31. Dùng thịt để đổi xe cũng không có gì xấu hổ! (Phần 1)

9 0 0
                                    


Chen chúc trong xe bus, Thái Hanh như cái bánh bị đè ép trong xe bus, xung quanh đủ các loại mùi trộn lẫn, mùi khói thuốc, mùi nước hoa, mùi cơ thể người...trộn lẫn lại kinh khủng nhất, cậu bảo vệ túi mình sợ bị trộm xuống tay, đồng thời còn không thể động lung tung để tránh bị phụ nữ xem như sắc lang xe bus, cả một quá trình tinh thần rất căng thẳng, một khắc cũng không thể thả lỏng. Sau khi nhảy xuống xe bus, Thái Hanh làm một quyết định quan trọng.

Cậu nhíu chặt chân mày, cậu nhìn tiền tiết kiệm của mình, đây là thành quả cậu bình thường nỗ lực và tiết kiệm, mỗi lần nhìn thấy đều sẽ vô cùng thỏa mãn.Quyết định bây giờ của cậu khiến cậu vừa đau lòng vừa mong đợi. Sau khi kết thúc, sự kiểm tra của người giám sát, Thái Hanh cuối cùng cũng được phê chuẩn có thể tự mình lái xe, cho nên Thái Hanh dự định tự mình mua xe. Ngày tháng đi làm và tan làm giờ cao điểm phải chen chúc trên xe bus, cậu ít nhiều gì cũng chịu đủ rồi, hơn nữa xe bus sẽ uốn lượn quanh có mới có thể đến công ty, gặp lúc kẹt xe Thái Hanh khỏi nói có bao nhiêu phiền muộn.

Cậu nhân lúc công việc rãnh lên mạng tra giá xe, giá xe trong nước sản xuất tương đối xem như là rẻ hơn chút, nhưng làm việc mới chưa được mấy năm còn phải duy trì cuộc sống gia đình, mà cho dù xe rẻ nhất cũng phải tốn sạch hết gia tài của cậu, nghĩ tới phải đem tiền tiết kiệm quét sạch, cậu liền lòng đau như cắt. Điền Chính Quốc mua nhà, Thái Hanh không muốn làm tiểu bạch kiểm, cũng duy trì bỏ ra một phần tiền mua đồ gia dụng, căn nhà đó, đàn dương cầm của Điền Chính Quốc vân vân, cũng tốn một mớ tiền, aiz, lúc đó làm tiểu bạch kiểm thì tốt rồi, Thái Hanh thiếu tiền ngay cả tự tôn cũng không cần, vô sĩ nghĩ.

"Tôi muốn mua xe, nhưng tôi không có tiền." Thái Hanh tham khảo ý kiến của các đồng nghiệp.

"Cậu nói cái mông gì đó, tôi cũng muốn mua du thuyền, nhưng tôi không có tiền."

Quách Bình nói, Thái Hanh tức giận đầy mặt

"Tôi là muốn hỏi mọi người có xe nào không cần trả quá nhiều tiền mà có thể mua được hay không."

"Trả góp."

"Lãi quá cao, ngược lại còn tốn nhiều tiền hơn."

Thái Hanh phủ quyết ý kiến của Phạm Thiếu Quân, nói ra suy nghĩ bản thân

"Mọi người cảm thấy xe second hand thế nào?"

"Cậu có người quen phương diện này sao, xe second hand có rất nhiều xe gặp sự cố hoặc là xe có lỗi, nếu như cậu mua lầm, sau này đem sửa cũng tốn không ít tiền."

Lời của Quách Bình khiến Thái Hanh đánh trống lùi, nhưng một chủ ý mới lại xuất hiện trong đầu cậu, trên chuyện tiết kiệm tiền, đầu óc cậu xoay chuyển rất nhanh

"Mọi người ai muốn bán xe, mua xe second hand của người quen sẽ không có loại vấn đề này đi." Người khác nhao nhao lắc tay, chuyện phiền phức bán xe rồi phải mua lại xe mới ai cũng không muốn làm, nguyên nhân quan trọng nhất là, bọn họ hiểu tính cách Thái Hanh, cậu ra giá nhất định cực kỳ thấp.

Thái Hanh rất thất vọng, trong đầu cậu đều đem người bên cạnh suy nghĩ hết một lượt, đừng nói xe second hand của Chu Cách, xe năm hand cậu cũng mua không được, chị chồng sẽ coi thường tiền mình, Tiểu Tư và Lí Minh không có xe, người còn lại cũng đều không phù hợp điều kiện, còn có ai nữa, còn có ai có xe lại dễ trả giá, Thái Hanh ngẩng đầu mạnh lên, ánh mắt như con chồn xuyên qua kính thủy tinh nhìn Điền Chính Quốc không rời, con mồi tốt như vậy đã ngủ bên cạnh mình kia, tại sao không phát hiện ra sớm chút! Động tác của cậu quá rõ ràng, người khác cũng phát hiện.

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ