41. Thái Hanh dễ khiến người ta hiểu lầm

12 0 0
                                    

Mấy ngày nay công ty bị chuyện của Chu Cường và Ngô Kiều náo đến sôi sùng sục, tâm tình mọi người sau khi bị tin đồn của Điền Chính Quốc và Thái Hanh cắt đứt thì lại được dâng lên, ai kể Ngô tổng sau hôm xảy ra chuyện ở khách sạn kia, thì liền công bố tin vui ở công ty, đại khái là ái nữ háo hức, muốn để mọi người biết Chu Cường là bạn trai của con gái ông ta, để tránh mấy cô khác có ý đồ, suy nghĩ của Ngô tổng không xem là cực đoan, đàn ông trong công ty được hoan nghênh nếu không là giám đốc thì cũng là mấy người độc thân.

Chu Cường vì chuyện này mà ở trong văn phòng bộc phát tính khí hết hai tiếng đồng hồ, Điền Chính Quốc thì lại không quan tâm, anh đã nghe Thái Hanh cằn nhằn nhiều năm rồi. Chu Cường ngoại trừ mắng cũng không làm gì được với Điền Chính Quốc, sự việc đã định, hơn nữa anh ta trong lòng cũng không tính là đặc biệt bài xích, chỉ có thể tạm thời như vậy.

Thái Hanh vì muốn có biểu hiện tốt nên đem trạng thái công tác đặt ở điểm cao nhất, ở bộ phận quan hệ xã hội cũng không ngừng cố gắng, một lúc thì xem bên này, một lúc thì liếc bên kia, mắt của Phạm Thiếu Quân cũng bị cậu làm cho hoa cả lên: " Thái Hanh, cậu uống thuốc kích thích hả."

"Từ chối nói mấy chuyện ngoài công việc, nghiêm túc làm việc."

"Yo yo, giả thanh cao, chúng ta làm việc trên tay là được rồi, miệng rỗi cũng không sao. Phi Mông, có tin tức gì hay không, giám đốc Chu và Ngô Kiều làm sao mà tốt lên rồi?"

"Lần trước Quốc và giám đốc Chu đánh cược, còn cho rằng là nói chơi, tôi cũng không ngờ thành thật, hai người đó nhìn thế nào cũng không giống có thể ở bên nhau." Phùng Phi Mông rất vui vẻ tiếp nhận lời mời bát quái của Phạm Thiếu Quân, Thái Hanh ra ngăn cản

"Đừng ở sau lưng nói chuyện yêu đương người khác, quá thiếu đạo đức." Mỗi lần trên miệng Thái Hanh nói đến dễ nghe, cậu không biết đã kéo Điền Chính Quốc nói biết bao nhiêu chuyện yêu đương của người khác.

"Cậu lai lịch mờ nhạt hơn bọn tôi mà còn quản được bọn tôi rồi, hay là cậu muốn dùng núi dựa của cậu đến đè bọn tôi?"

"Tôi mới không có khinh thường như vậy, ở công ty tôi là một viên chức thông thường, cùng tên kia không có nửa phân tiền quan hệ nào, tôi không giống anh ấy, công tư bất phân, còn ở trong văn phòng làm chuyện kia!" Thái Hanh vừa nói xong, ngay cả Cao Sảng bình thường sét đánh không động cũng ngẩng đầu lên dùng ánh mắt thâm sâu nhìn Thái Hanh, Liễu Vĩ nhìn xung quanh: "Hai người lúc nào làm chuyện đó ở trong văn phòng vậy, tại sao một chút vết tích tôi cũng không phát hiện, cách âm thật sự tốt như vậy?"

"Đóng cửa, tôi lại tận lực khống chế âm lượng, mấy người làm sao có thể nghe thấy." Thái Hanh bình thường vừa nhắc đến chủ đề về phương diện này thì sẽ trở mặt điên cuồng, không ngờ tới hôm nay lại rộng rãi như vậy, tự nhiên mà nói.

"Vậy...mấy lần?"

"Rất nhiều lần, tôi cũng đếm không được nữa."

"Là cậu chủ động?"

Thái Hanh hơi hơi suy nghĩ ý tứ câu hỏi này rồi lại nói: "Loại chuyện này nào có chủ động hay không chủ động, ai sẽ chủ động, tôi vừa vô tình là khiến anh ấy..." Phạm Thiếu Quân cả người đều đè lên bàn làm việc, muốn càng dựa lại gần nghe rõ lời Thái Hanh, Thái Hanh vừa nói xong, anh ta lại hỏi tiếp: "Là chỗ nào, trên bàn làm việc hay là trên sofa?"

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ