15. Ghen tuông cao thâm của Điền Chính Quốc (Phần 3)

15 0 0
                                    

Lúc sau Điền Chính Quốc nói mấy câu nghe như rất có lý nhưng trên thực tế toàn là nói bậy bạ khiến Ngô Kiều triệt để từ bỏ tâm tư vào bộ phận quan hệ xã hội, sự việc xem như đã giải quyết, lúc ra khỏi thang máy, Thái Hanh đang ôm giấy tờ còn đang suy nghĩ lung tung, Điền Chính Quốc đẩy đầu cậu xuống: "Đừng cản đường anh."

"Anh rốt cuộc đang làm gì, vừa nãy đó là con gái của Ngô tổng sao, em cảm thấy cô ta đột nhiên đổi ý thật là kỳ lạ." Đối với truy hỏi của Thái Hanh, Điền Chính Quốc vân đạm phong kinh đáp: "Anh sẽ kêu thư ký của Phó Thúc đem sự việc sau khi sắp xếp xong thì trực tiếp gửi cho em."

"Anh tự mình nói cho em càng tiện hơn đó!" Bây giờ Điền Chính Quốc ngược lại không che giấu và nói lãng cho qua, để tránh Thái Hanh tìm ngọn nguồn, anh đều chọn dùng phương thức làm việc kêu thư ký truyền đạt sự việc, rõ ràng hai người ở chung một chỗ, còn phải thông qua thư ký mới có thể biết người yêu mình đang làm gì, Thái Hanh cảm thán vận mệnh bi thương. Cậu đột nhiên nhớ lại cảnh vừa rồi thấy được, nhớ đến vẻ mặt của Ngô Kiều, lùi về sau một bước,không thể nào tin hỏi: "Anh, anh chắc không phải là dùng mỹ nam kế chứ!"

"Mặt lớn thành như vậy, không dùng phí lắm."

"Rốt cuộc có người tự luyến thế nào mới có thể nói ra lời không xấu hổ này hả, hơn nữa cách làm của anh quá đáng khinh rồi!" Thái Hanh kích động muốn bay lên, bị Điền Chính Quốc dùng tay ấn giữ lại, anh đem tay lau lau lên áo Thái Hanh: "Đáng khinh sao, anh nhớ vị họ Kim nào đó, ban đầu vì muốn làm ủy viên học tập, kêu anh dùng khuôn mặt đi kiếm phiếu bầu." Thái Hanh trên mặt không còn vẻ khinh thường nữa: "Thật là, chuyện lâu năm rồi anh nhớ rõ như vậy làm gì, mau đem tay lau sạch áo em đi." Điền Chính Quốc đang muốn vào văn phòng, Thái Hanh lại kêu anh lại: "Nhưng cô ta thật sự thích anh thì làm sao?"

"Đã giải quyết rồi." Câu phía sau của Điền Chính Quốc giống như đang lẩm bẩm: "Cách của Quý Mộng ngược lại rất thuận tiện."

"Anh còn muốn bao nhiêu người hận anh tận xương tủy hả!"

Thái Hanh đưa giấy tờ xong quay về, Chu Cường đã đứng trong bộ phận quan hệ xã hội, lúc thì nghi ngờ Điền Chính Quốc dùng cách đáng khinh, lúc thì lại kêu Điền Chính Quốc đem nội dung cá cược thay đổi, Thái Hanh không tránh khỏi đồng tình cùng ông ta, cậu rất nhiều lần là nạn nhân của Điền Chính Quốc ăn hiếp nên tiến lên an ủi Chu Cường: "Giám đốc Chu, anh trước tiên nguôi giận."

"Ngô Kiều đã quyết định muốn vào bộ phận quan hệ xã hội, ngay cả thông báo cũng đưa xuống rồi, tiếp theo không hiểu thế nào lại đột nhiên đổi ý, khẳng định có nguyên nhân gì đó, thành bại giữa đàn ông phải quang minh chính đại mới đúng chứ!"

"Có lẽ trong đó có gì đó hiểu lầm khiến cô ta đổi ý, phải không, Điền Chính Quốc." Thái Hanh để tay trên cánh tay của Chu Cường, muốn để Điền Chính Quốc cũng khuyên Chu Cường vài câu, xong thì để Chu Cường rời đi, lúc cậu quay đầu nhìn sang Điền Chính Quốc, cả người đều kinh hoảng, Thái Hanh xuất hiện ảo giác muốn chết, dường như phía sau Điền Chính Quốc xuất hiện đầu mãnh thú đang nhào tới phía hai người Thái Hanh và Chu Cường.

"Đừng hỏi tôi, tôi còn đang suy nghĩ chuyện khác." Điền Chính Quốc đứng cách hai mét diện vô biểu tình nói, Thái Hanh đột nhiên vô cùng muốn biết Điền Chính Quốc nói chuyện khác là chuyện gì, về phương diện này Chu Cường vẫn kém hơn so với Thái Hanh vẫn tiếp tục để ý chuyện đánh cược: "Không quan tâm nói thế nào, chuyện muốn tôi đi lừa tình cảm của con gái lão tổng, tôi không thể nào..." lúc ông ta nhìn sang Điền Chính Quốc cũng xuất hiện ảo giác giống như Thái Hanh, vì thế không cách nào nói tiếp được.

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ