Van dịu dàng ôm cô vào lòng. Chiếc vest đen sờn cũ đượm mùi gió bụi và máu của dục quỷ làm át đi mùi hương quen thuộc của Van, mùi của hoa lá và cỏ cây. Won Miho dựa vào vai anh. Cô đợi giây phút này đã lâu lắm. Giây phút dường như có thể buông bỏ hết tất cả, thế giới và cả dục quỷ, giây phút được ở bên cạnh anh. Cho dù mai này mọi thứ có ra sao, chỉ cần anh có thể sống tốt, là cô đã mãn nguyện. Won Miho khẽ mỉm cười, cô dường như cảm nhận được trái tim đang đập rộn ràng kia, hoà vào với nguồn năng lượng còn sót lại trong đôi mắt anh.
Van chậm rãi vuốt lấy tóc cô, thì thầm.
"Won Miho, tôi đã kiệt sức rồi, hãy giúp tôi giải thoát khỏi cuộc sống tăm tối này nhé."
Won Miho đâu biết, lần đầu tiên Van chủ động ôm cô cũng là lần cuối cùng cô nhìn thấy anh. Van giữ chặt Won Miho trong vòng tay, từ từ lấy mảnh vỡ của Chưởng Thượng Minh Châu ra khỏi mắt anh. Won Miho muốn ngăn anh lại nhưng dù có dùng sức cách mấy cũng không thể thoát được vòng tay săn chắc của Van.
"Đừng, đừng, xin anh đừng làm vậy."
"Won Miho."
"Van!"
"Van!"
"Noona, noona!"
Tiếng kêu của Johan khiến cho Won Miho đột ngột tỉnh dậy. Mồ hôi cô đầm đìa. Đây là lần thứ hai Van xuất hiện trong giấc mơ của cô kể từ khi cô dùng minh châu hồi sinh anh.
"Chị không sao chứ?"
Won Miho còn chưa hết bàng hoàng, cô nhìn Johan với vẻ mặt ngạc nhiên.
"Sao em lại ở đây? "
"Hồi nãy chị đột nhiên bị ngất nên em ở đây chăm sóc chị."
"Chị bị ngất sao?"
Hình ảnh Van gấp rút chạy đến ôm cô vào lòng, ánh mắt lo lắng nhìn cô hiện lên trong đầu Won Miho. Cô liền ngồi dậy, gấp gáp chuẩn bị ra ngoài.
"Chị đi đâu?"
"Là anh ấy, chị phải đi tìm anh ấy."
Johan thấy Won Miho như thế cũng sốt ruột thay cô, anh nắm tay cô ngăn lại.
"Nhưng chị đâu biết anh ấy ở đâu, và dường như anh ấy không nhận ra chúng ta."
Won Miho nhớ tới thái độ xa lạ của Van mà không khỏi chạnh lòng. Lời nói của Wonjeong chợt hiện lên trong đầu cô:"Van có lẽ sẽ trở thành một người hoàn toàn khác." Giờ thì cô đã hiểu, cái giá mà cô phải trả khi đi ngược với vũ trụ là ký ức của Van. Anh đã hoàn toàn quên đi mình là ai, quên đi cả cô.
"Van, anh thật sự không còn nhớ tôi sao?" Won Miho đau lòng nghĩ như thế.
"Anh ấy không đến gặp chúng ta có lẽ là vì đã quên hết mọi việc rồi." Johan nhận xét.
Cốc. Cốc. Cốc.
Nghe tiếng gõ cửa, Johan ra mở.
"Chắc là quản gia Jang."
Quản gia Jang bước vào, trên tay cầm một bịch đầy thuốc.
"Cô chủ, cô thấy trong người thế nào rồi?"
"Chú Jang, chú giúp cháu kiếm tất cả những người tên Van ở thành phố Rome này nhé. Cháu cũng cần biết thân thế của họ nữa."
Quản gia Jang quay sang nhìn Johan, rồi nhìn Won Miho.
"Dạ rõ, cô chủ."
Sau hai tiếng đồng hồ, quản gia Jang nhận được thông tin từ bộ phận điều tra của tập đoàn Daehan.
Sau khi nghe tin và biết được hiện Van đang làm vệ sĩ cho công ty X, Won Miho dường như một giây phút cũng không thể chờ, cô hướng Johan và quản gia Jang, giọng gấp gáp.
"Đi nào, chúng ta đi tới công ty X."
Quản gia Jang vẫn điềm tĩnh như thường lệ, ông chậm rãi cất tiếng.
"Khoan đã cô chủ. Có phải ngày mai cô sẽ gặp cô Han Soo Jin không?"
"Đúng vậy, sao thế?"
"Thật trùng hợp, anh Song đã thuê Van làm vệ sĩ của cô ấy một ngày. Sao cô không đợi một chút nữa?"
"Chú Jang, cháu sao có thể đợi được khi biết Van đang ở đây, rất gần cháu. Cháu ..."
Tuy không nói ra, nhưng cả Johan và quản gia Jang đều biết mối liên kết đặc biệt giữa Van và Won Miho. Đối với Won Miho, Van rõ ràng không đơn thuần chỉ là người bảo vệ. Trong lòng cô, anh luôn chiếm một vị trí quan trọng mà không ai có thể thay thế được.
Johan lên tiếng.
"Anh ấy hiện tại không nhận ra chị. Nếu gặp anh ấy thế này có hơi bất ngờ. Chúng ta có thể chờ đến ngày mai, chị xuất hiện với tư cách là bạn của chị Soo Jin, xem anh ấy phản ứng như thế nào rồi mới tính tiếp."
"Van ..."
Đôi mắt của Won Miho hơi ươn ướt, cô thật muốn mau chóng có thể gặp lại Van, người mà cô mong ngóng từ bấy lâu nay. Nhưng lời của Johan và quản gia Jang nói không sai. Van dường như đã trở thành một người khác. Khoảnh khắc anh đối xử với cô như một người xa lạ khiến cho cô khó chịu làm sao, nhưng nếu bây giờ cô đứng trước mặt anh, vậy phải giải thích như thế nào đây. Liệu anh có tin những gì cô nói.
Dù trong lòng Won Miho như lửa đốt, cô phải ráng kiên nhẫn chờ tới ngày mai vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Once again
FanfictionMọi thứ đều có cái giá của nó. Van muốn cứu Won Miho, anh không thể không hy sinh, trở về làm dục quỷ, chịu phong ấn giam cầm dưới địa ngục mãi mãi. Won Miho để có thể cứu thế giới, đành đau đớn nhìn người mình yêu thương lìa xa. Vậy cái giá mà Won...