Quản gia Jang ra dấu cho Won Miho, ý bảo cô ra ngoài nói chuyện sẽ dễ hơn. Hai người đi tới cuối hành lang, tránh xa chỗ vệ sĩ đang đứng. Quản gia Jang thận trọng nói.
"Đã điều tra được là ai làm rồi. Cô chủ có nhớ Yoon Kyung Joon, người đã bạo hành Lee Soo Ryeon không?"
Nghĩ đến Soo Ryeon, Won Miho không khỏi đau buồn.
"Sao chú lại nhắc tới anh ta?" Cô hạ giọng.
"Cha anh ta là chủ tịch Yoon, một doanh nhân rất có thế lực ở Jeju. Ông ấy sở hữu tập đoàn JH, hầu hết các quan chức ở đó đều bị ông ấy mua chuộc. Dường như ông ấy rất thân với mafia Ý. Lần này không biết nghe tin ở đâu biết được cô đi Rome mà ông ấy thuê người giết cô cho bằng được."
"Là doanh nhân sao? Vậy chúng ta cùng nghề rồi." Won Miho nở một nụ cười không mấy thân thiện.
"Theo thông tin thăm dò được, dường như ông ta muốn hại luôn cả chủ tịch Tae Han."
"Ba cháu sao? Ba cháu thì có liên quan gì chứ?"
"Điều này tôi cũng không rõ, nhưng tôi nghĩ chúng ta phải về Seoul càng sớm càng tốt."
"Vậy Van ..." Giọng cô u buồn, đôi mắt toát lên sự lo âu.
"Chúng ta về Seoul sắp xếp mọi việc trước, rồi sẽ đón cậu ấy về."
Won Miho trầm mặc một hồi lâu, sau đó mới chậm rãi nói.
"Chú giúp cháu sắp xếp một đội cận vệ cho ba. Hôm sau chúng ta sẽ về Seoul."
Khi quản gia Jang và Won Miho bàn xong việc thì Johan và Van cũng vừa ăn xong. Hôm nay Johan tan làm thì chạy qua thăm Van và Won Miho nên cũng không kịp thay thường phục. Van ngồi trên giường nhìn Johan dọn dẹp những hộp thức ăn.
"Cám ơn cậu."
"Không có gì. Cái này thay cho lúc trước vì đã hiểu lầm anh."
"Cậu nói gì vậy? Cậu đã hiểu lầm tôi chuyện gì?"
"Không có gì. Anh đừng để ý." Johan mỉm cười, ánh mắt cong lên toát lên sự tinh nghịch.
"Thì ra cậu là linh mục."
"Đúng vậy, tôi ở giáo khu Vatican."
"Vậy cậu và cô Won Miho là ..."
Johan nhìn Van, khuôn mặt lém lĩnh và ánh mắt dò xét, cuối cùng cậu hạ giọng nói.
"Anh yên tâm, tôi và noona chỉ là bạn."
Hai người nói đến đây thì Won Miho và quản gia Jang đi vào. Won Miho nói với Johan.
"Johan, chị có việc cần nhờ em."
Johan đi theo Won Miho ra ngoài. Hai người nói gì đó rồi nhanh chóng trở vào.
Johan đi lại giường Van chào tạm biệt.
"Giờ tôi phải đi rồi. Hôm khác sẽ lại tới thăm anh."
"Van, hãy mau nhớ lại nhé. Tôi chờ ngày sát cánh cùng anh tiêu diệt lũ dục quỷ." Johan nghĩ thầm trong đầu khi bước ra khỏi phòng bệnh.
Quản gia Jang cũng cuối đầu chào Won Miho và Van.
"Cô chủ, cậu Van, tôi xin phép về xử lý công việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanfictionMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...