32. Dùng thịt để đổi xe cũng không có gì đáng xấu hổ (Phần 2)

7 0 0
                                    


Gió từ ngoài cửa sổ xe thổi vào vô cùng thoải mái, không còn ngửi thấy mùi vị kỳ lạ, cũng không còn người chen lấn mình, Thái Hanh tâm tình bình lặng lại vui vẻ, sắp quên đi mất ủy khuất vừa nãy, cảm giác tự do có xe của mình lái đi xung quanh thật quá sướng, cậu như người thống trị toàn bộ con đường.

Mở nhạc lên, Thái Hanh nhỏ tiếng ngâm nga, lúc này, xe mới của Điền Chính Quốc đang lắc lư trong mắt cậu mà chạy qua, shit, xe mới cũng không tệ nha, lái nhanh như vậy, cẩn thận cảnh sát nhìn ngó anh. Có chuyện Thái Hanh không có cảm thấy, không phải Điền Chính Quốc lái quá nhanh, mà là Thái Hanh lái quá chậm.

Đợi chút nha, không đúng rồi, ngay cả Điền Chính Quốc cũng thức dậy rồi, vậy... Thái Hanh vội vàng nhìn đồng hồ, mặt nhăn lại. Cậu tính số lần đi trễ tháng này, trừ lương là khó tránh khỏi rồi. Không cần khó chịu, hao tài tiêu tai, hao tài tiêu tai, cậu lặp lại một câu để tự an ủi bản thân.

Trong bộ phận quan hệ xã hội vẫn như bình thường, Thái Hanh dùng ngón tay xoay chìa khóa để thu hút ánh mắt của mọi người, thấy mấy người khác không để ý mình, cậu nhẹ hừ một tiếng, vẫn không có ai chú ý cậu.

"Aiya." Thái Hanh hoảng hốt, bởi vì chìa khóa của cậu không cẩn thận rơi trên bàn Quách Bình, cậu rất có lỗi nói

"Ngại quá, lỡ tay, vốn muốn đem chìa khóa xe của tôi để trong túi kết quả chìa khóa xe của tôi rơi trên bàn anh." Cậu đem hai từ "của tôi" đặc biệt nhấn mạnh. Quách Bình đánh giá chìa khóa xe, anh ta dùng qua xe của Điền Chính Quốc mấy lần, đương nhiên quen chìa khóa này

"Chuyện tôi lo lắng cuối cùng xảy ra rồi, cậu vẫn là đi trên con đường phạm tội không lối về."

"Tôi là thông qua giao dịch chính đáng để mua được." Lời này rõ ràng sức mạnh không có đủ.

"Mọi người xem, Thái Hanh trộm chìa khóa xe của Quốc."

"Anh nghe cho rõ lời tôi chứ, tôi là mua lại của Điền Chính Quốc, hôm qua không phải là nói với mọi người rồi sao."

Người khác đều không nguyện ý thừa nhận sự thật này, nhưng sự thật lại treo trước mắt bọn họ, hôm nay Thái Hanh tới trễ hơn Điền Chính Quốc, nếu như Thái Hanh trộm xe Điền Chính Quốc, thì lúc Điền Chính Quốc đi làm sẽ phát hiện ra, nhưng lúc nãy bọn họ nhìn thấy Điền Chính Quốc cũng không có gì khác thường. Thái Hanh thật đáng thương, người khác tin tưởng lời cậu là dựa vào suy lý mà ra, chứ không phải thật sự tin vào nhân phẩm của cậu.

"Quốc vậy mà thật sự đem xe bán cho cậu, nghĩ làm sao cũng cảm thấy kỳ lạ."

"Hơn nữa cậu chỉ là hôm qua mới nói, hôm nay cậu liền có thể dùng xe cũng quá kỳ lạ, thời gian có phải là quá nhanh rồi không."

"Tiền ở đâu cậu có mà mua xe của Yến."

"Hôm qua chúng tôi cùng nhau tan ca, không thấy cậu với Quốc bàn luận, chuyện này nói nhỏ cũng không tính là nhỏ, rốt cuộc là một chiếc xe, chỉ bàn trong điện thoại thì không có khả năng lắm, nhưng theo tính cách Quốc thật sự sẽ gặp mặt đồng nghiệp bàn mấy chuyện này ở cuộc sống riêng tư sao?"

Thái Hanh chỉ không có nghĩ sâu xa, hưởng thụ ánh mắt ngưỡng mộ và ghen tỵ của người khác, nào nghĩ tới sẽ gặp một đám thám tử, đủ hình đủ dạng Thái Hanh không cách nào trả lời câu hỏi, Thái Hanh muốn nhảy qua cũng không kịp nữa, cậu giật chìa khóa trên tay Thái Hanh lại: "Bởi vì xảy ra chuyện đủ hình đủ dạng, dù sao tôi từ trong tay Điền Chính Quốc mua được xe."

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ