Công tác bảo vệ gia đình họ Won gồm hai nhóm, mỗi nhóm bảy người, do Van phân chia. Một nhóm do Seokyung chỉ huy bảo vệ ngài Taehan, nhóm còn lại do Van phụ trách bảo vệ Won Miho. Tất cả đều làm việc theo ca. Mỗi khi cô đi ra ngoài, Van sẽ là người theo sát tháp tùng, Min Joon theo sau, phía trước do Boram phụ trách.
Boram đi trước nên mở cửa phòng cho Won Miho. Van theo cô đi vào trong.
Văn phòng làm việc của cô khá lớn, lại được thiết kế theo phong cách hiện đại Bắc Âu nên rất thoáng và sáng sủa. Bàn làm việc màu trắng được đặt ở hướng bắc, đối diện là một bức tranh vẽ cảnh núi đồi theo kiểu trừu tượng. Phía tây được trang trí toàn bộ bằng kính màu đen trong suốt, đủ để ánh mặt trời chiếu sáng nhưng cũng không quá chói mắt. Bên phải của bức tranh là một kệ sách lớn, chất đầy các loại sách kim cổ đông tây.
Van đi một vòng kiểm tra và quan sát một lượt. Ghế sofa, dưới gầm bàn, trong hộc tủ và sau bức tranh, những nơi có thể giấu camera hoặc máy nghe lén anh đều kiểm tra kỹ lưỡng. Sau một hồi lâu, Van chắc rằng không có gì đáng ngờ và nguy hiểm thì mới đi ra ngoài canh gác. Won Miho đang ngồi ở bàn làm việc, thấy thế thì vội đứng dậy nắm lấy tay anh.
"Van, anh đi đâu thế?"
"Tôi ra ngoài cửa canh gác. Cô Won Miho còn có việc gì cần tôi sao?" Giọng anh ôn nhu.
Won Miho cảm thấy từ ngày Van trở thành người, tính tình có vẻ mềm mại hơn trước, đối với cô cũng bớt lạnh lùng và chiều chuộng hơn. Nếu là lúc trước, chắc cô sẽ nói vài câu xéo xắt chọc anh, nhưng mà bây giờ, cô biết chỉ có một cách có thể giữ anh lại, đó là những chuyện liên quan đến sự an toàn của cô.
Cô làm ra vẻ nghiêm trọng.
"Anh không ở đây, nếu tên sát thủ tấn công vào mà tôi có một mình thì sao?"
"Cô đừng lo, tôi đã kiểm tra hết mọi thứ rồi, sẽ không có chuyện gì đâu."
Nghe Van nói như thế, Won Miho biểu cảm vô cùng thất vọng. Cô buông tay anh ra rồi đi về bàn làm việc của mình.
"À, vậy sao." Lúc nói câu này mặt cuối gầm xuống.
Van thấy cô như vậy thì mềm lòng, anh hạ giọng.
"Nếu cô lo lắng như thế thì tôi sẽ đứng bên kia canh chừng vậy."
Won Miho như con nít vừa mới khóc lại được cho kẹo, trong lòng vô cùng vui vẻ, kéo tay anh đi về hướng sofa, rồi đẩy anh ngồi xuống.
"Không cần phải đứng, anh cứ ngồi ở đây là được. Có anh tôi sẽ yên tâm làm việc hơn."
Won Miho thấy anh chịu ngồi xuống thì vui vẻ đi về bàn của mình. Cô mở máy tính lên, coi sổ sách, bắt đầu tập trung xử lý mọi thứ. Trong lúc làm việc, Won Miho lại cực kỳ tập trung, dù xung quanh có xảy ra chuyện gì cũng không làm cô xao nhãng được.
Trong khi chờ cô, Van đi lại gần kệ sách quan sát một chút. Anh nhận ra có nhiều sách hay của những tác giả mà mình ưa thích, bèn lặng lẽ lấy một cuốn mà đọc. Trong văn phòng chủ tịch, một người chăm chỉ làm việc còn người kia đang hưởng thú vui tao nhã đọc sách, không khí trầm lặng mà yên bình. Trong quá trình đó, Van chốc chốc lại nhìn qua Won Miho xem cô thế nào. Anh để ý ly nước trên bàn cô hết thì rót đầy lại cho cô, những lúc như thế Won Miho lại nhìn anh mỉm cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanfictionMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...