SPG~
HINDI KO ALAM KUNG PAANO kami umabot sa ganito ni sir Reagan. Ang alam ko lang ay mapusok kaming naghahalikan habang umuulos siya sa loob ko.
Hindi ko nga alam kung paano kami na punta sa kwarto niya.
"Reagan.." ungol ko sa pangalan niya at mas lalong ibinuka ang mga binti ko.
"Yes, mon amour. Fucking moan my name." Saad niya at mas lalong binilisan ang pag-ulos sa loob ko.
Napaliyad ang katawan ko dahil sa ginawa niyang pagsipsip sa isa kong nip-les.
"Oh, Reagan.." naiiyak kong ungol.
Hinawakan niya ang dalawa kong binti at ipinatong 'yun sa balikat niya.
Napa-arko ang katawan ko dahil sa ginawa niyang pagsagad sa loob ko. Pawis na pawis na ako at maging siya ay naliligo narin sa pawis niya.
"Oh, sige pa! Malapit na ako," ungol ko habang nakapikit.
"Gusto kong iputok sa loob mo, mon amour. Will you let me?" Tanong niya habang namumungay ang mga mata niyang nakatingin sa' kin.
Hindi ako sumagot agad kaya inabot niya ang isang ut*ng ko saka niya nilaro 'to. "Ohhh.." ungol ko sabay kagat sa ibabang labi ko.
"Gusto ko. Iputok mo sa loob ko," sagot ko sa tanong niya kaya mabilis niyang binitawan ang dalawa kong binti at agad na nilumukos ng halik ang labi ko na agad ko namang tinugon. Naglalaban ang dila naming dalawa habang ang isa kong kamay ay mahinang sinusuklay ang buhok niya gamit ang daliri ko.
Umungol ako sa loob ng bibig niya hanggang sa tuluyang sumabog ang katas ko. Ilang sandali lang ay naramdaman ko ang mainit na katas na pumuno sa loob ko.
Hindi parin tinitigilan ni sir Reagan ang labi ko, talagang hinawakan pa niya ang baba ko at mas lalong hinalikan ang labi ko.
"S-Sir Reagan.. kinakapos na ako ng hangin." Nahihirapan kong sabi sakanya habang pilit na tinutulak ang mukha niya.
Kumunot naman ang nuo niya habang nakapatong parin siya sa ibabaw ko. Hindi parin niya hinuhugot ang kahabaan niya sa loob ko kaya napakagat ako sa ibabang labi ko nang gumalaw si sir Reagan ng kunti.
Nakatitig lang ako sa mukha niya na halatang naiinis sa' kin. Hindi ko alam kung bakit siya naiinis sa' kin.
"B-Bakit ganyan ang mukha mo?" Nauutal ko pang tanong sakanya.
"Bakit mo ko tinawag na sir?" Inis niyang tanong
sa' kin.Nahihiya akong nag-iwas ng tingin sakanya habang kagat ko ang ibabang labi ko. "Don't bite your lips, Hope. Kung ayaw mong umungol ulit," saad niya sa seryosong boses.
Pinandilatan ko siya ng mata ko at agad nag-iwas ng tingin. Ngunit, bumalik ang tingin ko sakanya dahil sa ginagawa niya. "Ahh.." ungol ko habang sinasalubong ang ulos niya.
Bigla siyang tumigil sa ginagawa niya kaya masama ko siyang tinignan. "Reagan! Nabibitin ako!" Inis kong sabi sakanya. Nakangiti naman siyang nakatingin sa' kin saka kinagat ang ibabang labi niya. Doon ko lang napagtanto ang sinabi ko.
Agad kong tinakpan ang mukha ko gamit ang dalawang palad ko dahil sa hiyang nararamdaman ko. Hindi ko alam kung bakit ko nasabi 'yun.
"Don't be shy, mon amour." Malambing niyang sabi sa' kin saka hinalikan ang isa kong dibdib saka pinaikot ang dila niya do'n. "Ohhh.." ungol ko sa ginagawa niya habang nakatakip parin ang dalawa kong kamay sa mukha ko.
"Gagalaw ulit ako sa loob mo, kapag tinawag mo ako sa pangalan ko. Ayaw ko ng Sir Reagan. Gusto ko Reagan lang." Seryoso niyang sabi sa' kin.
Tinanggal ko ang dalawang kamay ko sa mukha ko saka tumingin kay sir Reagan. "Reagan lang." Saad ko.
BINABASA MO ANG
Wicked Billionaire Series 3: Reagan Salazar (SOON TO BE PUBLISHED)
Romance||R-18🔞|| ⚠️Matured Content||✅Complete|| Under editing. Unang kita pa lang ni Reagan sa dalaga ay tumigil agad ang mundo niya sa taglay na kagandahan ng babae. Ngunit, may malaking problema dahil nakikita niya sa mukha ng dalaga na hindi 'to kompor...