Chapter 30: Chance to prove my love for you

918 13 1
                                    

Chapter 30

( Chance to prove my love for you )

~Clarissa’s POV~

Ano na kaya ang nangyari kina Sander at Jasmine?

Si Megan at Kyle kasi ang nagplano nun, tapos may pinainom pa si Megan na drugs kay Jasmine.

I don’t freaking know where the hell did she get that drugs, all I know is she’s not takin any kind of drug kahit na loka-loka ‘yun.

“Cc, don’t mind them, okay lang sila.” Sabi ni Megan.

Andito kami ngayon sa bahay kumakain ng breakfast, andito pa din sila Kyle, Megan, Blake. Si Zayn at Arcie naman ay umuwi na kaagad kagabi pagkatapos ng party. Sina Mom at Dad ayun nagFLY AWAY na papuntang Europe pagkatapos ng party at babalik na lang daw sila para sa wedding ko daw..

“Tulog pa din?” tanong ko.

“Aba, natural pagod mga ‘’yun eh.” Sagot naman ni Kyle

Tapos nagtawanan silang tatlo.

“Kasalanan niyo ‘to!! Bakit ba kasi kinulong niyo sila sa isang kwarto!!”

“Wag kana magalit..” sabi ni Blake

“Heh!! Manahimik kayo! Naiinis ako..“ ayan naiinis naman na talaga ako ehh kasi naman haaaayyyyy!!

“Bakit mo naman sinisigawan si boyfie mo?” pang-aasar ni Megan.

“Tss.. ewan ko sayo.” Sabi ko sabay irap.

Nagpatuloy na lang kami sa pagkain, ilang minuto lang ang lumipas ay sabay bumaba si Sander at Jasmine dioto sa may dining area.

“Kumain na kayo.” Sabi ko.

Pinanghila ng upuan ni Sander si Jasmine, pinaglagay din ng kanin, bacon, hotdog, egg, at ham sa plato..

Kaming lahat naman ay nakatingin lang sakanilang dalawa.

Kakaiba din si Jasmine usually kasi napaka-energetic at sobrang ingay niya pero ngayon waley!! Napakatahimik niya.

Hindi rin sila nag-aaway at nagbabangayan..

Si Sander pinagsisilbihan si Jasmine..

“Oh my G!! Don’t tell me ...asdfghjkl....” hindi ko na naituloy ang sinasabi ko dahil tinakpan ni  Blake ang bibig ko gamit ng kamay niya.

“Ssshhhh. Wag mong gawing mas awkward ang atmosphere..” bulong niya

Okay sabi ko nga mananahimik na lang ako..

------

“Baby Cc.. uuwi na kami, ako na din ang bahalang maghatid kay Jasmine..” paalam ni Sander

“pero kasi ano ehh... ahmm..”

“Don’t worry baby Cc, I will take good care of Jasmine..” sabi ni Sander at ngumiti.

Tinanguan lang din ako nila Megan

“Okay sige, babye Sander....” sabi ko

Paalis na sila ng tawagin ko si Jasmine...

“Jasmine!! Ingat kayo!! Kita tayo bukas sa University..”  sabi ko at nagwave pa.

“Sige babye sa inyo!! (^o^)/” sigaw ni Jasmine habang nakadungaw sa bukas na bintana ng kotse ni Sander.

“Buti naman at okay lang sila.” Sabi ko

Inakbayan naman ako ni Blake..

“Syempre okay talaga ‘yun, tsaka hindi siya pababayaan ni Sander.” sabi niya

“WOW!! Si boyfie at girlfie answeet hahaha” pang-aasar na naman ni Megan

“Umuwi ka na nga, nang-aasar ka pa eh.” Sabi ko

“Baka naman kasi gusto mo lang masolo si Hottie boyfie Blake?” sabi ulit ni Megan at nagtawanan pa silang tatlo.

“Kyle iuwi mo na nga yang bruhang yan.” Sabi ko.

Ilang sandali lang ay nagpaalam na silang uuwi na raw.

Naglakad lakad kami ni Blake dito sa may garden, pinapanood ang mga maids at butlers na nagliligpit ng mga kalat kagabi.

“What’s your plan?” tanong niya.

Napatingin naman agad ako sakanya.

Plan? Ano naman kayang plano ang tinutukoy niya.

“Plan para hindi matuloy ang kasal mo sa manyakis mong fiance?” sabi niya ng hindi pa din nakatingin sa akin.

“I don’t have any plans for now.. but one thing is for sure I’d rather die than to marry that guy..” sabi ko.

Natawa lang siya at inakbayan ulit ako.

“Easy!! I am your boyfriend right? I’ll help you not to marry that assh0le, I promise!!” he said sincerely

I smiled at him and said. “Thank you boyfie.”

Yes, he is my boyfie for now kasi naman eh, si Mommy kung ano-ano naiisip at bigla na lang gusto akong ipakasal sa manyak na ‘yun..

Kung kay Blake naman I’m pretty sure na safe ako sakanya, besides he is my childhood friend..

 Pero nagiguilty ako kasi parang ginagamit ko lang siya para lang hindi matuloy ang kasal ko Kay Robert.

“I’m sorry.” I murmured

“Sorry for what?” he asked confusely

“Sorry for using you for this sh!t..”

“Don’t be sorry, I-I like it.. I want to be your real boyfriend...”

O_____O what?!! Ano na naman pumasok sa isip ni Blake?

“Seriously?!!”

“Please give me a chance to prove my love for you..”

-----

Later

-----

My Knight in Shimmering Armor is a GANGSTER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon