Ở trong này Van và Won Miho chụp hình chung với nhau, phía bên ngoài có ba nhân vật đáng ngờ đang rình rập. Người cầm đầu là Han Soo Jin, cô hé nhỏ cửa, lén nhìn vô trong xem thế nào. Johan và quản gia Jang cũng tò mò không kém. Johan chặc lưỡi nhận xét.
"Nhìn anh Van xem. Bình thường lạnh lùng đến thế mà khi ở gần noona cũng biến thành chó con. Van của ngày xưa đâu rồi." Cậu vừa nói vừa lắc đầu, ra vẻ đồng cảm với ông chú nghìn tuổi trong kia.
Han Soo Jin nghe thế thì rất tò mò.
"Em nói vậy là sao? Lúc trước anh ta như thế nào? Dữ lắm sao?"
Quản gia Jang nhìn khuôn mặt hạnh phúc của Won Miho thì rất yên tâm.
"Lâu lắm rồi mới thấy cô chủ vui như thế."
Ba người đang hóng chuyện ở ngoài thì một giọng nói trầm phía sau vang lên.
"Mọi người đang làm gì vậy? Soo Jin, em đang coi gì thế?"
Anh Song, hôn phu của Han Soo Jin đột ngột xuất hiện làm mọi người giật mình lùi về phía sau. Han Soo Jin nhìn chồng mình cười gian xảo.
"Em đang tập làm bà mai."
"Bà mai?"
Anh Song nghe thế thì hơi ngạc nhiên, rồi theo tự nhiên cũng nhìn vào xem bên trong có gì. Vừa thấy tình hình đã hiểu ngay vấn đề. Anh quay sang Han Soo Jin, khuôn mặt tiếc nuối.
"Thì ra chủ tịch Won Miho có tình cảm với người đàn ông đó. Tiếc quá, anh có một người bạn rất ái mộ cô ấy, anh còn định giới thiệu cho chủ tịch Won nữa."
Han Soo Jin nghe thế thì lên tiếng cảnh cáo.
"Đừng bao giờ làm vậy, anh mà làm hỏng chuyện tốt của em thì em sẽ không nói chuyện với anh nữa đấy."
Anh Song nghe thế thì làm bộ sợ hãi gãi đầu.
"Anh đâu dám, chỉ là ..."
Anh Song chưa nói hết câu thì cửa phòng chụp hình mở. Won Miho thấy Han Soo Jin đi lâu như vậy chưa về, mà cô và Van cũng đã chụp hình xong thì ra kiếm, nào ngờ lại thấy mọi người đầy đủ ở đây.
"Mọi người đều ở đây sao?"
Anh Song lịch sự chào người trước mặt.
"Chào chủ tịch Won Miho."
"Anh sắp là chồng của Soo Jin rồi, gọi thế nghe thật xa lạ. Cứ gọi tôi là Won Miho được rồi."
Sau khi Han Soo Jin quay lại cùng chú rễ, quản gia Jang và Johan, mọi người cùng nhau chụp vài tấm hình nữa rồi mới ra khu sân vườn nơi tổ chức bữa tiệc.
Won Miho bốn người được sắp xếp ngồi đối diện với bàn của cha mẹ chú rể và cô dâu. Johan và quản gia Jang ngồi bên trái của Won Miho. Khi mọi người đã yên vị cô vẫn thấy Van đứng đó. Won Miho kéo nhẹ vạt áo Van.
"Anh sao thế?"
"Tôi nghĩ tôi nên đứng bên kia quan sát thì hơn."
Won Miho nhíu đôi mày diễm lệ, làm ra vẻ lo lắng.
"Anh đứng xa vậy nếu tôi bị nguy hiểm thì sao?"
Van cuối nhìn nữ thân chủ trước mặt, rồi lại quan sát xung quanh một lượt. Won Miho thấy anh như thế thì kéo tay anh ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
Fiksi PenggemarMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...