Ngoại truyện: Chủ tịch Won thật là kỳ lạ.

39 7 4
                                    


"Chào chủ tịch."

Thấy Won Miho, Boram và các vệ sĩ khác cuối đầu chào. Won Miho mỉm cười đáp lễ, rồi đi ra xe. Van đã đứng chờ đó, cửa cũng đã mở sẵn. Anh nở một nụ cười trìu mến.

"Chào buổi sáng, Miho."

Nếu là mọi ngày Won Miho sẽ cười thật tươi với anh, sau đó ngồi vào ghế cạnh anh, nhưng mà hôm nay sắc mặc cô có vẻ không tốt. Cô dường như không cao hứng lắm, vẻ mặt còn có vẻ hơi buồn bã. Van thấy như thế thì lo lắng vô cùng.

Anh ngồi vào cạnh cô, thấy đôi mắt cô vô thần cứ nhìn đâu đâu, dây an toàn cũng chẳng buồn đeo vào. Van không nói gì, chỉ lẳng lặng chồm người qua phía cô, rồi cài dây an toàn cho cô. Anh nắm tay cô, giọng nhỏ nhẹ.

"Miho, có chuyện gì sao?"

Won Miho nhìn xuống bàn tay anh đang nắm lấy tay mình, rồi lại ngắm nhìn anh một đỗi, cuối cùng thở dài.

"Không có gì đâu, chúng ta đi thôi."

Hôm nay Won Miho có chút kỳ lạ. Buổi sáng đã thấy cô không có sức sống. Ngay cả khi làm việc cũng dường như không tập trung. Van như mọi ngày ở trong phòng canh gác cho cô. Khi thư ký Kang nói chuyện hợp đồng với Won Miho, Van ở bên kia để ý cô không được tập trung lắm, thư ký Kang phải lặp lại mấy lần đến nỗi lo lắng, không biết hôm nay chủ tịch của mình có vấn đề gì không. Bình thường chỉ nghe hoặc đọc qua một lần là cô đã nhớ hết mọi thứ mà.

Van đợi thư ký Kang ra ngoài, thì đi lại chỗ Won Miho, xoay ghế của cô quay về phía mình, rồi quỳ một gối ngồi xuống. Ánh mắt anh quan hoài, giọng anh nhỏ nhẹ.

"Miho, hôm nay em làm sao thế? Hay là ... có phải anh làm sai chuyện gì không?"

Ánh mắt anh ấm áp nhìn cô, khiến cho cô cũng mềm lòng. Phải một lúc lâu sau, cô mới cất tiếng.

"Chắc là em hơi mệt do hôm qua ngủ không ngon thôi." Won Miho trấn an anh.

Van không dám tiếp tục gặng hỏi, chỉ sợ cô sẽ thấy khó xử, nhưng trong lòng thì lo lắng vô cùng. Anh quay lại ghế sofa ngồi, thấy cô lại tập trung vào công việc thì lẳng lặng ra ngoài gọi điện cho quản gia Jang, hỏi xem từ sáng đến giờ đã xảy ra chuyện gì, có phải là anh đã bỏ sót chuyện gì rồi không. Quản gia Jang là đàn ông, nếu như biết thì bò cũng biết leo cây, đương nhiên là cũng mù tịt.

Một ngày dài làm việc chín tiếng, mà Won Miho chỉ nói chuyện với anh có vỏn vẹn chưa tới mười câu. Khiến cho Van cứ thấp thỏm trong lòng.

Sau khi tan làm về, nếu có hứng thú Won Miho sẽ tập thêm judo hoặc bắn súng. Bình thường đương nhiên Van sẽ là người kề cận luyện cùng với cô. Hôm nay sau khi tắm rửa xong, Van đi vào phòng làm việc kiếm cô thì không thấy cô đâu, bèn hỏi cấp dưới.

"Chủ tịch đâu rồi?"

"Lúc nãy tôi thấy cô ấy đi vào phòng luyện tập ạ."

Van đi vào phòng tập, thấy Min Joon dường như đang dạy thế tấn công mới cho Won Miho. Anh đứng ở một bên xem, liên tục nhíu mày. Khuôn mặt đẹp trai có chút méo mó vì hình ảnh trước mặt.

Once againNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ