong niyakap.

“It’s too early and I’m too sleepy.. Let me sleep more... please?” bulong niya at naramdaman ko naman na hinalikan niya ang ako sa ulo.

Dug...dug... dug... dug...

(?___?)7 eeehhh? What’s that?

Pero nag-PLEASE siya sa akin? Wow! Iba na talaga ‘to, ang isang Liam nakikiusap sa akin para matulog pa ulit siya? Parang napapadalas na ang PLEASE niya sa akin, kasi diba dati nung nahulog siya sa quick sand, ehh hirap na hirap siya sa pagsabi ng PLEASE para lang tulungan ko siya.

Hinayaan ko na lang siya na yakapin ako at matulog siya ulit.

After 2 decade ay 2 hours lang pala ay nagising na ang prinsepe. Nangawit ako dahil di ako makagalaw sa higpit ng pagkayakap niya sa akin.

Naghilamos kami at uuwi na dapat kaso lang, ayaw pang umuwi ni Liam.

0__0? Nagulat na lang ako ng ihagis niya sa akin ang puting rubber shoes.

“Aanhin ko ‘to?” wala sa sariling tanong ko, pano ba naman kasi muntik ng tumama sa mukha ko yung shoes, pwede naman kasing iabot ihahagis pa, bastos lang. Tsk!

“Try to eat that if you can.” Pilosopong sagot niya.

-____-+++

*WAPAK*

Sinapok ko lang naman siya, hindi porket good terms na kami eh binabara bara na niya ako.

“Rude sadist girl.” Bulong niya na narinig ko naman.

Pumasok ako sa tent at naghanap ng masusuot, sabi naman kasi ni Liam ay may mga damit raw dito at sabi niya ako na raw bahalang pumili dahil mga maids niya raw bumili at nag=ayos ng mga gamit.

So ayun nakakita ako  ng shorts at t-shirt, kaya ‘yun na lang isinuot ko, tinatamad ako maghalungkat ng gamit, dahil di ko naman ginagawa ‘yun samin, mga maids ko din gumagawa noon para sakin.

“Sht!! Clarissa what are you wearing?!!” sigaw niya.

-____- kailangan itanong? Nakita naman niya tss.

“Bulag ka ba? Kailangan itanong?” pabalang na tanong ko.

“Tsss.. Do you have to wear those kind of... sht.. your legs ugghhh.. nevermind.” Sabi niya sabay iwas ng tingin.

My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon