Chương 9 - Nước Ý, nơi của sự khởi đầu.

53 8 9
                                    

Công ty X nơi Van làm việc là tập đoàn vệ sĩ có uy tín nhất ở Ý. Chủ tịch tập đoàn, ông Shin vốn là người Hàn, sau vì ba mẹ li thân nên ông theo mẹ cùng người cha dượng qua đây. Tuổi thơ cơ hàn, ông từ bàn tay trắng đã xây dựng một cơ ngơi vững chắc như hôm nay. Với tính tình cởi mở và thẳng thắng, ông rất được giới tài phiệt và nhà giàu ở Ý tin tưởng. Bản thân ông cũng đi từ con số không mà vươn lên, nên luôn tìm cách giúp đỡ những người gặp khó khăn, mặc kệ là họ có xuất thân gì, chỉ cần muốn quay đầu ông sẽ không ngần ngại giúp đỡ.

Thân là người đứng đầu của một công ty vệ sĩ, ông Shin quen biết rất nhiều quan chức, cảnh sát và cả người của thế giới ngầm. Vì quen biết nhiều nên đương nhiên kẻ thù cũng sẽ không ít. Hai năm trước, trong khi đang cùng vợ con rời khỏi một nhà hàng, ông đã bị một đám người tấn công. Tuy lúc đó có mấy vệ sĩ bao quanh ông, nhưng vì kẻ thù đông quá nên ông đã bảo cấp dưới ưu tiên bảo vệ vợ và con gái của mình. Trong cơn hỗn loạn, một phát súng nổ ra hướng tới thái dương của ông Shin. May thay, lúc đó Van không biết từ đâu đã kịp thời dùng Kim Cương Chử chặn lại, nhờ vậy ông Shin mới thoát chết.

Ông Shin dù đã tiếp xúc với bao nhiêu người, nhưng chưa ai có đôi mắt chân thành và buồn bã như Van. Khi nhìn vào mắt anh, ông cảm nhận được đứa trẻ hẳn đã có một tuổi thơ không mấy tốt đẹp. Vì ơn cứu mạng, ông Shin đã nhận Van vào tập đoàn ra sức đào tạo anh. Lúc đó ông đã vô cùng ngạc nhiên vì thân thủ của Van, lúc nào cũng gật đầu tự tán thưởng mình vì đã không nhận nhầm người.

.

.

.

Van lấy xấp hồ sơ ở trên bàn, kiểm tra lại danh sách đào tạo lần cuối. Chính sách công ty rất cởi mở và luôn tạo môi trường công bằng cho mọi người, nên mỗi lần có đợt tuyển dụng đều có rất nhiều thí sinh tham gia. Kể từ khi Van được nhận vào, số lượng người muốn gia nhập công ty càng nhiều, đương nhiên hầu hết là nữ giới, khiến cho ai nấy đều rất vui mừng, đặc biệt là các vệ sĩ nam. Trong đợt huấn luyện lần này, phó đội trưởng đã tìm được vài người rất có tiềm năng, nên nhờ đích thân Van huấn luyện cho họ.

Nghe có tiếng gõ cửa, Van lên tiếng.

"Vào đi."

Seo Kyung bước vào báo cáo.

"Đội trưởng, mọi người đã chuẩn bị xong rồi ạ."

"Được. Tôi sẽ ra ngay."

Van xếp gọn lại hồ sơ rồi chuẩn bị rời khỏi phòng, vừa đúng lúc ông Shin gọi điện cho anh.

"Cậu hãy huỷ hết kế hoạch của ngày hôm nay đi. Chúng ta vừa nhận được một hợp đồng mới."

"Tôi e là không được, hôm nay tôi đã lên lịch đào tạo cho nhóm người mới rồi."

"Việc đào tạo cứ để cho phó đội trưởng làm. Thân chủ kỳ này chỉ định cậu phải đi đấy."

Van hơi thắc mắc, người đó là ai mà đích thân chủ tịch phải gọi điện sắp xếp như vậy.

"Thân chủ là ai, gồm mấy người? Tôi sẽ sắp xếp thêm vài vệ sĩ nữa."

"Tôi cũng không rõ. Nhưng ông ta nói chỉ cần một mình cậu là được. Người cần bảo vệ cũng chỉ có một."

Once againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ