48. Hãy để cho mọi người đều hạnh phúc

15 0 0
                                    

Điền Chính Quốc mở mắt ra, chuyện đầu tiên nhìn thấy là người con trai ôm Thái Hanh ngoài mình ra đang ngủ rất ngon, sau khi anh vươn tay qua đem Tiểu Kiệt đặt ở sau lưng mình thì tiếp tục ngủ. Không lâu sau Thái Hanh cũng thức, chuyện đầu tiên chính là nhìn xung quanh tìm Tiểu Kiệt, sau khi phát hiện vị trí của Tiểu Kiệt, cậu lay tỉnh Điền Chính Quốc: “Anh sao lại có thể để Tiểu Kiệt ngủ ở mép giường, lỡ như ngã xuống thì làm sao.”

“Anh không để nó ngủ ở sofa bên ngoài đã là không tệ rồi.”

“Không thèm nói nhiều với anh.” Thái Hanh ôm Tiểu Kiệt trở lại giữa giường thì thức dậy, vừa khổ não nghĩ làm đồ ăn sáng gì đó mới hợp với khẩu vị của Tiểu Kiệt vừa gọi điện thoại cho mẹ Thái Hanh: “Alô, mẹ, là con, vẫn chưa dậy sao?”

“Bây giờ mới mấy giờ chứ!” mẹ Thái Hanh tức giận không nhỏ, Thái Hanh giành nói trước khi mẹ Thái Hanh tiếp tục mắng: “Phó Thúc đi công tác nước ngoài, bảo mẫu vừa lúc có việc, đem qua chúng con đem Tiểu Kiệt đón về nhà, con và Điền Chính Quốc đều phải đi làm cũng không chăm được, lát nữa đem Tiểu Kiệt đưa qua, mẹ giúp con trông nha.”

“Sáng sớm muốn bị mắng đúng không.” Nghe khẩu khí của mẹ Thái Hanh, Thái Hanh còn cho rằng bà không chịu, vừa muốn giải thích, mẹ Thái Hanh không cho cậu cơ hội: “Đêm qua con nên đưa qua rồi chứ!”

“Được rồi, được rồi, con còn phải làm bữa sáng, cúp điện thoại trước đây.”

Tiểu Kiệt trên giường mơ màng dán vào lòng Điền Chính Quốc, không tới hai giây đã bị đẩy ra, tiếp theo Tiểu Kiệt ở trên giường lăn lộn giày vò Điền Chính Quốc không ngủ được, Điền Chính Quốc ngồi dậy, nhìn vật thể như một khối bông trên giường, không để anh ngủ, anh cũng không để người khác ngủ, đây chính là sự ác liệt của Điền Chính Quốc. anh giống như đang nướng thịt, một lúc thì đem Tiểu Kiệt lật qua trái, một lúc lại lật qua phải, Tiểu Kiệt nhíu mày mở mắt, dẫu môi, dùng chân thử đá Điền Chính Quốc, có lẽ từ nhỏ đến lớn đều bị Điền Chính Quốc đối đãi như vậy, nhóc ngoại trừ tức giận ra cũng không khóc.

Điền Chính Quốc xách Tiểu Kiệt vào phòng tắm, không lâu sau, trong phòng tắm vang lên tiếng ồn ào của Tiểu Kiệt còn có tiếng kêu đau của Điền Chính Quốc. Thái Hanh làm xong bữa sáng vội vàng chạy qua xem xảy ra chuyện gì, hóa ra Tiểu Kiệt bị Điền Chính Quốc làm thành tạo hình Songoku trong bảy viên ngọc rồng, Điền Chính Quốc nhìn Tiểu Kiệt: “Chú đã nói là phun nước bọt lên chú sẽ để nhóc hối hận mà.”

Thái Hanh thật muốn cho Điền Chính Quốc một đá: “Anh lại ăn hiếp Tiểu Kiệt thì em sẽ gọi điện thoại cho hội bảo vệ trẻ em để bọn họ đến bắt anh đi.” Điền Chính Quốc không cho là đúng: “Anh cho rằng tạo hình này rất đẹp.”

“Anh cho rằng rất đẹp tại sao không tự tạo cho mình đi!”

Điền Chính Quốc sờ tóc Thái Hanh: “Em cũng muốn làm?” Thái Hanh rụt lại, mặt cậu mang theo hối lỗi: “Xin lỗi, Tiểu Kiệt, chú vẫn không có thực lực bảo vệ con, từ bây giờ trở đi, chú đem trọng trách giao cho con, đợi con lớn lên rồi, đem toàn bộ ủy khuất đều trả lại.”

“Đừng phí lời, ăn rồi đi.”

Kết quả, rõ ràng bị bắt nạt, nhưng lúc lên xe Tiểu Kiệt vẫn là tự động trèo lên xe Điền Chính Quốc, Thái Hanh không được nam khách mời chọn thất vọng lái xe đi làm trước. mẹ Thái Hanh nhìn thấy Tiểu Kiệt đổi kiểu tóc mới cười đến không khép được miệng: “Ai yo yo, bạn nhỏ đẹp trai này là ai đây, sao bà lại không biết vậy, bảo bối nhà chúng ta thật đẹp trai.”

(kookv ver)  Cậu là nam tớ vẫn yêu 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ