Van bước ra ngoài rồi đóng cửa phòng lại. Johan thấy anh liền hỏi thăm.
"Noona sao rồi?"
"Cô ấy cần nghỉ ngơi một chút."
Van nhìn trên sàn, thấy Yeom Ji vẫn đang bất tỉnh nằm đó thì lại ngồi gần cô bé. Johan ngồi đối diện anh cất tiếng.
"Khoong ngờ người trong lời tiên tri là Yeom Ji."
Van nghe Johan nói như thế lại thấy vô cùng hối hận, anh cắn nhẹ vành môi. Nếu anh có thể nhớ ra sớm hơn, biết được nguy cơ là Yeom Ji thì có thể Won Miho sẽ không phải chịu kiếp nạn này.
"Van, anh đã nhớ lại hết mọi thứ chưa?"
Van không trả lời câu hỏi của Johan mà nhìn cậu.
"Vì sao cậu lại tới đây?"
Johan thấy biểu hiện của Van không có vẻ gì là ngạc nhiên khi gặp lại cậu, bèn đoán rằng bây giờ anh đã trở lại là Van của trước kia rồi.
"Trước khi trả lời câu hỏi của anh, tôi có chuyện này thắc mắc."
Johan cầm thanh gươm lên hỏi Van.
"Anh có biết lai lịch của con dao này không?"
Van cầm lấy thanh gươm từ tay Johan, thấy trên đó ngoài vết máu của Won Miho thì ở gần chuôi kiếm có khắc một chữ "Bạch." Sống đã mấy trăm năm, nhưng Van không hề biết có thứ gì liên quan tới nó, vậy chỉ có cô bé Yeom Ji mới biết câu chuyện này. Van nhớ tới Gungtan và Soo Ryeon, suy nghĩ có thể Yeom Ji cũng bị thao túng không chừng.
Anh lắc đầu.
"Vậy phải chờ cô bé tỉnh lại rồi mới biết được." Johan tiếp lời.
Rồi cậu đi lại góc phòng, từ trong balo lấy ra một máy tính bảng. Cậu thao tác gì đó rồi ngồi xuống đưa cho Van xem. Anh cầm lấy, thấy trong đó lại là một bức vẽ nét đơn khác. Chính giữa hình dường như là một người đàn ông, trên đầu đội một cái nón giống trang phục để tang của người xưa.
"Đây lại là một lời tiên tri khác sao?"
Johan gật đầu.
"Ừm! Em đến đây là vì cái này."
Ở trong phòng, Won Miho nhìn lại bộ đồ đang mặc, thấy trên đó dính đầy máu, bèn thay ra, mặc bộ đồ Van đã đưa cho. Cô ngồi định thần một lúc, nhớ lại các chuỗi sự kiện vừa mới xảy ra - Wonjeong, Yeom Ji, Chưởng Thượng Minh Châu. Mọi thứ đến quá nhanh khiến cô có phần bối rối. Cô cần có thời gian để xem xét và phân tích chúng. Thì ra mỗi lần Van và cô ở cạnh nhau là một lần khí của thần châu được hội tụ về. Won Miho sờ lên ngực trái nơi trái tim, cảm nhận có một sức mạnh vô cùng to lớn nằm ở đó. Cô nhớ tới lời Wonjeong, tự cảm thấy phải tu luyện để thuần hoá viên châu này, để có thể cứu thế giới, bảo vệ Van và mọi người. Còn cô bé Yeom Ji, sao tự nhiên lại muốn hại cô như thế. Won Miho nhớ lại khoảnh khắc đứng gần cô bé, dường như không cảm nhận được khí của dục quỷ, vậy nên cô mới hoàn toàn không đề phòng. Khi Yeom Ji cầm dao đâm tới tim cô, lúc đó bỗng nỗi lên một luồng khí tà nơi mắt cô bé, nên Chưởng Thượng Minh Châu mới phát sáng tự bảo vệ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanfictionMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...