Sự im lặng phủ trùm lên không gian. Trong nơi tối tăm đó, tiếng máy điện tâm đồ nghe lại càng rõ rệt. Căn phòng lớn và rộng đủ để làm một nơi cấp cứu cho bệnh viện, nhưng chỉ có hai chiếc giường nằm đó.
Sau khi Won Miho và Van ngất đi, quản gia Jang nhanh chóng gọi cấp cứu. Won Miho không biết vì sao lại ngất đi, còn Van thì mất máu quá nhiều khiến cho mọi người đều rất lo lắng. Won Miho được đưa vào một phòng riêng để kiểm tra còn Van thì được đưa vào phòng mổ. Phải gần một ngày sau mọi thứ mới dần ổn định trở lại. Quản gia Jang sắp xếp một phòng VIP cho hai người, đồng thời nhờ Boram và Seokyung tiếp tục bảo vệ Won Miho cho đến khi ông tìm được hung thủ. Ông Shin của công ty X nghe tin Van bị trúng đạn thì cũng rất lo lắng, liền sắp xếp người đến lo cho anh. Ông Shin vốn muốn chuyển Van sang một bệnh viện khác, nơi chuyên chữa trị cho các vệ sĩ nhưng quản gia Jang đã ra sức thuyết phục. Nếu Won Miho tỉnh dậy mà không thấy Van chắc chắn sẽ đi tìm cho bằng được, còn lo lắng chạy tới chạy xuôi. Thân già này cũng sẽ không được yên, nên ông đã sắp xếp hai người nằm ở cạnh nhau.
Bây giờ là tám giờ tối. Bên ngoài phòng Boram, Min Joon và Seokyung vẫn canh gác ngày đêm.
Quản gia Jang đang ngồi bên giường bệnh chăm sóc cho Won Miho thì thấy cô đột nhiên lại khóc. Không biết trong giấc mơ có gì nhưng nước mắt cứ tuôn ra, khiến cho chiếc gối trắng phía dưới ướt đẫm. Ông không đành lòng nhìn cô như thế, nên ra sức gọi cô dậy.
"Cô chủ, cô chủ."
Tiếng gọi của Quản gia Jang làm Won Miho thức tỉnh. Khoé mắt cô vẫn ướt đẫm. Vừa mới tỉnh dậy, Won Miho đã lo lắng hỏi.
"Chú Jang, Van, anh ấy đâu?"
"Cô chủ đừng lo, cậu Van đang nằm bên kia."
Won Miho giựt ống truyền nước biển trên tay ra, vừa lau nước mắt vừa vội vàng chạy đến bên giường bệnh của Van.
Đau lòng nhìn khuôn mặt tái nhợt của anh, cô không kềm được mà giơ tay vuốt ve nó.
"Van thế nào rồi ạ?"
"Bác sĩ nói may mà viên đạn chệch tim một chút. Ca mổ rất thành công nên chắc cậu ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi."
"Cháu nghĩ chắc cháu phải ở lại đây vài ngày nữa."
Quản gia Jang nhìn tình trạng của Van như thế nên cũng không dám hối thúc cô.
"Cô chủ yên tâm. Tôi sẽ sắp xếp ổn thoả."
Won Miho ngắm nhìn khuôn mặt tiều tuỵ của Van, mới có một ngày mà anh đã ốm như thế, cô nghĩ bụng khi anh tỉnh dậy phải bồi bổ thật nhiều mới được.
"Chú giúp cháu điều tra vụ này nhé."
"Bên đội điều tra có thông tin là có người ám sát cô chủ, nhưng vẫn chưa biết là ai."
"Cháu nhớ là tên hung thủ đã bị Van bắn trúng một chân, chúng ta bắt đầu điều tra từ đó vậy."
"Tôi biết rồi, cô chủ."
Won Miho nhìn xuống chiếc bàn để ở góc phòng, thấy có hai giỏ trái cây to. Quản gia Jang hiểu ý giải thích.
"Là đội vệ sĩ của công ty X đưa đến. Xem ra họ rất lo cho cô và Van."
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanfictionMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...