Dedicated sa nagcomment last chapter, thank you sayo *O*
--------------------------------------
Chapter 26
( She’s back )
Nagising ako dahil sa tubig.
Pinisikan ako ng tubig sa mukha ng isang bastos na unggoy..
“What the hell??!!!” singhal ko sakanya, sabay punas ng mukha ko gamit ng braso ko.
At tumawa ang unggoy..
“Liam!! Please!! Ang aga-aga sinisira mo araw ko!”
Patuloy lang siya sa pagtawa ng walang humpay.. tss..
Mamatay ka sana sa kakatawa -____- walanjo talaga ang lalaking unggoy na ‘to..
Mas minabuti ko na alang na hindi siya pansinin dahil na-stress akong lalo sakanya.
Naghilamos ako sa dagat at ilang saglit lang may narinig na akong helicopter na palapit sa isla..
Finally!! dumating din sila -___-
“Clarissa!!”
Baby Cc!!”
Agad silang nagsibaba ng maglanding ang chopper..
Si Megan, Blake, Jasmine at Kyle..
O____O
Nagulat na lang ako ng bigla akong niyakap ng mahigpit ni Blake.
“Thank God!! Your okay..” bulong niya
“Oh God!! I can’t breathe..”
Agad naman niya akong pinakawalan sa pagkakayakap.
“sorry.” Sabi ni Blake..
Nilapitan ako ni Megan at Jasmine.
“I’m so sorry Cc.. Its my fault kung hindi sana ki---“hindi ko na siya pinatapos magsalita.
“Don’t mention it! Its not your fault..” sabi ko
Niyakap din niya ako, ganun din si Jasmine, namiss ko sila kahit paano..
Yayakapin din sana ako ni Kyle ng pigilan siya ni Blake at tinignan ng masam ni Megan..
“ha-ha-ha kamusta kana pala Clarissa?” tanong ni Kyle na may awkward natawa.
“I’m fine.” Sabi ko sabay tingin sa chopper, pasakay na pala si Liam.
“Tara na!!!” masayang sabi ni Jasmine.
Naglakad na kami papunta sa chopper, napatigil ako ng hawakan ni Blake ang kamay ko.
“Isuot mo ‘to.” sabi niya habang hinuhubad ang black leather jacket niya..
Pinasuot niya ito sa akin, pagkatapos ay hinawakan niya ulit ang kamay ko. At inalalayan akong maglakad papuntang chopper.
Si Sander at si Zayn pala ang piloto, hindi kaya kami bumagsak nito? >___<
Napapagitnaan ako ng unggoy na si Liam at ni Blake na kakaiba ang ikinikilos kumpara sa dati.
“Nagugutom ka ba?” tanong ni Blake.
Tumango lang ako.
Inabutan naman niya ako ng chicken sandwich, apple at chocolate drink.
BINABASA MO ANG
My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!
RomanceWhat if your knight in shining armor died? Wala ng magtatanggol sayo, wala ka ng aasahang iba kung hindi ang sarili mo. Makakaya mo bang ipagtanggol ang sarili mo sa mga taong mananakit sayo? And will you able to find your new KNIGHT IN SHIMMERING A...