Van đã tỉnh dậy từ sáng tinh mơ. Sau khi làm vệ sinh cá nhân, anh chạy bộ xung quanh khu vực đồng thời thăm dò tình hình nơi này. Toà nhà mọi người đang ở dường như khá gần trung tâm của Seoul. Van chạy bộ tầm hai mươi phút thì thấy một công viên lớn và rất nhiều hàng quán. Tuy hầu hết còn chưa mở cửa, nhưng có thể đoán được nơi này khá đông dân cư.
Thời tiết bây giờ ở Hàn Quốc khá giống với Rome, rất mát mẻ vào buổi sáng nhưng nhiệt độ lại thấp vào buổi tối. Van đã quen với cái lạnh nên không đem đồ gì nhiều, chỉ có vài chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen. Áo vest cũng chỉ đem theo hai cái.
Tầm bảy giờ sáng, sau khi tươm tất mọi thứ, Van, Min Joon và Seokyung lên chiếc xe được chuẩn bị sẵn, đi đến địa chỉ mà Kang Chul đã đưa hôm qua.
Đường phố của Hàn Quốc quả thật rộng hơn Rome rất nhiều. Tốc độ quy định cũng cao hơn. Min Joon lái xe đi theo định vị, khoảng mười lăm phút sau thì tới một khu đất lớn.
Cả ba người có chút choáng ngợp. Trước mặt ba người là một ngọn đồi cao, xung quanh bao phủ bởi cây đại thụ và cỏ xanh mươn mướt. Khi Min Joon chạy đến cổng thì cửa tự động mở. Trong khuôn viên biệt thự có biển chỉ dẫn rất rõ ràng, cả ba người đi theo hướng dẫn thì đến một ngôi biệt thự lớn.
Toàn bộ nơi này đều làm bằng kính, nhưng người ở ngoài không thấy được bên trong. Từ vị trí của mọi người, chỉ có thể thấy một mảng trong suốt đen ngòm. Ba người vừa bước xuống xe đã có người ra đón.
Thấy Kang Chul, Van và hai vệ sĩ cùng gật đầu chào.
"Chào anh Kang."
"Chào mọi người." Kang Chul cuối đầu đáp lễ.
"Chưa giới thiệu chính thức, tôi là Kang Chul, thư ký của chủ tịch tập đoàn Daehan."
Nghe tới tập đoàn Daehan, Min Joon và Seo Kyung đều nhìn nhau. Mọi người đều biết là công ty có thêm vốn đầu tư, nhưng không ngờ là từ tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc này.
"Chào thư ký Kang. Tôi dẫn theo hai vệ sĩ để phác hoạ địa hình nơi đây, như vậy sẽ dễ dàng bảo vệ chủ tịch hơn." Van nhìn thư ký Kang, trịnh trọng nói.
Thư ký Kang dẫn ba người vào trong. Tất cả mọi thứ ở đây dường như đều được tự động hoá, anh ta chẳng cần động một ngón tay cửa cũng tự động mở và đóng. Khi đi tới phòng khách, thư ký Kang dừng lại.
"Chủ tịch muốn gặp anh Van trước. Phiền hai người ngồi chờ ở đây nhé."
Thư ký Kang dẫn Van tới một căn phòng ở cuối hành lang, ở bên ngoài nói vọng vào.
"Chủ tịch, anh ấy tới rồi."
Thư ký Kang đợi cửa mở, rồi ra hiệu cho Van đi vào, sau đó thì lặng lẽ lui ra.
Van từ tốn bước vào. Trong phòng không bật đèn, nhờ ánh nắng hắt qua khung cửa sổ, anh nhìn thấy một người phụ nữ trẻ đang đứng đó. Cô ấy có dáng người cao và thon thả, mặc một bộ đầm đỏ, mái tóc dài được cột cao lên gọn gàng. Cô ấy dường như đang suy nghĩ gì đó, nên không để ý có người khác xuất hiện ở đây.
Van cúi đầu giới thiệu.
"Xin chào chủ tịch, tôi là Van, người chịu trách nhiệm chính của công ty X ở Hàn Quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanficMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...