3.Trẻ con thành người lớn rồi (Phần 1)

27 1 0
                                    

Hạng mục Thái Hanh phụ trách vẫn xem như là thuận lợi, cũng làm rõ hiểu lầm quan hệ cùng Quan Châu với Điền Chính Quốc, lần lừa gạt đó không mang lại ảnh hưởng gì cho Điền Chính Quốc vẫn xem là tốt nhất rồi, cậu không biết rằng một phần lừa gạt đó Điền Chính Quốc cũng tham gia, có lúc vẫn cảm thấy hổ thẹn, quả nhiên Thái Hanh rất không thích hợp lừa gạt người ta. Ngày công bố càng lúc càng đến gần, Thái Hanh bắt đầu căng thẳng, không ngừng một lần rồi lại một lần xác nhận mỗi một chi tiết, thỉnh thoảng còn thỉnh giáo sư phụ Quách Bình, nhìn trời khấn cầu đừng xảy ra bất cứ lỗi lầm gì. Phạm Thiếu Quân nằm bò trên bàn tâm trạng tồi tệ, chăm chú nhìn Thái Hanh: "Người lòng lang dạ sói thật là tốt, không quan tâm sau khi đùa giỡn con gái như thế nào, bị người ta tìm đến cửa sỉ vã vẫn có thể xem như không có gì mà làm việc." Thái Hanh không nhịn được: "Anh dương dương ám khí mắng ai hả, làm gì hả, trưng ra bộ dạng muốn chết không sống nỗi."

"Aiz, thất tình rồi, thật không hiểu phụ nữ nghĩ như thế nào nữa."

"Không phải chứ, đợt trước thấy hai người ở công ty còn yêu đương muốn chết mà." Phùng Phi Mông lạnh lùng không đồng tình nói.

"Vì chút chuyện nhỏ tranh cãi, cãi đi cãi lại đột nhiên nói muốn chia tay." Phạm Thiếu Quân tiếp tục thở than, Cao Sảng bổ sung: "Cũng có khả năng là chỗ đó của cậu quá nhỏ." xung quanh vang lên tiếng cười nhạo, Thái Hanh lúc này đột nhiên có chút vui vẻ, lời đùa ác của bọn họ xem ra không phải chỉ nằm vào mình mà thôi, mà còn nhắm vào tất cả mọi người, công bằng như vậy như vậy càng khiến Thái Hanh thỏa mãn. Phạm Thiếu Quân từ mặt bàn nhướng người dậy: "Có bản lĩnh mấy người đi nhà vệ sinh mà so." Tào Thành Nghị đi vào bộ phận quan hệ xã hội trong tiếng tranh cãi: "Xảy ra chuyện tốt gì vậy, náo nhiệt như

"Phạm Thiếu Quân thất tình, rồi chúng tôi đang thảo luận nguyên nhân thất tình."

"Như vậy à, hay là sau khi tan ca cùng nhau đi uống một ly, tôi nghe cậu kể khổ." Tào Thành Nghị nói, Thái Hanh làm sao có thể không biết tên Tào Thành Nghị này đã thề muốn lừa gạt hết đàn ông trong thiên hạ đang muốn đánh chủ ý quỷ quái gì, cậu vội vàng cảnh cáo Tào Thành Nghị: "Anh ta chỉ là cãi nhau với bạn gái, không cần giám đốc Tào Quan tâm như vậy." Thái Hanh nhấn mạnh hai chữ bạn gái muốn để Tào Thành Nghị rút lui, dù sao loại người như anh ta thả cả mẻ lưới, có thể dính được một người thì dính một người, cậu không muốn Phạm Thiếu Quân trở thành vật hi sinh.

"Tôi lại không hỏi cậu."

Phạm Thiếu Quân lắc tay: "Cảm ơn ý tốt của giám đốc Tào, không cần đâu, kể khổ tôi sẽ tìm người khác." anh ta cùng Tào Thành Nghị cũng không quen thân hơn, nữa còn là đối thủ ở bộ phận thị trường, làm sao có thể cùng anh ta uống rượu.

"Vậy sao, thật là tiếc, nếu như ngày nào đó cậu tìm không được đối tượng kể khổ có thể liên lạc với tôi."

"Xin hỏi, anh đến đây làm gì hả?" Thái Hanh cọc cằn hỏi, Tào Thành Nghị không có để ý Thái Hanh, đi thẳng vào văn phòng của Điền Chính Quốc, Thái Hanh vội vàng lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Điền Chính Quốc.

<Mau giáo huấn Tào Thành Nghị, hắn sắp đánh chủ ý xấu xa lên bộ phận quan hệ xã hội rồi.>

<Xem anh nói khó nghe như vậy kìa, em là đang giúp anh đề ra chính sách.>

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ